Chân dung gã trai trút “mưa dao” vào người bạn gái vì… hàn gắn tình cảm không thành

Hoàng nhiều lần liên lạc hẹn gặp chị H. để hàn gắn tình cảm nhưng người này cương quyết từ chối. Cay cú, Hoàng chủ động đến tìm và đâm nạn nhân trọng thương.
16:01 | 30/07/2020
Theo nguồn tin của Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Quách Quốc Hoàng (SN 1986, trú tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích xảy ra vào đêm ngày 29/7.
 
Theo điều tra ban đầu, từ tháng 2/2020, Quách Quốc Hoàng và chị Nguyễn Thị H. (SN 1990, quê Phú Thọ) có quan hệ tình cảm với nhau. Đến tháng 7/2020, chị H. cảm thấy không thể duy trì được mối quan hệ này nên đã đề nghị chia tay nhưng Hoàng không đồng ý. Hoàng thường xuyên liên hệ hẹn gặp chị H. để hàn gắn tình cảm nhưng chị này vẫn cương quyết chia tay.
 
Vụ người phụ nữ bị đâm vì cự tuyệt hàn gắn tình cảm
Hoàng đi đầu thú sau khi đâm bạn gái trọng thương
 
Cay cú vì bị người yêu cự tuyệt nên ngày 29/7, Hoàng chủ động đến tìm chị H. để nói chuyện nhưng chị H. vẫn từ chối.  Đến khoảng 22h30 cùng ngày, khi thấy chị H. mở cửa dắt xe máy từ vỉa hè vào nhà đi ngủ (số nhà 147 đường 19/5, phường Văn Quán, quận Hà Đông) thì tiến lại, rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào bụng và người chị H..
 
Khi nghe thấy tiếng chị H. kêu cứu, người dân sống gần đó đã nhanh chóng đến can ngăn, khống chế đối tượng Hoàng. Tuy nhiên, Hoàng nhanh chóng vùng vẫy thoát ra và bỏ trốn.
 
Người dân địa phương nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa chị H. vào bệnh viện Quân Y 103 cấp cứu. Theo kết quả khám bệnh ban đầu, chị H. bị đa chấn thương nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.
 
Về phần Hoàng, sau khi gây án đã chủ động đến Công an phường Văn Quán đầu thú. Tại đây, Hoàng thừa nhận đã đâm chị H. nhiều nhát vì người này cự tuyệt hàn gắn tình cảm.
 
Hiện Công an quận Hà Đông đang lấy lời khai nghi phạm, lời khai nhận chứng, khám nghiệm hiện trường để làm rõ hành vi của Hoàng.
 
Giết bạn gái trong nhà nghỉ rồi giả giọng nữ để... báo án
  
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật