Văn Hậu dang dở “giấc mơ châu Âu”, HLV Hà Nội FC nói gì?

Chia sẻ sau trận hòa SHB Đà Nẵng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết sự trở lại của Đoàn Văn Hậu ở giai đoạn 2 sẽ giúp ích rất nhiều cho Hà Nội FC.
21:12 | 12/07/2020

HLV Chu Đình Nghiêm

HLV Chu Đình Nghiêm trả lời phỏng vấn. Ảnh Viết Định

Dù đã được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước SHB Đà Nẵng tại vòng 9 V-League 2020, nhưng ĐKVĐ Hà Nội vẫn thể hiện được sức mạnh của mình khi tạo ra một thế trận áp đặt về phía đội chủ nhà sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Vũ Nguyên Vũ.

Tuy nhiên, sự thiếu sáng tạo trong những tình huống tấn công khiến các học trò HLV Chu Đình Nghiêm gặp nhiều khó khăn. Xong Hà Nội FC vẫn là đội mở điểm với pha lập công của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở phút 35.

Ảnh Viết Định

Thế nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, SHB Đà Nẵng đã kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn thắng của tiền đạo Phan Văn Long. Tỉ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận này.

Văn Hậu

Chơi tốt hơn, nhưng không thể có được chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng kết quả hòa 1-1 là hợp lý: “Đây là trận đấu hay của cả hai đội, SHB Đà Nẵng đã chơi rất tốt, đúng với ý đồ của mình.

SHB Đà Nẵng sau giai đoạn khởi đầu khó khăn thì họ đã chơi tốt hơn, có sự gắn kết hơn rất nhiều, những gì họ thể hiện cho thấy đây là đội bóng rất khó bị đánh bại.”

Văn Hậu

Ảnh Viết Định

Bên cạnh đó, nhà cầm quân gốc Thanh Hóa tiếp tục tỏ ra lo lắng về tình hình lực lượng của Hà Nội FC, bởi hiện tại, ĐKVĐ có đến 12 trường hợp bị chấn thương. Vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đang rất chờ đợi sự trở lại của Đoàn Văn Hậu từ SC Heerenveen ở giai đoạn 2.

“Với tình trạng lực lượng chấn thương nhiều như vậy, sự trở lại của Đoàn Văn Hậu ở giai đoạn 2 sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi trong việc tính toán nhân sự,” thuyền trưởng Hà Nội FC nói.

Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu. Ảnh internet

Cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết với tình hình khó khăn như hiện tại, ông và các học trò sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận nhằm lọt vào top 8 đội khi giai đoạn 1 kết thúc.

Trong khi đó về phía SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục bày tỏ sự hài lòng về màn thể hiện của các học trò ở trận đấu trước Hà Nội FC.

Dù bị chia điểm trên sân nhà, nhưng với 1 điểm có được, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ dễ tính toán hơn ở chặng đường sắp tới.

Xem thêm: Phan Văn Long đá như “lên đồng”, HLV Lê Huỳnh Đức nói xứng đáng có suất ở ĐT Việt Nam

Viết Định

comment Bình luận