Bố trói tay dùng cây đánh đập con gái 6 tuổi dã man vì dám lấy gạo trộn cát để chơi

Chứng kiến cảnh Đa đánh đập con gái, một người hàng xóm quay clip rồi phát lên mạng xã hội. Sự việc gây phẫn nộ cực độ trong dư luận.
8:07 | 29/05/2020
Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã ra lệnh tạm giữ đối tượng Danh Đa (27 tuổi,  ngụ ấp Prey Chóp B) để điều tra hành vi bạo hành trẻ em. Đáng nói, nạn nhân không ai khác chính là con gái ruột của Đa tên D.T.N. (6 tuổi).
 
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, chiều ngày 28/5 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông trói tay bé gái rồi dùng cây đánh đập không thương tiếc. Vừa đăng lên mạng xã hội được ít phút đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ là lên án kịch liệt hành động của người đàn ông trong clip.
 
Vụ bố trói tay dùng cây đánh đập con gái 6 tuổi ở Sóc Trăng
Đối tượng Danh Đa tại cơ quan điều tra
 
Theo một số bình luận, sự việc trên xảy ra tại xã Lai Hòa (thị xã Vĩnh Châu). Người đàn ông và bé gái trong clip có quan hệ huyết thống (bố - con).
 
Chỉ sau ít phút đăng tải, sự việc đã được Công an thị xã Vĩnh Châu nắm bắt. Đơn vị phối hợp với Đồn Biên phòng Lai Hòa xác minh danh tính người đàn ông trong clip là Danh Đa. Ngay sau đó, đối tượng này đã bị triệu tập lên Công an xã Lai Hòa làm việc.
 
Tại trụ sở Công an Đa khai, do con gái lấy gạo trộn với cát để chơi nên mới tức giận dẫn đến hành động đánh con gái. Một người hàng xóm chứng kiến sự việc đã quay clip, tung lên mạng xã hội.
 
Cùng với việc lấy lời khai của Đa, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đưa cháu N. đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị vết thương và theo dõi sức khỏe. Hai bé gái còn lại là em của N. thì được cơ quan chức năng giao cho người thân chăm sóc.
 
Hiện sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.
 
Phẫn nộ bé gái 8 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành

 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật