V.League 2019 mở màn với nhiều trận đấu hấp dẫn

V.League 2019 sẽ chính thức mở màn vào chiều ngày hôm nay (21-2) với trận đấu sớm đáng chú ý giữa Thanh Hóa và Becamex Bình Dương.
11:43 | 21/02/2019
\"\"

Thanh Hóa là một tâm điểm của mùa giải này sau những biến động lớn cả trong và ngoài sân cỏ khi Tập đoàn FLC ngừng tài trợ cho đội bóng và các trụ cột Thanh Thắng, Tiến Dũng, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Omar lần lượt chia tay đội. Từ vị thế ứng cử viên vô địch trong vài mùa gần đây, đến mùa này, người hâm mộ đội bóng xứ Thanh có lẽ sẽ lo lắng về cuộc chiến trụ hạng.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy. Nhà đương kim vô địch tràn đầy tự tin bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương với lứa ngôi sao đang ở độ chín của sự nghiệp là Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Huy Hùng, Hùng Dũng, kết hợp với đàn anh Văn Quyết, Thành Lương, các ngoại binh Oseni, Hoàng Vũ Samson, lại có thêm sự bổ sung chất lượng với thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Pape Omar Faye. Không nghi ngờ gì, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị vô địch.

Hoàng Anh Gia Lai cũng là cái tên đáng chú ý khi đã để hai ngôi sao là Xuân Trường và Công Phượng “xuất ngoại” sang Thái Lan và Hàn Quốc. Trước đó, đội bóng phố núi đã cho mượn những cầu thủ chất lượng như thủ thành Văn Tiến, trung vệ Đông Triều (về Bình Dương), tiền vệ Thành Long, Hoàng Nam (về Hải Phòng), hậu vệ A Sân (về TP.HCM). Hơn nữa, hậu vệ trụ cột Văn Thanh vẫn đang điều trị chấn thương. Điều đó khiến gánh nặng sẽ dồn vào những ngôi sao còn lại là Tuấn Anh, Minh Vương hay Văn Toàn.

Là tân binh và được đánh giá sẽ trở thành “ngựa ô” tại V.League 2019, CLB Viettel đã chiêu binh rầm rộ sau khi giành quyền thăng hạng. Trên ghế chỉ đạo, họ trải “thảm đỏ” mời HLV trưởng người Hàn Quốc Lee Heung Sil, người từng dẫn dắt CLB nổi tiếng của Hàn Quốc là Jeonbuk Huyndai Motors đến 2 chức vô địch K-League, 1 Cúp quốc gia, 1 Siêu cúp và 1 chức vô địch AFC Champions League. Họ còn chiêu mộ thành công trung vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng từ CLB Sông Lam Nghệ An, cùng tiền đạo Vũ Minh Tuấn (CLB Thanh Hoá) và cặp ngoại binh Gustavo và Kayo đến từ Brazil.

Lịch thi đấu vòng 1 V.League 2019:

Thứ 5 (21-2):

Thanh Hóa - Becamex Bình Dương (17 giờ)

Thứ 7 (23-2):

Sông Lam Nghệ An - Quảng Nam FC (16 giờ 30)

Sanna Khánh Hòa - Hoàng Anh Gia Lai (17 giờ)

Hà Nội FC - Than Quảng Ninh (19 giờ)

Chủ nhật (24-2):

Nam Định - Sài Gòn FC (17 giờ)

SHB Đà Nẵng - Viettel (17 giờ)

TP.HCM - Hải Phòng (19 giờ)

comment Bình luận