Việt Nam vs Nhật Bản tứ kết Asian Cup 2019: Chờ đợi bất ngờ

Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đang háo hức chờ đợi, tối nay Việt Nam đá với Nhật Bản. Cơ hội nào cho thầy trò Park Hang-seo? 
19:13 | 24/01/2019
\"viet
Việt Nam vs Nhật Bản trực tiếp bóng đá trên VTV6.

Tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào một cuộc chiến được dự báo là rất khó khăn trước đội tuyển Nhật Bản. Trong quá khứ, chúng ta đã có những kỉ niệm không vui khi phải đối đầu với \"Samurai xanh\", thế nhưng rõ ràng người ta chẳng bao giờ nên nhìn về quá khứ để nói chuyện tương lai, bởi mọi thứ lúc này đều đã khác hơn rất nhiều.

Trước tiên, cần phải nói đội tuyển Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh. Chẳng phải ngẫu nhiên mà từ xưa tới nay, họ vẫn được xem là \"anh cả\" của bóng đá châu Á bên cạnh những Hàn Quốc, Iran. Thế nhưng đội bóng của chúng ta hiện tại cũng là một tập thể đủ tài năng để NHM có thể tin vào một phép màu, giống như những gì đã từng tại Thường Châu, Asiad hay AFF Cup.

Thứ nhất, tâm lý thoải mái

Trước thềm Asian Cup 2019, nhiều người lo ngại tuyển Việt Nam khó lòng vượt qua vòng bảng khi đụng độ hai “ngọn núi” lớn là Iran và Iraq. Bản thân HLV Park cũng khiêm tốn đặt mục tiêu giành điểm ở từng trận và chỉ hy vọng vượt qua vòng bảng bằng \"khe cửa hẹp\".

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu nhờ trận thắng Yemen 2-0 và hơn đối thủ cạnh tranh Lebanon chỉ số fair-play. Tuyển Việt Nam bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Jordan tại vòng 1/8, song tiếp tục kiên cường loại đối thủ khỏi cuộc chơi. Tối nay, hành trình của thầy Park và học trò tiếp tục ở trận tứ kết.

Thứ hai, hàng thủ chắc chắn

Ở vòng bảng Asian Cup 2019, hàng thủ của HLV Park gặp nhiều trục trặc vì không có sự phục vụ của Trần Đình Trọng. Khi đối đầu Jordan, bộ ba Đỗ Duy Mạnh - Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng đã phát huy hết khả năng. Ngoại trừ bàn sút phạt, tuyển Jordan hiếm khi tiếp cận khung thành của Đặng Văn Lâm.

Thứ ba, sự thăng hoa của Quang Hải, Công Phượng

Tuyển Việt Nam sẽ chờ vào các khoảnh khắc mang tính bước ngoặt để ghi bàn vào lưới Nhật Bản.

Thời điểm bước ngoặt đó người hâm mộ mong chờ phẩm chất ngôi sao từ Quang Hải và Công Phượng, những cầu thủ đang thể hiện phong độ cao sẽ tiếp tục tỏa sáng

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội tuyển, Việt Nam chưa từng hạ gục Nhật Bản. Với bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và hãy tin rằng cuộc phiêu lưu của thầy trò HLV Park tại Asian Cup 2019 sẽ tiếp tục sau trận đấu đêm nay.

Trực tiếp bóng đá VTV6, VTV5: Việt Nam vs Nhật Bản, vòng tứ kết Asian Cup 2019. Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam đấu với Nhật Bản trên kênh VTV6, VTV5, VTV6HD, trên hệ thống VTV Sports, VTV Go, FPT Play.

Các trận đấu vòng tứ kết, các vòng knock-out Asian Cup 2019 được trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, VTV6HD, trên hệ thống VTV Sports, VTV Go, FPT Play. Xem bóng đá trực tuyến hôm nay tại đây:

https://fptplay.vn/vtv6.html

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

comment Bình luận