Vụ thanh niên cởi quần áo khỏa thân vì cầu hôn không được ở Nam Định

Cuồng tình khiến thanh niên này gần như không quan tâm đến việc người xung quanh nhìn mình như thế nào nữa. Anh ta hồn nhiên khỏa thân đứng trước cổng nhà cô gái để “biểu tình”, ép đồng ý.
16:15 | 18/01/2020
Cách đây vài giờ trên mạng xã hội đăng tải bức ảnh một nam thanh niên khỏa thân đứng trước cổng nhà bạn gái trong thời tiết lạnh giá của miền Bắc đang xuống dưới 16 độ C. Không những khỏa thân đứng, nam thanh niên còm gào thét yêu cầu người trong nhà ra nói chuyện.
 
Người đăng tải lên mạng xã hội viết đoạn nội dung như sau: “Đẹp trai không bằng trai mặt. Chơi này ai chơi lại đây, cầu hôn không được cởi đồ đợi đến khi nào đồng ý thì thôi. Thời buổi bây giờ yêu điên dại quá”.
 
Vụ thanh niên cởi quần áo khỏa thân vì cầu hôn không được ở Nam Định
Nam thanh niên đứng khỏa thân trước cửa đòi cô gái đồng ý lời cầu hôn
 
Sau khi xem hai tấm hình này, ai ai cũng phải ngao ngáo trước hành động giở khóc giở cười của nam thanh niên này. Theo nội dung hai tấm hình này thì nam thanh niên đến trước cổng nhà cầu hôn bạn gái, nhưng cô gái không đồng ý, đóng cửa đi vào nhà bỏ nam thanh niên ở bên ngoài.
 
Không chấp nhận bị bạn gãi từ chối một cách thẳng thừng như vậy, nam thanh niên cởi sạch đồ ngoài ra và đứng trong trạng thái không mảnh vải che thân trước của nhà. Tất cả quần áo, mũ bảo hiểm, giầy dép và cả thăt sluwng đều được xếp ngay ngắn bên ngoài, chỉ có mình nam thanh niên “đứng không ngay ngắn” trước cửa nhà cô gái.
 
Vụ thanh niên cởi quần áo khỏa thân vì cầu hôn không được ở Nam Định
Quần áo, đồ đạc được xếp ngay ngắn
 
Theo nhiều cư dân mạng, nhà cô gái nên nhờ đến sự can thiệp của Công an, bởi rõ ràng đây là một hành động gây rối, đâu phải chuyện cầu hôn, bày tỏ tình cảm yêu đương đáng trên trọng.
 
Nhìn hình ảnh anh ta khỏa thân, đứng trước cửa nhà gào thét, cầu xin như vậy chắc chắn không cô gái nào đồng ý  trao thân, gửi phận cho một người đàn ông có hành động kỳ quặc này.
 
Cũng theo một số cư dân mạng, sự việc này xảy ra ở Nam Định và hàng xóm của cô gái đã chụp lại những bức ảnh này rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết, anh chàng này yêu cô gái vài năm nhưng không được đồng ý bởi cô chê anh ta xấu. Thời điểm hiện tại cô gái sắp lấy chồng, nam thanh niên biết được nên tức giận, hùng hổ đến nhà cô gái để cầu hôn. Và tất nhiên, cô gái không đồng ý dẫn đến sự việc khỏa thân cầu hôn trên.

Vụ thanh niên cởi quần áo khỏa thân vì cầu hôn không được ở Nam Định
Cư dân mạng chia sẻ quan điểm về vụ việc này
 
Một người bình luận: “Vụ này diễn ra chỗ tôi. Ông này thích bà này mấy năm nhưng không được đáp lại. Nghe bảo là bà này sắp cưới nên ông này hoảng lên, lao đến đòi cầu hôn nhưng không được. Mà đúng là ai người ta đồng ý cho, tự nhiên đòi chen ngang cầu hôn như vậy. Ông này uất quá nên cởi đồ làm loạn, nghĩ 'không ăn được thì phá cho hôi', khổ thế chứ. Mình người ngoài nhìn vào còn bực".
 
Chuyện cầu hôn kỳ quặc như này quả thực trên đời vô cùng hiếm gặp. Hơn nữa, khi tình cảm không được vun đắp từ cả hai phía thì chắc chắn sẽ không có kết quả viên mãn. Cách “ép duyên” của anh chàng này thực sự khiến cư dân mạng vô cùng sốc.
 
 
Nga Đỗ (t/h)
  
comment Bình luận