Vụ sát hại nhân viên cây xăng ở Nghệ An: Lộ diện nghi phạm

Sau khi trích xuất camera đặt tại cây xăng, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bước đầu xác định được nghi can sát chị Phượng là một người đàn ông khoảng 32 tuổi.
21:24 | 10/07/2019
Rạng sáng ngày 10/7, người dân sống cạnh cây xăng đoạn quốc lộ 1A qua xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu, Nghệ An không khỏi bàng hoàng khi nghe tin chị Nguyễn Thị Phượng (37 tuổi, nhân viên bán xăng) bị sát hại khi đang trong ca trực của mình. Sát thủ đâm chị Phượng tử vong rồi bỏ đi ngay sau đó.
 
Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Giang đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra xác minh nghi phạm. Chiều ngày 10/7, phía cơ quan điều tra cho biết, đã tiến hành trích xuất camera cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang để xác định nghi can.
 
 
Hiện trường xảy ra án mạng (Ảnh: Báo Nghệ An)
 
Theo ông Nguyễn Bá Thái, Trưởng Công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An), sau khi trích xuất camera xác định kẻ đâm chết nữ nhân viên án xăng là một người đàn ông khoảng 32 tuổi.
 
Do sư việc xảy ra vào lúc rạng sáng nên lực lượng chức năng mới chỉ nhận dạng được hình dáng, còn khuôn mặt thì chưa được rõ. Tên sát nhân vào đâm nạn nhân sau đó rời khỏi hiện trường ngay lập tức.
 
Cũng theo ông Thái, hiện tại cơ quan điều tra chưa xác minh được nguyên nhân xảy ra vụ án mạng là do thù hằn cá nhân hay đây là một vụ giết người cướp tài sản. Bởi tại hiện trường không hề có dấu vết của ẩu đả hay xáo trộn gì. Tiền và các tài sản của nạn nhân cũng không bị mất.
 
Còn theo các nhân chứng xem camera tại cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang, nhân chứng là thanh niên dưới 30 tuổi, đội mũ lưỡi trai, mặc áo phông trắng cộc tay, quần màu xám...
 
Để có thêm nhiều manh mối có giá trị hơn, lực lượng chức năng Công an Nghệ An tìm đến các cửa hàng, nhà dân xung quanh đó có lắp camera để trích xuất nhằm truy tình và xác minh danh tính ngi phạm.
 
 
Nghi phạm được xác định mặc áo trắng
 
Đại tá Đặng Trọng Huynh – phó trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Quỳnh Lưu đã phong tỏa hiện trường. Đồng thời niêm phong camera cửa hàng xăng dầu để phục vụ điều tra.
 
Trước đó, khoảng 2h sáng ngày 10/7, chị Phượng – nhân viên bán xăng đang nằm ngủ ở hành lang cây xăng thì bất ngờ bị một người đàn ông lao vào đâm gục tại chỗ.
 
Vì bị đâm vết chí mạng nên chị Phượng gắng lết vào phòng nơi một nam nhân viên khác cùng ca trực với mình đang ngủ để cầu cứu nhưng gục ngay trước cửa phòng. Chị P. được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.
 
Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/07/10/vu-sat-hai-nhan-vien-cay-xang-o-nghe-an-lo-dien-nghi-can-1_10072019205005.mp4[/presscloud]
 

Vụ nhân viên cây xăng Đăng Nam bị sát hại cướp tài sản rạng sáng 30 tết

 
 
Thu Nga (t/h)
 
comment Bình luận