Vợ đi Samsung mãi không thấy trở về, anh chồng bế con lặn lội từ quê nghèo lên thành phố tìm vợ?

Samsung về đã giúp rất nhiều gia đình có công ăn việc làm, thoát được cuộc sống khó khăn kinh tế thay đổi. Đi làm Samsung có nghĩa là lên thành phố làm công nhân mong được một cuộc sống tốt hơn, mang tiền về cho gia đình ấm no hơn
8:46 | 09/07/2020

Thế nhưng mặt tối của công việc này cũng khiến cho nhiều gia đình trở nên tan nát, chia đàn xẻ nghé. Mới đây nhất là hình ảnh một người đàn ông từ quê lên mang theo con 2 tuổi đến tìm vợ.

>> Xem thêm: 21 em học sinh không qua khỏi khi xe buýt chở các em bị lao xuống hồ ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc

Bài viết về người đàn ông tìm vợ trên MXH

Vợ đi làm Samsung, để rồi chồng địu con nhỏ 2 tuổi đi tìm vợ dưới trời nắng mùa hè, ngồi nghỉ chân với khuôn mặt buồn bã thất vọng cứ nghĩ rằng vợ đi làm Samsung lương cao sẽ giúp gia đình có 1 cuộc sống tốt hơn.

Nhưng ai ngờ cuộc sống chưa thấy tốt thì gia đình đã tan vỡ. Xin gửi đôi lời tới con giáp thứ 13 . (mày có nhìn thấy con của mày uống hết bình sữa rồi không. Mày có thấy nó dãi nắng cả ngày theo bố nó để tìm mày không. Vậy mà chỉ vì 1 cái sướng mà mày bỏ chồng bỏ con đi theo trai).

Anh  trai ơi a về đi gửi con cho ông bà chăm hộ rồi đi làm kiếm tiền lo cho cuộc sống .chứ мấᴛ công tìm cái loại đấy về làm gì rồi nó sẽ lại đi tiếp thôi...

>> Xem thêm: Nhiều đôi học sinh thản nhiên kê bàn ghế, nằm ôm ấp nhau trong lớp học ngay trong giờ nghỉ

Hình ảnh người đàn ông và đứa con nhỏ

Đứa con 2 tuổi đã phải theo cho đi tìm mẹ

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện trên đã nhanh chóng chia sẻ rộng rãi mạng xã hội. Ai nấy đều hy vọng người vợ sẽ xuất hiện, đối mặt với anh chồng 1 lần để giải quyết rõ ràng vụ việc. Tuy nhiên, cũng có không ít người nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện trên, cho rằng đây chỉ là chuyện “câu like”.

“Nhiều lúc chú ấy đủ dũng khí và đủ mạnh mẽ để vượt qua chuyện pʜảɴ bội của vợ mình, nhưng chỉ vì con nên mới có hành động như vậy thôi”, L.K bình luận.

Bình luận của CĐM

“Người ta muốn đi thì cho họ đi thôi, người như thế cũng chẳng giữ lại làm gì. Thương con thì về nhà, làm ăn thật tốt, nuôi con ăn học đàng hoàng, vậy là được rồi”, V.T khuyên.

Bình luận của CĐM

“Sợ thật, đăng bừa cái ảnh xong viết thành bài văn như thật. Thôi anh về mà nghỉ ngơi đi, ngồi đây tí nữa lại viết anh thành cái dạng gì cũng không biết được”, M.K nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện.

Mặc dù vẫn chưa biết thực hư đằng sau bức ảnh trên nhưng câu chuyện vẫn đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội, được mọi người bàn tán xôn xao.

Cre : Tũn Thái Nguyên

Bích Lân

comment Bình luận