Vụ thi thể bị đốt thành tro ở nghĩa trang: Nạn nhân tử vong cách đây 2 – 3 tháng

Theo cơ quan điều tra thông tin, thi thể bị đốt cháy thành tro trong nghĩa trang ở huyện Củ Chi được đưa từ một nơi khác đến và đã chết cách đây khoảng 2 – 3 tháng.
14:08 | 04/12/2019
Hiện tại, Cơ quan Công an huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác để điều tra, làm rõ vụ thi thể bị đốt cháy trong nghĩa trang thuộc Ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.
 
Theo Công an huyện Củ Chi, ngày 3/12, đơn vị đã hoàn tất việc hóa nghiệm một số phần xương còn lại trong đám tro. Đơn vị khám nghiệm xác định, những phần xương còn xót lại đó là xương người không phải xương động vật.
 
Đến sáng nay (ngày 4/12), cơ quan điều tra thông tin, những phần xương người gồm xương sọ, ống tay, chân… là của nạn nhân đã tử vong từ cách đây khoảng 2 – 3 tháng. Những phần xương này được quấn kỹ trong nhiều lớp nilong.
 
 Vụ thi thể bị đốt thành tro ở nghĩa trang: Nạn nhân tử vong cách đây 2 – 3 tháng
Đống tro được phát hiện tại nghĩa trang thuộc huyện Củ Chi
 
Hung thủ đã đốt thi thể bằng củi được chuẩn bị từ trước. Nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong tại một địa bàn khác, sau đó được mang đến nghĩa trang xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi đốt phi tang. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể vẫn đang được điều tra.
 
Như Báo Sức Khỏe Cộng Đồng đưa tin, trưa ngày 2/12, một số người dân đi cắt cỏ ở khu vực nghĩa trang thuộc Ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh thì ngửi thấy mùi khét rất khó chịu. Nghi ngờ có điều gì bất thường nên mọi người di chuyển đến kiểm tra thì phát hiện một đống tro tàn cùng một số bộ phận nghi là xương người.
 
Những người này gọi điện trình báo sự việc lên cơ quan Công an. Một lúc sau, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường thì thu giữ một vài mảnh xương, hộp sọ nghi là của con người. Theo lãnh đạo huyện Củ Chi, đơn vị vẫn đang phối hợp tích cực với cơ quan điều tra để xác minh danh tính nạn nhân, truy tìm hung thủ.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/12/03/cong-an-xac-nhan-dong-tro-tan-con-sot-lai-hop-so-duoc-phat-hien-trong-nghia-trang-la-xuong-nguoi_03122019143139.mp4[/presscloud]
Phát hiện thi thể có hình xăm trên sông
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận