Vụ phát hiện thi thể đôi vợ chồng ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ vì ghen tuông rồi treo cổ tự tử?

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người chồng nghi ngờ vợ có nhân tình nên sát hại vợ rồi treo cổ tự vẫn.
18:57 | 28/11/2019
Liên quan đến vụ phát hiện thi thể 2 vợ chồng tại nhà riêng ở Thanh Hóa ngày 28/11, tới 15h30 chiều cùng ngày, cơ quan chức năng cho biết bước đầu đã xác định được nguyên nhân của vụ việc.

Theo suy đoán ban đầu, rất có thể người chồng đã giết vợ rồi treo cổ tự vẫn. Báo Thời Đại đưa tin, trước khi tự vẫn người chồng đã điện thoại cho anh trai sống gần đó nói "Tạm biệt anh" rồi tắt máy. Gia đình cũng đã tìm thấy 1 bức thư của nạn nhân gửi cho gia đình.
 
Qua đó cho thấy nguyên nhân án mang thương tâm là do người chồng ghen tuông, nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng nên đã sát hại vợ rồi treo cổ tự vẫn.
 
Vụ phát hiện thi thể đôi vợ chồng ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ vì ghen tuông rồi treo cổ tự tử?
Ảnh minh họa
 
Theo thông tin từ VKSND tỉnh Thanh Hóa, gia đình nạn nhân không đồng ý cho các cơ quan tố tụng tiến hành giải phẫu tử thi. Do đó, thi thể 2 vợ chồng trẻ đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
 
Trước đó, như báo Sức Khỏe Cộng Đồng đã đưa tin, vào rạng sáng nay 28/11, người thân phát hiện anh Nguyễn Văn Thanh (27 tuổi, trú xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) và vợ là chị Đào Thị Tình tử vong tại nhà. Trong đó, anh Thanh chết trong tư thế treo cổ, còn chị Tình thì chết gục ở giường, trên cổ có vết thương.
 
Được biết, chị Tình là công nhân ở một công ty đóng trên địa bàn, còn anh Thanh làm nghề tự do. Vợ chồng anh Thanh có 2 con còn nhỏ, thời điểm xảy ra sự việc các cháu đang được gửi ở nhà ông bà ngoại.
 
Sau khi nhận được cuộc gọi bất thường của anh Thanh vào lúc 0h05 phút sáng, nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng anh trai của anh Thanh đã tìm đến nhà em trai và phát hiện sự việc đau lòng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/Vợ chồng uống thuốc diệt cỏ, để lại đứa con trai 3 tuổi_28112019145216.mp4[/presscloud]
Vợ chồng uống thuốc diệt cỏ, để lại đứa con trai 3 tuổi
 
 
Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận