Mâu thuẫn gia đình, mẹ ôm 3 con nhảy sông tự tử khiến cả 4 tử vong

Trong số 3 con gái, bé lớn nhất mới chỉ 5 tuổi và nhỏ nhất mới sinh 5 tháng. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến hành động dại dột của bà mẹ này được xác định do mâu thuẫn gia đình.
9:46 | 07/05/2020
Tin tức mới nhất ngày 7/5, trao đổi với Zing vào sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết, tối 6/5 trên địa bàn huyện mới xảy ra vụ việc một phụ nữ mang theo 3 con nhỏ nhảy xuống một nhánh suối nhỏ thuộc sông Bôi qua địa bàn thôn Bản Dao, xã Hùng Sơn.
 
Sự việc nghiêm trọng đã khiến cả 4 tử vong tại chỗ. Trong đó 3 bé đều là nữ, đặc biệt có một bé mới sinh chưa được bao lâu. 
 
Vụ mẹ ôm 3 con gái nhảy sông tự tử ở Kim Bôi (Hòa Bình) khiến cả 4 tử vong
Ảnh minh họa. 

Ngay khi phát hiện vụ việc, chính quyền xã Hùng Sơn đã phối hợp với Công an huyện Kim Bôi nhanh chóng đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Đến đêm 6/5, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy và đưa lên bờ. 
 
Theo Pháp luật VN thông tin, danh tính các nạn nhân được xác định là Lý Thị H (SN 1996) và 3 con gái nhỏ sinh năm 2014, 2016 và 2019. Tất cả 4 nạn nhân cùng trú tại xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc người chồng của nạn nhân đang ở nhà và không hề hay biết vợ con mình đi đâu. 
 
Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, thi thể 4 mẹ con được bàn giao cho gia đình mai táng.
 
Nguyên nhân ban đầu vụ việc đau lòng trên được cho là do mâu thuẫn gia đình. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Vụ mẹ ôm 3 con gái nhảy sông tự tử ở Kim Bôi (Hòa Bình) khiến cả 4 tử vong
Ảnh minh họa. 

Cách đây mấy ngày trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng xảy ra vụ tự tử do mâu thuẫn gia đình. Cụ thể, ngày 2/5 Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan điều tra vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm pháp y vụ treo cổ tự tử do mâu thuẫn tình cảm xảy ra ở đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Nhất.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị N. (29 tuổi, trú huyện M'drac, tỉnh Đắk Lắk). Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng chị N. có xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Do ghen tuông nên chị N. đã dọn ra ngoài, thuê phòng để ở riêng.

Đến tối 1/5, chồng chị N. cùng một số bạn của chị N. đến chỗ nạn nhân đang thuê trọ ở hẻm 112, đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột. Đến khi mở cửa căn nhà, mọi người tá hỏa phát hiện chị N. đã tử vong trong tư thế treo cổ liền báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Đến khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm pháp y nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong của chị N. Chồng nạn nhân cũng được đưa về trụ sở để lấy lời khai.

[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/03/26/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-cong-vien-gia-dinh-tp-ho-chi-minh_26032020144952.mp4[/presscloud]
Bình Dương: Người phụ nữ tật nguyền chết bất thường tại phòng trọ
 

Thùy Nguyễn (t/h)
comment Bình luận