Võ Huỳnh Ngọc Phụng là ai và hình ảnh khoe thân phản cảm bị phản đối thế nào?

Cộng đồng mạng đang dậy sóng phẫn nộ trước hình ảnh của Võ Huỳnh Ngọc Phụng khi cô cố tình “chiêu đãi” người xem bằng những bộ ảnh “mặc cũng như không”.
11:42 | 15/01/2020

Võ Hùng Ngọc Phụng là ai?

 
Võ Huỳnh Ngọc Phụng (Pong Kyubi, SN 1995, quê An Giang) tự giới thiệu trên facebook cá nhân của mình là diễn viên, người mẫu ảnh, biên kịch phim. Võ Huỳnh Ngọc Phụng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cô nàng được cư dân mạng gọi với cái tên là “Can Lộ Lộ bản Việt”.
Võ Huỳnh Ngọc Phụng thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh “hớ hênh”. Thậm chí cô nàng tự tin khỏe ảnh nhạy cảm, không mặc nội y, tuột vát xuống để lộ nhũ hoa…
 
Tên của Võ Huỳnh Ngọc Phụng xuất hiện nhiều trên google search Việt Nam kể từ hồi tháng 10/2019 khi cô đăng tải đoạn clip diện váy ngắn cũn cỡn, tạo dáng phản cảm, khoe thân trong một triển lãm ô tô.
 
Chưa chịu dừng lại, đến tháng 12/2019, Võ Huỳnh Ngọc Phục lại “chiêu đãi” thị giác cộng đồng mạng thêm lần nữa khi tham gia sự kiện “Đại hội Motor miền Tây” 2019.
 
Võ Huỳnh Ngọc Phụng là ai và hình ảnh khoe thân phản cảm bị phản đối thế nào? 
Ảnh khoe thân của Phụng tại một triển lãm ô tô

Tại đây, nữ người mẫu tự do này tiếp tục diện trang phục bó sát, khoe vòng 1 khủng cùng với những tư thế tạo dáng “chẳng giống ai”. Cô liên tục tung ra những dáng sexy bên cạnh những chiếc xe phân phối lớn.

Không chỉ tại các sự kiện lớn, cuộc sống đời thường, cô nàng cũng thường xuyên “chiêu đãi” cư dân mạng bằng những hình ảnh hở táo bạo, gần như là nude. Mục đích của cô nàng luôn là khoe thân một cách triệt để với những trang phục xuyên thấu hoặc bé nhất có thể.
 
Kiểu ăn mặc hở hang của Phụng không khác gì một cô nàng khác trong showbiz như Ngân 98, Mon 2K. Nhưng thật sự, Ngọc Phụng được đánh giá là vượt qua sự táo bạo của những cô nàng trên.
 

Hình ảnh khoe thân phản cảm bị phản đối thế nào?

 
Và đến hôm nay, Võ Hùng Ngọc Phụng lại khiến cộng đồng mạng dạy sóng khi đăng tải lên facebook bộ ảnh diện áo mỏng tanh chụp tại chuồng gà. Ngay sau khi những hình ảnh này được tung lên, lượng tìm kiếm về Võ Huỳnh Ngọc Phụng tăng khủng khiếp. Chỉ với từ khóa “Võ Huỳnh Ngọc Phụng”, Google Việt Nam sẽ trả lại cho người dùng đến 2.630.000 kết quả trong vòng 0,31 giây.
 
Tin pháp luật: Phẫn nộ trước thông tin bé gái 6 tuổi bị cưỡng chết, dâm ô trong khách sạn
Bài đăng nhận nhiều gạch đá được cho là của Ngọc Phụng trên mạng xã hội
 
Theo những gì đăng tải trên mạng xã hội, trong bộ ảnh chụp tại chuồng gà, Ngọc Phụng mặc áo mỏng tanh, khoe vòng 1 đồ sộ. Bộ ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và nhận lại nhiều bình luận trái chiều.
 
Phần đa cộng đồng mạng đều thả phẫn nộ vào những bức ảnh này. Họ cho rằng, đây là bộ ảnh có nội dung phản cảm, không có giá trị về nghệ thuật. Có ý kiến cho rằng: “Cái này là bất chấp khoe thân, câu like chứ chụp ảnh gì. Người mẫu quá táo bạo”; “Trước đây nhiều cô đã bị lên án, cô này vẫn chưa sợ nhỉ”...
 
Võ Huỳnh Ngọc Phụng là ai và hình ảnh khoe thân phản cảm bị phản đối thế nào?
 
Về bộ ảnh này, trả lời trên một số trang tin, Võ Huỳnh Ngọc Phụng cho biết: Bộ ảnh được thực hiện tại trại chăn nuôi của một gia đình ở Tây Ninh. Bản thân là một người mẫu chuyên nghiệp, Phụng cho rằng mình cần có nhiều ý tưởng mới lại và không ngần ngại thực hiện nó bằng mọi hình thức.
 
“Vì tôi thấy gần Tết rồi mà gà là món không thể thiếu ở mỗi mâm cỗ nên đã nảy sinh ý tưởng thực hiện bộ ảnh. Tôi đã bị ném đá quá nhiều rồi, quan trọng là tôi đâu làm ảnh hưởng đến ai, hướng của tôi theo đuổi là sexy nhưng đáng yêu và dễ thương. Vì vậy, tôi nghĩ mọi người sẽ không ném đá tôi nhiều”.
 
Liên tục “chiêu đãi” cư dân mạng bằng hàng loạt hình ảnh phản cảm nhưng có vẻ như Ngọc Phụng không hề có ý định dừng lại. Theo những gì được chia sẻ trên mạng xã hội thì trong thời gian tới có thể cô nàng sẽ cho ra thêm nhiều bộ ảnh siêu táo bạo.
 
Võ Huỳnh Ngọc Phụng là ai và hình ảnh khoe thân phản cảm bị phản đối thế nào?
Phụng tham gia MV cùng Nguyên Vũ
 
Mặc dù lùm xùm ảnh nhạy cảm bủa vây nhưng Ngọc Phụng vẫn khá tự tin, cô nàng còn thông báo mới được tham gia diễn xuất trong MV mới của Nguyên Vũ. Nói về cơ duyên hợp tác cùng Ngọc Phụng, Nguyên Vũ cho biết, diễn viên tham gia MV là do đạo diễn giới thiệu. “Ban đầu tôi cũng hơi ngại vì chưa bao giờ làm việc chung, nhưng khi tiếp xúc thì hơi bất ngờ vì sự chuyên nghiệp của Ngọc Phụng. Em ấy ngoan và lễ phép. Phụng đi đúng giờ lại chịu khó nữa", Nguyên Vũ nói.
 
Đánh giá về cô nàng “Can Lộ Lộ bản Việt”, Nguyên Vũ nói, Phụng rất khác so với trên mạng xã hội. Ở ngoài, cô nàng kín đáo, giản dị hơn. Phụng còn muốn nhận Vũ làm thầy để học thêm về diễn xuất.
 
 
Nga Đỗ (t/h)
 
comment Bình luận