Vụ cháu đánh bà ngoại gãy 5 xương sườn: Bà tha thứ, gia đình quyết tâm khởi kiện

Sau khi xảy ra sự việc cháu đánh bà ngoại gãy 5 xương sườn, người cháu cùng gia đình đã tới bệnh viện xin lỗi và được nạn nhân bỏ qua, tha thứ.
17:47 | 28/06/2019
Sáng 28/6, đại diện phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí cho biết sức khỏe nạn nhân là bà Đoàn Thị X. (69 tuổi, trú tổ 7, khu 5, phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh) đã dần bình phục.
 
Anh Nguyễn Đức Cường (45 tuổi, con bà X.) cho biết sau khi sự việc xảy ra, người cháu Vũ Thanh A. cùng gia đình đã đến xin lỗi bà ngoại. Bà ngoại sau khi nghe lời xin lỗi và thấy cháu có hành động ăn năn đã tha thứ. Tuy nhiên, trao đổi với PV VTCNews, anh Cường cho biết anh vẫn chưa rút đơn kiện. “Quan điểm của tôi, A. sai ở đâu thì để pháp luật xử lý ở đó. Còn A. dám làm thì phải dám chịu”.
 
Vụ cháu đánh bà ngoại gãy 5 xương sườn: Bà tha thứ, gia đình vẫn giữ đơn kiện
Vết bầm tím trên người bà X. Ảnh: VTCNews
 
Trước đó, vào ngày 26/6, bà Đoàn T.X. tới nhà con gái là Nguyễn Lan Hương (48 tuổi, trú tổ 8, khu 8, cùng phường Thanh Sơn) để đưa thuốc và cháo cho chồng là ông Nguyễn Đức T.. Tuy nhiên, khi đến nhà chị Hương thì bà X. thì bị cháu ngoại là Vũ Thanh A. (24 tuổi, con chị H.) tấn công, hành hung dã man.
 
Đến chiều cùng ngày, anh Cường mới biết chuyện và đưa mẹ tới công an trình báo rồi chở tới bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển ở TP. Uông Bí thăm khám, điều trị. Anh Cường cho biết bố mẹ anh đã bỏ nhau, sau khi ly hôn thì bố sang ở với chị Hương. Mặc dù đã bỏ nhau nhưng bà X. vẫn thường qua chăm nom chồng cũ.
 
Anh Cường cho hay sự việc xảy ra có thể là do mâu thuẫn gia đình vì bà X. thỉnh thoảng có mắng mỏ chị Hương, nhưng sau đó không có vấn đề gì to tát. Cháu A. hành hung bà ngoại không phải là thành phần ăn chơi, bất hảo ở địa phương nên nhiều người rất ngạc nhiên về hành động của thanh niên 9x này.
 
Vụ cháu đánh bà ngoại gãy 5 xương sườn: Bà tha thứ, gia đình vẫn giữ đơn kiện
Sức khỏe bà X. đã dần ổn định. Ảnh: NĐT
 
Đại diện bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển cho biết bà X. được chẩn đoán gãy 5 xương sườn số 3, 5, 6, 7, 9 nhưng không tràn máu, tràn khí màng phổi. Rất may nạn nhân không phải phẫu thuật, hiện sức khỏe đang dần hồi phục.
 
 
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận