Người dân tá hỏa phát hiện cùng lúc 3 người chết bất thường ở Điện Biên, nghi là thảm án

Sáng sớm hôm nay, người dân đi đồng phát hiện một người phụ nữ tử vong giữa cánh đồng. Kiểm tra xung quanh bàng hoàng phát hiện thêm 2 nam giới bị thương và tử vong khi đưa đi cấp cứu.
12:04 | 20/06/2020
Theo nguồn tin từ báo Tổ quốc, khoảng 8h ngày 20/6, người dân đi ra cánh đồng tại khối Trường Xuân, xã Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên thì phát hiện thi thể một người phụ nữ độ 40 tuổi trong tư thế nằm ngửa. Trên người nạn nhân phát hiện nhiều vết thương nghiêm trọng.
 
Người đi đồng tiếp tục đi kiểm tra thì phát hiện trong ngôi nhà gần đó có 2 người đàn ông bị thương nặng, trên cơ thể có nhiều vết thương nên nhanh chóng huy động mọi người đưa đi cấp cứu.
 
Liên quan đến vụ việc kinh hoàng này, lãnh đạo UBND huyện Tuần Giáo cho biết, chính quyền mới nắm bắt được thông tin vào sáng nay từ Công an địa phương. Ngay lập tức huyện đã chỉ đạo lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.
 
Vụ 3 người chết ở Điện Biên
Hiện trường vụ việc
 
Đến trưa cùng ngày, Công an huyện Tuần Giáo và Công an tỉnh Điện Biên vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong. Theo đại tá Tráng A Tủa – Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, đơn vị đã cử các đơn vị nghiệp vụ xuống hiện trường để tổ chức điều tra, trước mắt ghi nhận có 3 người tử vong.
 
Sự việc kinh hoàng này hiện đang gây hoang mang dư luận tại địa phương. Nhiều người đồn đoán đây có thể là một vụ thảm án. Tuy nhiên, do cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nên chưa có thông tin chính thức.
 
Thảm án anh trai sát hại cả nhà em ở Đan Phượng, Hà Nội
 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật