Vụ lật xe ở Quảng Bình: Thêm 2 ca tử vong, nâng tổng số lên tới 15 người

Số người tử vong do vụ tai nạn lật xe ở Quảng Bình đã tăng gần gấp đôi chỉ trong buổi chiều hôm nay (ngày 26 tháng 7). Theo cập nhật mới nhất từ BV Việt Nam - Cuba tại Đồng Hới, vừa có thêm 02 ca tử vong.
19:10 | 26/07/2020

Như đã đưa tin từ trước, trong số 13 trường hợp tử vong do vụ tai nạn lật xe, có 9 ca tử vong tại chỗ, 4 ca tử vong tại bệnh viện. Sau khi xác nhận thêm 2 trường hợp nói trên, đã nâng tổng số nạn nhân tử vong lên 15 người.

Theo thông tin từ địa phương, lực lượng chức năng hiện đã có mặt tại hiện trường để tập trung cứu hộ, cứu nạn, phong toả hiện trường.

 

Người gặp nạn hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam - Cuba tại Đồng Hới

Thông tin về vụ việc lật xe du lịch tại Quảng Bình

Trước đó, các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin về vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra tại khu du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng. Phó trưởng Công An huyện Bố Trạch - nơi xảy ra vụ việc thông tin: Có khoảng 40 người hành khách trên xe độ tuổi từ 45-47 tuổi. Những người này đều là đồng môn tại một trường THPT, hiện đang tổ chức du lịch chung kết hợp họp lớp nên đã thuê 01 xe khách mang BKS 73B-009.25.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Khi xe đang trên đường di chuyển tới Công viên Ozo, vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra, chiếc xe lật ngang xuống ven đường khiến một số hành khách hiện đã tử vong hoặc bị thương. Được biết, các nạn nhân đều là người dân địa phương. Tung tích của người lái xe hiện đang được tìm hiểu.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, UBND Huyện Bố Trạch đã lập tức huy động lực lượng lớn công an, bộ độ và đội ngũ y tế của địa phương ngay lập tức tới thực hiện sơ - cấp cứu, vận chuyển người bị nạn tới cơ sở y tế gần nhất, thông tin và hỗ trợ giúp đỡ với người nhà các nạn nhân. Thời điểm hiện tại, các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Cuba (thuộc Đồng Hới). Các nhân viên y tế tại đây đang cố gắng hết sức hỗ trợ nạn nhân và người nhà. Được biết, đây là bệnh viện tuyến đầu của địa phương.


Người dân địa phương tới ngóng đợi tin tức

 

Tụ tập trước cửa Khoa Cấp Cứu ngoài người thân của những nạn nhân còn có nhiều người khác

 

comment Bình luận