Vụ nữ nhân viên cây xăng bị sát hại ở Nghệ An: Công bố nhận dạng hung thủ

Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết đơn vị đã ra thông báo truy tìm đối tượng giết hại nữ nhân viên cây xăng và công bố đặc điểm nhận dạng cho người dân biết tin.
21:27 | 11/07/2019
Ngày 11/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết đơn vị đã công bố đặc điểm nhận dạng kẻ sát nhân giết hại nữ nhân viên cây xăng sau khi trích xuất camera an ninh. Đồng thời, công an huyện cũng ra thông báo truy tìm đối tượng trong vụ án mạng tại cây xăng bên quốc lộ 1A đoạn xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.
 
Hé lộ đặc điểm nhận dạng kẻ sát nhân giết hại nữ nhân viên cây xăng
Đối tượng gây án đội mũ và dùng khẩu trang bịt mặt. Ảnh trích xuất camera
 
Theo điều tra, Công an huyện Quỳnh Lưu xác định đối tượng là nam giới, độ tuổi từ 25-35, dáng người bình thường. Đối tượng này cao khoảng 1m65 - 1m70, nặng tầm 65-75kg, da ngăm đen, tóc ngắn. Nghi phạm mặc áo phông màu trắng, quần kaki sáng màu, đi giày thể thao màu đen, đế giày trắng, ngoài ra còn đội một mũ lưỡi trai màu đen có kẻ sọc trắng và đeo khẩu trang kín mặt. Bất kì đơn vị, cá nhân nào xác định được nghi phạm có đặc điểm tương tự như trên thì khẩn trương thông báo cho Công an huyện Quỳnh Lưu hoặc Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An.
 
Hé lộ đặc điểm nhận dạng kẻ sát nhân giết hại nữ nhân viên cây xăng
Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) thông báo truy tìm hung thủ. Ảnh: VTC
 
Trước đó, vào 2h sáng ngày 10/7, chị Trần Thị Phượng (nhân viên cửa hàng xăng dầu, 37 tuổi, trú tại xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ an) đang nằm ngủ tại hành lang cây xăng tại cửa hàng xăng dầu trên địa bàn. Bất ngờ một đối tượng lạ tiếp cận và lao vào đâm gục chị Phượng rồi nhanh chóng bỏ đi. Chị Phượng tìm cách lết vào phòng nghỉ, nơi một nam nhân viên khác cùng ca trực đang nghỉ để kêu cứu nhưng gục ngay trước cửa phòng. Nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Minh An gần đó cấp cứu nhanh chóng nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.
 
Hé lộ đặc điểm nhận dạng kẻ sát nhân giết hại nữ nhân viên cây xăng
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet
 
Qua điều tra, Trưởng Công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, ông Nguyễn Bá Thái cho biết hiện chưa xác định được nguyên nhân xảy ra vụ án là do thù hằn cá nhân hay là giết người cướp tài sản bởi ở hiện trường không có sự xáo trộn. Tiền bạc cũng như các tài sản khác tại hiện trường không bị đối tượng lấy đi. "Nạn nhân là nhân viên làm việc lâu năm tại Công ty xăng dầu Nghệ An và cũng làm việc ở cây xăng Quỳnh Giang lâu rồi. Nhà nữ nạn nhân này cách cây xăng chưa đến 1km. Người nhà đã lên nhận thi thể và làm việc với cơ quan công an", ông Thái cho biết thêm.
 
Hiện Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy tìm đối tượng nghi vấn để điều tra, làm rõ vụ án mạng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/07/11/nunhanvienxangdaubikelamatdamchetchinhxac_11072019210259.mp4[/presscloud]
Diễn biến vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ bịt mặt đâm chết. Clip: ANTĐ
 
comment Bình luận