Trách bạn nhậu nuốt lời không cho đất xây nghĩa trang, người đàn ông bị đâm chết tức tưởi

Sau chén rượu suông, anh Thạch trách Chương nuốt lời hứa cho mảnh đất xây nghĩa trang mà lại cho người khác xây tường bao thế là hai bên xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, Chương cầm dao chém bạn nhậu tử vong.
21:50 | 28/04/2020
Ngày 28/4, Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Dương Văn Chương (48 tuổi, trú xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, Nghệ An) về tội Giết người theo quy định của pháp luật. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thạch.
 
Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 9/4, Chương đi làm đồng đến nhà thì gặp anh Nguyễn Văn Thạch đến chơi. Chương mời bạn vào nhà chơi rồi lấy chai rượu trắng ra mời bạn uống.
 
Sau vài chén rượu suông và đã ngà ngà say, anh Thạch tỏ ý trách móc Chương chuyện đã hứa cho đất xây nghĩa trang thế mà giờ lại cho người khác xây tường bao lên đất. Vì chuyện này mà hai bên xảy ra cãi nhau.
 
Cãi nhau chán chê, anh Thạch lại bảo Chương đi tìm mồi để nhậu tiếp. Chương vừa đi lấy mồi nhậu vừa gọi điện cho anh Nguyễn Đức Thùy (hàng xóm) sang nhậu chung cho vui.
 
Vụ người đàn ông bị đâm chết vì trách bạn nhậu nuốt lời ở Nghệ An
Dương Văn Chương tại cơ quan điều tra
 
Khi cả ba đang ngồi nhậu thì anh Thạch và Chương tiếp tục cãi nhau chuyện Chương nuốt lời không cho đất xây nghĩa trang. Thấy cả hai cãi nhau căng thẳng, anh Thùy liền bỏ nhậu đi về nhà. Lúc này chỉ còn Chương và anh Thạch tiếp tục nhậu.
 
Một lúc sau, anh Thạch lên tiếng tuyên bố “không sơn ai” và cầm bát ném xuống mâm nhậu. Thấy vậy Chương trách móc “tau đi làm về muộn mệt mà mi không tôn trọng tau”.
 
Vì có men rượu trong người nên anh Thạch lớn giọng thách thức chương. Cay cú vì bị bạn trách móc rồi thách thức, Chương chạy xuống bếp lấy dao tấn công khiến anh Thạch bị thương. Anh Thạch cúi xuống lấy chiếc bát thì Chương dùng dao tấn công tiếp khiến anh bị thương nặng, gục tại chỗ.
 
Phát hiện sự việc, một số người hàng xóm nhanh chóng đứa anh Thạch đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Thạch đã tử vong. Phát hiện nạn nhân tử vong, Chương liền đến Công an đầu thú.
 
Tới điểm hiện tại, gia đình nạn nhân đã tổ chức an táng xong. Hiện vẫn đang đợi kết luận từ cơ quan điều tra.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/02/13/chan-dung-u60-dam-ban-nhau-chet-tuc-tuoi-sau-cuoc-cai-va-nay-lua-tai-phong-tro-o-tp-ho-chi-minh_13022020091746.mp4[/presscloud] 
Đâm bạn nhậu tử vong chỉ vì lý do đơn giản này
 
 
Nga Đỗ (t/h)
comment Bình luận