Đánh chết vợ sau cuộc cãi vã rồi đến Công an đầu thú

Sau khi trút cơn phẫn nộ của mình lên người vợ khiến nạn nhân tử vong, gã chồng vũ phu đi một mạch đến Công an xã đầu thú.
8:25 | 01/07/2020
Theo nguồn tin từ Pháp luật TP Hồ Chí Minh, chiều ngày 30/6, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An phối hợp với Công an huyên Đức Hòa tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ việc một người phụ nữ bị chồng đánh chết. Hiện trường ở phòng trọ tại xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa.
 
Qua điều tra xác định được nạn nhân là chị Võ Thị Yến N. (27 tuổi, ngụ tại huyện Chợ Mới,tỉnh An Giang, đang tạm trú tại huyện Đức Hòa). Hung thủ là Nguyễn Văn Mỹ (39 tuổi, quê huyện Chợ Mới, An Giang) – chồng chị N..
 
Theo nhân chứng kể lại, khoảng 8h cùng ngày có nghe thấy tiếng cãi vã của Mỹ và chị N. phát ra từ phòng trọ. Một lúc sau, Mỹ đóng chặt cửa nhà rồi chạy xe ra ngoài không rõ đi đâu. Từ đấy cũng không thấy chị N. đi ra ngoài hoặc có hành động gì.
 
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân sống ở khu vực này đã chạy sang đẩy cửa vào xem thì phát hiện chị N. nằm vật trên nền gạch, người tím tái đầy vết thương. Ngay lập tức người dân gọi xe đưa chị N. đi cấp cứu. Song do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong ngay sau đó.
 
Vụ chồng đánh chết vợ rồi đến Công an đầu thú
Ảnh minh họa
 
Người dân địa phương cho biết, vợ chồng chị N. chuyển đến đây ở từ khá lâu. Hàng ngày, chồng chị N. chạy xe ôm công nghệ để mưu sinh.
 
Về phần Mỹ, sau khi gây án xong đã đến Công an xã Đức Hòa Hạ đầu thú. Chính vì thế, ít phút sau khi người dân phát hiện sự việc Công an xã đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường bước đầu.
 
Trước đó vào năm 2016 tại Đắk Lắk cũng xảy ra một vụ án tương tự. Cụ thể, chiều tối ngày 18/11/2016, Giang Văn Mạnh (40 tuổi, trú xã Cư Ni, huyện Ea Kar) và vợ là bà K. (41 tuổi) xảy ra mâu thuẫn. Bà K. đòi bỏ về nhà cha mẹ ruột.
 
Khuyên can vợ không được, Mạnh tức giận dùng búa đánh vào đầu vợ. Bị đánh, bà K. gục xuống nền nhà, co giật. Thấy vợ vật vã trong cơn đau đớn, Mạnh không đưa đi cấp cứu mà đóng chặt cửa rồi bỏ trốn.
 
Ít phút sau người dân địa phương phát hiện sự việc, nhanh chóng đưa bà K. đi cấp cứu. Song vừa đến viện thì nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.
 
Ngay sau đó sự việc được trình báo Công an huyện Ea Kar. Cơ quan điều tra tổ chức truy bắt và phát hiện Mạnh đang lẩn trốn trong rẫy cà phê. Đến khoảng 5h ngày 19/11/2016 thì bắt được hắn đang nằm ngủ ở gốc cà phê.
 
 
Xác định danh tính người chồng chém vợ trọng thương giữa phố

 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật