Vụ nữ ca sĩ Sulli nhóm F(x) tự tử: Cảnh sát vào cuộc điều tra

Ngay sau khi thông tin nữ ca sĩ Sulli F(x) tự tử tại nhà riêng được phát đi, Cảnh sát Hàn Quốc đã có mặt phong tỏa ngôi nhà.
20:52 | 14/10/2019
Người hâm mộ châu Á bàng hoang khi biết tin nữ ca sĩ Sulli F(x) tự tử tại nhà riêng ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi vào hồi 16h ngày 14/10. Được biết, không chỉ truyền thông Hàn Quốc mà báo giới toàn châu Á cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho việc này.
 
Theo tờ Tiền phong đưa tin, một quan chức cảnh sát đã xác nhận, nữ ca sĩ Sulli F(x) đã treo cổ tự vẫn ở tầng 2 tại nhà riêng. Theo vị cảnh sát này, trước khi tự sát nữ ca sĩ bị trầm cảm nặng. Tuy nhiên, tại hiện trường, cơ quan điều tra chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh của nữ ca sĩ.
 
Vụ nữ ca sĩ Sulli nhóm F(x) tự tử: Cảnh sát đã vào cuộc điều tra
Cảnh sát đã phong tỏa toàn bộ căn nhà - nơi phát hiện thi thể nữ ca sĩ Sulii F(x)
 
“Cô Choi ((tên thật của Sulli là Choi Jin-ri) dường như đang sống một mình trong căn hộ 2 tầng này. Có nhiều khả năng cô ấy đã tự kết liễu cuộc đời mình. Song chúng tôi vẫn đang xem xét đến những khả năng khác có thể xảy ra”, vị cảnh sát ở tỉnh Gyeonggi thông tin.
 
Theo thông tin từ báo giới Hàn Quốc, hiện cảnh sát đã phong tỏa toàn bộ ngôi nhà. Phóng viên đứng rất đông bên ngoài hiện trường để chờ đợi thông tin từ cơ quan điều tra. Được biết, cảnh sát đã đưa thi thể Sulli đi khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao lại cho gia đình.
 
Cũng theo tờ Tiền Phong, ngày 21/6/2019, Sulli livestream trên mạng xã hội suốt 10 phút nhưng cô không hề lên tiếng. Người hâm mộ thấy Sulli có vẻ buồn bã vì cô chỉ nằm yên trên giường. Sau đó cô rưng rưng nước mắt khiến người hâm mộ rất lo lắng.
 
Gần đây, Sulli rất ít chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của mình lên mạng xã hội. Nếu có chia sẻ, cô thường kèm theo những caption hết sức bí ẩn.
 
Vụ nữ ca sĩ Sulli nhóm F(x) tự tử: Cảnh sát đã vào cuộc điều tra
Cái chết của Sulli tạo ra cú sốc kinh hoàng với fans hâm mộ toàn châu Á
 
Liên quan trực tiếp đến hoạt động nghệ thuật và cuộc sống đời tư của nữ ca sĩ Suli F(x), công ty quản lý của cô là SM Entertainment vẫn giữ im lặng và chưa có phản hồi đến truyền thông liên quan đến cái chết của nữ ca sĩ.
 
Được biết, Sulli là một ca sĩ nổi tiếng, cô có lượng fans khá khủng tại Hàn Quốc và châu Á. Sulli còn lấn sân sang điện ảnh và có những thành công nhất định. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ F(x) hoạt động từ năm 2009. Tuy nhiên, đến năm 2014, cô quyết định rời nhóm ra solo một mình.
 
Cuộc sống đời thường của Sulli luôn là một trong những vấn đề được báo giới và người hâm mộ rất hiếu kỳ. Thậm chí, có thời điểm Sulli bị đồn đại sử dụng ma túy, Tuy nhiên, trong chương trình "Reply Night" với vai trò MC, Sulli đã thẳng thắn bác bỏ những tin đồn ác ý về mình. 
 
Trước khi được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng, Sulli tạm thời dừng hoạt động ca hát để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.
 
Hiện cơ quan cảnh sát vẫn đang điều tra về vụ việc. Báo Sức khỏe cộng động sẽ tiếp tục thông tin…
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/14/vu-nu-ca-si-sulli-nhom-fx-tu-tu-canh-sat-da-vao-cuoc-dieu-tra_14102019204921.mp4[/presscloud]
Một sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ Sulli trước đấy
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận