Văn Quyết: "HAGL sẽ làm nên những điều bất ngờ"

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đánh giá, CLB HAGL và TP.HCM đều là những đối thủ khó chịu và họ sẵn sàng làm nên bất ngờ ở mùa giải năm nay.
10:58 | 25/09/2020

Sau những khởi đầu chệch choạc ở đầu mùa giải năm nay vì lực lượng tổn thất nghiêm trọng, thế nhưng, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chứng tỏ được bản lĩnh cùng đẳng cấp của mình với chức vô địch Cúp quốc gia 2020 mới đây.

Văn Quyết vẫn đánh giá rất cao HAGL.

Với những gì đã thể hiện, Hà Nội FC đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch V-League 2020, dù họ đang thua điểm so với Sài Gòn FC hay Viettel.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Văn Quyết, hai đội bóng khiến Hà Nội phải dè chừng đó là HAGL và CLB TP.HCM: “Mọi người đều thấy HAGL là đối thủ rất khó chơi. Họ sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Mùa giải năm nay họ cũng có những sự bổ sung ngoại binh chất lượng. Quyết nghĩ HAGL sẽ làm nên những điều bất ngờ.

Với TP.HCM, nhiều năm qua họ luôn có được lực lượng tốt. Họ tích cực tăng cường lực lượng, nhất là các ngoại binh. Vừa qua, họ cũng đón 2 cầu thủ ngoại binh chất lượng. Tuy nhiên, trong bóng đá yếu tố tập thể mới là quan trọng. Cá nhân tốt nhưng không có sự gắn kết thì rất khó chơi. TP.HCM mạnh, nhưng khi gặp những đối thủ khó chơi như Quảng Nam hay Becamex Bình Dương, họ cũng thua. Đây là điều hết sức bình thường trong bóng đá”, Văn Quyết nói.

Hiện tại, Văn Quyết cùng CLB Hà Nội đang có mặt tại Tam Kỳ để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Quảng Nam ở vòng 12 V-League 2020.

>> Xem thêm: SHB Đà Nẵng bổ sung thêm hai cựu tuyển thủ U19 Việt Nam ở giai đoạn 2

Viết Định

comment Bình luận