Văn Toàn nói gì sau hành động ném băng đội trưởng xuống đất gây bức xúc?

Một ngày sau sự việc ném băng đội trưởng HAGL xuống đất, Văn Toàn đã công khai lên tiếng trên trang cá nhân.
9:48 | 26/06/2020
Ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng vừa qua, Tuấn Anh đã trao lại băng đội trưởng cho Văn Toàn sau khi rời sân ở cuối hiệp 2 để nhường chỗ cho Xuân Trường.
 
Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng không cứu vãn được tình thế của trận đấu. Cuối cùng HAGL đã thua ngược 1-3 trước SHB Đà Nẵng. Bàn thắng duy nhất ghi vào lưới Đà Nẵng cũng là công của Văn Toàn. Tiền vệ mang áo số 9 này đã tỏ ra vô cùng bực dọc khi trận đấu kết thúc. Đỉnh điểm là hành động ném băng đội trưởng xuống đất.
 
Văn Toàn nói gì sau hành động ném băng đội trưởng xuống đất?

Đêm 25/6 - hơn một ngày sau hành động của mình trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội, Văn Toàn đã lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi tới cổ động viên và các đồng đội của mình.
 
"Mình không kiềm chế cảm xúc thật nên cảm thấy có lỗi với các bạn và các đồng đội của mình nữa. Mình xin lỗi vì đã để mọi người thấy hình ảnh không đẹp đấy. Mình sẽ cố gắng hơn. Cảm ơn các bạn đã động viên mình nhé", Văn Toàn viết.
 
Không chỉ gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân, Văn Toàn cũng đã bình luận nội dung tương tự vào một bài đăng của fanpage bóng đá lớn.
 
Văn Toàn nói gì sau hành động ném băng đội trưởng xuống đất?
Văn Toàn nói gì sau hành động ném băng đội trưởng xuống đất?
 
Mùa giải V-League 2020 đã diễn ra được 6 vòng đấu, HAGL hiện chỉ có được 8 điểm, tạm thời đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đội đang nắm giữ vị trí đầu bảng là CLB TP.HCM với 13 điểm.
 
Bầu Đức được cho là đã đặt rất nhiều tham vọng trong mùa giải năm nay khi bổ nhiệm HLV Lee Tae Hoon và chiêu mộ những ngoại binh chất lượng như Kelly Oahimijie, Chevaughn Walsh và Damir Memovic. Đội bóng cũng nắm giữ trong tay nhiều cầu thủ ĐTQG, những nhân tài ở tuyến tiền vệ, tiền đạo, kỹ thuật cá nhân tốt...
 
Tuy nhiên, bài toán nan giải cho HLV Lee Tae Hoon là những cầu thủ này lại có tâm lý thi đấu không vững vàng. Khi nào chiến lược gia người Hàn Quốc biết truyền chất thép vào đôi chân và cái đầu cho các cầu thủ thì HAGL mới có cơ may vô địch V-league.
 
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật