Vợ chồng vua cà phê ly hôn: Bà Thảo và ông Vũ tiếp tục phản pháo nhau sau cánh cửa phòng xét xử

Ngay khi biết được thông bà Thảo nói rằng, có nhiều cô gái xuất hiện trong phòng ngủ của vợ chồng, ông Vũ phản pháo rằng đây là chuyện bịa đặt và “cô ấy không từ thủ đoạn nào”.
9:42 | 04/12/2019
Sau này xét xử hôm 3/12, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những cuộc phỏng vấn các cơ quan báo đài. Phía bà Thảo vẫn mong muốn đoàn tụ nhưng ông Vũ thẳng thừng khước từ mong muốn này. Trong mỗi cuộc phỏng vấn, cặp vợ chồng này không ít lần phản pháo quan điểm của nhau.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/12/04/vo-chong-vua-ca-phe-ly-hon-ba-thao-va-ong-vu-tiep-tuc-phan-phao-nhau-sau-canh-cua-phong-xet-xu_04122019093827.mp4[/presscloud]
Bà Thảo lo lắng "nhóm thao túng" sẽ hủy hoại Trung Nguyên
 
Hôm qua (3/12), bên lề buổi xét xử bà Thảo tiết lộ rằng: “Trong thời gian qua, các con tôi cũng đang lớn. Trong khi đó trên mạng xã hội đăng hình ảnh các cô gái vào nhà của tôi, ngồi trên piano của nó, ngồi trên thảm, tùy tiện dùng đồ trong gia đình tôi. Tôi cho rằng, đây không phải là hành vi công việc nữa. Các con tôi rất là tổn thương”.
 
Bà Thảo cũng cho biết, khi bà hỏi thì nhận được câu trả lời: “Đừng làm tổn thương các cô gái đó”. “Tôi hỏi ngược lại anh thế thì sự tổn thương của tôi và các con tôi thì sao?”.
 
Vợ chồng vua cà phê ly hôn: Bà Thảo và ông Vũ tiếp tục phản pháo nhau sau cánh cửa phòng xét xử
Bà Thảo muốn đổi tiền cấp dưỡng cho con sang 20% cổ phần
 
Phóng viên tiếp tục hỏi về việc tại sao còn níu kéo khi nghi ngờ ông Vũ ngoại tình thì bà Thảo cho rằng, có một nhóm lợi ích đang thao túng, muốn cướp trắng Trung Nguyên: “Thực tế họ thao túng như thế bằng cách nịnh bợ, tôn anh ấy lên và làm cho anh Vũ lúc nào cũng như ở trên trời, “kính thư người tôn kính” hay là “đấng tối cao” hay là “người sẽ giải cứu được thế giới”. Họ có nhiều thủ thuật để đục rút Trung Nguyên. Họ cung phụng tất cả những gì một người đàn ông cần, kể cả sinh lý. Tôi phát hiện có mười mấy cô gái chứ không ít”.
 
Trong suốt 2 ngày xét xử, bà Thảo vẫn giữ nguyên quan điểm là cần phải đưa ông Vũ đi giám định năng lực dân sự. Bởi không ai bị tâm thần mà biết mình tâm thần cả. Bà Thảo cho rằng, rất lo lắng cho sức khỏe của ông Vũ.
 
Phản pháo lại lời của bà Thảo, trong cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí bên lề phiên xét xử, ông Vũ cho rằng, sự thật không phải như vậy. Ông vua cà phê Trung Nguyên nói: “Cô ấy bịa đặt mọi chuyện, cô ấy dựng chuyện. Qua rất là không muốn nói về vấn đề vợ của qua lời nào hết nhưng buộc qua phải nói. Đạt được mục đích, cô ấy không từ thủ đoạn nào hết. Nói như vậy thì còn biết bao nhiêu người, bao nhiêu thứ. Đi dựng, đi nói không bao giờ nó đúng, nó thiện trong lòng. Nên khi qua đã nói cô ấy phải đi tu, sám hối mới hết tội".
 
Vợ chồng vua cà phê ly hôn: Bà Thảo và ông Vũ tiếp tục phản pháo nhau sau cánh cửa phòng xét xử
Ông Vũ không chấp nhận níu kéo cuộc hôn nhân này
 
Bên cạnh đó ông Vũ cũng chia sẻ về những mâu thuẫn vợ chồng và việc bà Thảo yêu cầu đi giám định tâm thần với ông. Ông cho rằng: “Người tâm thần mà giống qua thì đất nước này cần phải nhiều người tâm thần như vậy”.
 
“Qua nói cô đi tu, ái tâm đó độc lắm, phải gột rửa rất nhiều, không ai đem tất cả mọi thứ ra, đem cha, đem mẹ, đem con cái ra truyền thông, âm mưu đem chồng mình vô nhà thương điên. Các người anh chị em đâu có biết cô ấy tố cáo bên an ninh là qua đang truyền đạo, khép qua vô tội bất hiếu với cha, nói qua vô cái hội thánh đức chúa trời, không phải đơn giản đâu nha".
 
Trong ngày hôm nay (4/12), phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên sẽ bước vào phần tranh luận.
 
Nga Đỗ (t/h)
 
comment Bình luận