Bất ngờ lý do võ sư đánh người chê bai khu du lịch Quỷ Núi để... lấy lòng sếp

Võ sư Phạm Đức Vượng khai bức xúc chuyện ông Nguyên chê bai khu du lịch Quỷ Núi nên đánh người này để lấy lòng sếp là Ngô Quang Phúc.
21:33 | 14/07/2020
Liên quan đến sự việc võ sư đánh người đăng status chê bai khu du lịch Quỷ Núi, chiều 14/7, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã triệu tập ông Phạm Đức Vượng - người đánh ông Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, ngụ TP Đà Lạt, làm nghề xăm hình) vì đăng thông tin liên quan đến Công ty cổ phần mật vụ bảo vệ, vệ sĩ Liên Minh VNA thuộc Liên Minh Group.
 
Võ sư đánh người chê bai khu du lịch Quỷ Núi khai gì?
Ông Nguyên bị đánh từ trong quán văng ra vỉa hè đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt
 
Sáng cùng ngày, ông Vượng đã ra cơ quan công an đầu thú và thừa nhận hành vi hành hung anh Đỗ Khôi Nguyên sau khi anh Nguyên đăng dòng trạng trái trên mạng xã hội chê bai Khu du lịch Quỷ Núi.

Ông Vượng là thầy dạy võ tại CLB võ thuật Liên Minh thuộc Liên Minh Group. Bước đầu, do bức xúc về bài viết trên mạng xã hội liên quan Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group (là chủ đầu tư KDL Quỷ Núi), ông Vượng và vài người khác hành hung anh Nguyên trong quán cà phê số 74 Phan Đình Phùng, P.2 (Đà Lạt) vào chiều tối 11/7. Dù là hành động bộc phát nhưng võ sư này khai muốn “lấy lòng” ông Phúc.
 
Võ sư đánh người chê bai khu du lịch Quỷ Núi khai gì?
Nhóm người hành hung ông Nguyên trong quán cà phê

Cùng ngày, Công an TP Đà Lạt đã triệu tập 3 người khác cùng ông Vượng tham gia đánh ông Nguyên để làm rõ hành vi xâm hại sức khỏe, tính mạng người khác.

Trước đó, ngày 11/7, ông Nguyên đăng trên facebook cá nhân với nội dung: “Chúc mừng ông Phúc LMBĐS và một số quan tỉnh Lâm Đồng cấp phép dự án này. Chơi ngu lấy tiếng. Để cho các bạn thấy được nhiều tiền không mua được nhân tính” cùng 2 tấm hình được cộng đồng mạng cho là phản cảm.
 
Võ sư đánh người chê bai khu du lịch Quỷ Núi khai gì?
Một góc khu du lịch Quỷ Núi

15 phút sau, một người đàn ông tên Vượng liên hệ qua điện thoại với ông Nguyên hẹn giờ đến xăm hình. Đến khoảng 17h cùng ngày, người đàn ông này tự xưng là “anh em xã hội” của ông Phúc (Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group) tới cửa hàng gây áp lực, đe dọa, buộc ông Nguyên gỡ dòng trạng thái trên.

Bị gây áp lực, ông Nguyên buộc phải mở máy tính xóa vội dòng trạng thái vừa đăng. Sau đó, ông Nguyên được người này mời qua quán cà phê gần nhà nói chuyện.

Tại đây, ông Vượng yêu cầu nạn nhân phải nói lời xin lỗi để quay clip. Khi ông Nguyên không chấp nhận thì bị võ sư và 3 người khác hành hung phải nhập viện.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ

 
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật