Vụ cô gái ăn vụng bánh kem : Người tự xưng em họ lên tiếng mắng nhóm bạn bàn bên "trẩu, ích kỷ, háu ăn"

Người tự nhận là em họ của cô gái ăn vụng bánh kem cho rằng đây chỉ là một hành động đùa vui "vô thưởng vô phạt", không đáng để cộng đồng mạng mắng chửi nặng lời như vậy. Thậm chí, anh chàng còn cho rằng vì chị mình đã mở lời hỏi ăn rồi nên được quyền ăn trước vì...lớn tuổi hơn.
18:54 | 17/07/2020

Cách đây không lâu, vụ việc môt cô gái kém duyên thò tay sang bàn bên cạnh quệt bánh kem ăn vụng trong khi chính chủ còn chưa thổi nến đã khiến nhiều người bức xúc. Chẳng những không quen biết và đùa cợt quá đáng, cô nàng còn không cảm thấy bản thân có lỗi mà vẫn cười vô cùng vui vẻ.

Hành động này sau đó bị ném đã khắp các trang mạng xã hội. Ban đầu, trước sự lên án của cộng đồng, cô nàng có thái độ thách thức bằng cách tư share bài phốt về tường nhà mình kèm caption :"mình đáng yêu phải hơm mọi người". Tuy nhiên, sau đó không lâu, tất cả tài khoản mạng xã hội của cô nàng đều phải tạm khóa trước sự tấn công dữ dội từ phía cư dân mạng.

Cô gái gây bức xúc mạng xã hội nhất ngày hôm qua.Hành động thản nhiên ăn vụng bánh kem người khác bị lên án dữ dội.

Vụ việc tưởng chừng như đã hạ nhiệt thì mới đây, một tài khoản facebook khác tự xưng là em họ của cô gái này lại đăng tải bài viết, tiếp tục thách thức cư dân mạng và cho rằng mọi người đang làm quá vấn đề lên. Thậm chí, người này còn mắng chửi nhóm bạn bị ăn vụng bánh kem là "nghèo hèn" và vu oan chi chị họ mình.

"Chị mình đã lịch sự xin phép nhóm "trẩu" kia rồi mới thưởng thức bánh kem. Chị mình lớn hơn bọn kia nên ăn trước cũng bình thường mà chả lẽ chờ bọn đấy ăn dư rồi xin ?" Người này chia sẻ. Ngoài tài khoản này ra, có một vài tài khoản mạng xã hội nữa cũng tự xưng là bạn của cô gái này và lên tiếng bênh vực cô nàng.

Nguyên văn đoạn status thách thức của tài khoản được cho là em trai cô nàng "thánh ăn vụng".Một vài người tự xưng là bạn của cô nàng cũng lên tiếng bênh vực.

Bài đăng này ngay sau đó tiếp tục bị ném đá dữ dội khiến người này phải xóa status và lên bài xin lỗi. Tuy nhiên, thái độ xin lỗi của người này lần nữa khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì anh cho rằng mình chỉ xin lỗi cho "vừa lòng" mọi người và cả hai chị em sắp "trầm cảm" vì bị mắng rồi. Anh chàng mong rằng mọi người "xem đây như lời xin lỗi chân thành" và "đừng đẩy mọi viêc đi quá xa".

Sau khi bị ném đá, người này gỡ bài thách thức và đăng bài xin lỗi nhưng giọng điệu vẫn...thách thức vô cùng.

Mặc dù có không ít người phẫn nộ, thế nhưng một số cư dân mạng tỉnh táo vẫn cho rằng có điều gì đáng nghi ở bài đăng này. Rất có thể đây là một trò đùa mạo nhận người thân ác ý của ai đó. Hoặc chỉ là một người rảnh rỗi cố tình tạo sự ồn ào để câu like chứ không có gì đảm bảo người này thực sự là em trai của cô gái kia.

Hiện tại, cả tài khoản của cô nàng ăn vụng bánh kem, tài khoản người tự xưng là em họ và hàng loạt "bạn bè" của cô nàng đều đã tạm khóa.

comment Bình luận