Video thót tim cảnh tàu hỏa hất văng taxi Mai Linh khiến 2 người tử vong

Theo clip ghi lại, dù đoàn tàu SE1 đã bấm hồi còi dài để cảnh báo nguy hiểm, tài xế taxi Mai Linh vẫn cố vượt qua đường ray khiến vụ tai nạn thảm khốc xảy ra.
11:32 | 14/07/2019
Clip ghi lại giây phút hãi hùng, cảnh đoàn tàu SE1 kéo hồi còi dài cảnh báo nguy hiểm nhưng tài xế lái taxi cố vượt qua đường ray gây ra vụ tai nạn thảm khốc.
 
Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 9/7 trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa phận thôn Trì Bình, xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Cho đến 5 ngày sau, chiều ngày 13/7, đoạn video ghi lại cảnh tai nạn đã được nhiều trang mạng chia sẻ ồ ạt.
 
Video được quay từ cabin tàu hỏa cho thấy, lỗi xuất phát từ tài xế taxi Mai Linh. Khi sang đường, vị tài xế này thiếu quan sát, dù lái tàu trước khi đến điểm giao dân sinh đã kéo còi, thậm chí còn hét to khi thấy chiếc taxi đang đến gần đường ray, thế nhưng tài xế Mai Linh không dừng xe, vẫn ‘mắt điếc tai ngơ’ mà vượt qua.
 
Giây phút kinh hoàng cảnh tàu hỏa hất văng taxi Mai Linh khiến 2 người tử vong
Qua đường ray không quan sát, taxi Mai Linh bị tàu hỏa tông trực diện. 
 
Theo Báo Giao Thông, từ góc quay trên buồng lái tàu hỏa mới thấy hết được tình huống vượt qua đường sắt rất bẩn cẩn của tài xế điều khiển xe taxi. Mặc dù tàu đã đến rất gần nhưng không hiểu vì lý do gì, người lái taxi vẫn quyết băng qua.
 
Đúng là ‘nhanh một giây, chậm cả đời’, chỉ vì một hành động bất cẩn của tài xế taxi mà tai nạn thảm khốc đã xảy ra. Hậu quả, bà Ngô Thị Ngọc (65 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Kim Nhung (1,5 tháng tuổi) tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương.
 
Ba nạn nhân bị thương được xác nhận gồm: Dương Thành Hiếu (tài xế taxi Mai Linh), Lê Thị Kim Hoàng (22 tuổi), Nguyễn Đức Đạt (3 tuổi). Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng và Bệnh viện và Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam. Trong đó, tài xế taxi bị chấn thương sọ não, vỡ lá lách, dập phổi, đang trong tình trạng nguy kịch. Nữ nạn nhân Lê Thị Kim Hoàng cũng bị vỡ lá lách, dập phổi, còn hôn mê sâu. Chỉ có cháu Đạt - con chị Hoàng đã tỉnh táo, sức khỏe dần hồi phục.
 
Giây phút kinh hoàng cảnh tàu hỏa hất văng taxi Mai Linh khiến 2 người tử vong
Chiếc taxi bị hất văng xuống ruộng. 
 
Sau khi điều tra, công an Quảng Ngãi xác định, tai nạn xảy ra do tài xế taxi Mai Linh bất cẩn, thiếu quan sát khi đi qua khu vực đường bộ giao cắt đường sắt không có rào chắn và tín hiệu cảnh báo.
 
Trước đó, vào chiều 9/7, bà Ngô Thị Ngọc đã thuê taxi Mai Linh chở con dâu Lê Thị Kim Hoàng và 2 cháu nội từ nhà thông gia về nhà. Đến đoạn đường sắt Bắc - Nam ở xã Bình Nguyên (đoạn qua địa phận thôn Trì Bình xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), khi taxi băng qua đường thì tông trực diện với tàu hỏa SE1, bị kéo lê rồi hất văng xuống ruộng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/07/14/Cảnh tàu hỏa hất văng taxi Mai Linh khiến 2 người tử vong - Thời sự - ZING.VN_14072019112159.mp4[/presscloud]
Đoạn video ghi lại cảnh taxi ngang nhiên băng qua trước mặt tàu hỏa.
 
 
Thùy Nguyễn (t/h)
comment Bình luận