Tá hỏa phát hiện thi thể bạn tử vong bất thường trong phòng trọ ở Quảng Bình

Gọi cửa không thấy Diệu trả lời, người bạn liền phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong từ lúc nào không hay.
9:39 | 29/05/2020
Chiều ngày 28/5, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tử vong bất thường tại phòng trọ. Thi thể nam thanh  niên được phát hiện bởi một người bạn.
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 28/5, một người bạn đến gõ cửa phòng trọ của anh Đinh Văn Diệu (28 tuổi, trú tại xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa) tại đường Trường Chinh, TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình). Nhưng gọi cửa mãi không thấy trả lời. Khi gọi điện thoại thì nghe có tiếng chuông ở trong phòng.
 
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người bạn này đã phá cửa phòng trọ vào kiểm tra thì phát hiện anh Diệu nằm bất động trên giường, cơ thể có biểu hiện tím tái. Kiểm tra thì phát hiện tim ngừng đập, có thể đã tử vong từ trước.
 
Vụ nam thanh niên 28 tuổi tử vong bất thường trong phòng trọ ở Quảng Bình
Đường vào khu trọ nơi phát hiện thi thể nam thanh niên 28 tuổi
 
Ngay lập tức người bạn này hô hoán hàng xóm cùng xóm trọ và trình báo Công an. Nhận được tin báo, Công an TP Đồng Hới đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu. Kết quả cho thấy, nạn nhân đã tử vong từ trước đó.
 
Sau đó ít giờ, Công an tìm cách liên lạc được với người thân nạn nhân. Đến khoảng 18h cùng ngày, thi thể được bàn giao cho người thân đưa về quê nhà tổ chức an táng.
 
Cơ quan điều tra đã lấy các mẫu phẩm trên người nạn nhân để đưa về giám định pháp y, xác định nguyên nhân tử vong. Cũng theo cơ quan điều tra, anh Diệu là nhân viên thị trường, bán các sản phẩm về thức ăn nuôi tôm, cá.
 
Theo người dân sống quanh xóm trọ, trước khi xảy ra vụ việc không thấy anh Diệu có biểu hiện bất thường. Việc anh Diệu tử vong bất thường trong phòng trọ khiến mọi người rất bất ngờ và đau xót.
 
 
Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy trong chòi rẫy

 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật