Van Dijk bị Liverpool gạch tên khỏi danh sách dự Ngoại hạng Anh 2020/21

Với chấn thương nặng gặp phải ở trận đấu với Everton, trung vệ Van Dijk sẽ không có tên trong danh sách thi đấu ở quãng đường còn lại của giải Ngoại hạng Anh.
12:08 | 21/10/2020

Trong danh sách chính thức 25 cầu thủ Liverpool gửi lên Ban tổ chức Premier League, Van Dijk không có tên. Do trung vệ Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, HLV Juergen Klopp đã buộc phải gạch tên anh.

HLV Klopp buộc phải gạch tên Van Dijk.

Virgil van Dijk dính chấn thương nặng sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford. Theo xác nhận từ trang chủ Liverpool, trung vệ người Hà Lan phải tiến hành phẫu thuật ca đứt dây chằng chéo trước ACL. Với việc Van Dijk có nguy cơ ngồi ngoài hết mùa giải, Liverpool buộc phải loại cầu thủ này khỏi danh sách thi đấu.

Có thông tin cho rằng chấn thương dạng này sẽ ngồi ngoài nửa năm, nhưng nếu Van Dijk có thể kịp bình phục vào tháng 1 tới, anh vẫn có thể quay lại đội hình chính.

Ngoài trường hợp bất khả kháng của Van Dijk, HLV Juergen Kloppp đã điền tên 3 tân binh Kostas Tsimikas, Thiago Alcantara và Diogo Jota danh sách đăng ký.

Danh sách chính thức cầu thủ Liverpool tham dự Premier League 2020/21:

Thiago Alcantara, Trent Alexander Arnold (homegrown), Roberto Firmino, Alisson Becker, Joe Gomez, Joseph Hardy, Jordan Henderson, Fabinho, Naby Keita, Caoimhin Kelleher (homegrown), Sadio Mane, Joel Matip, James Milner, Takumi Minamino, Divock Origi, Alex Oxlade-Chamberlain (homegrown), Nathaniel Phillips (homegrown), Andrew Robertson, Mohamed Salah, Adrian, Xherdan Shaqiri, Teixeira Da Silva, Diogo Jota, Konstantinos Tsimakis, Georginio Wijnaldum.

*Homegrown có nghĩa là "cây nhà lá vườn", là những cầu thủ được đào tạo ở những đội bóng của Anh hoặc xứ Wales từ 3 năm trở lên.

>> Xem thêm: Rashford tỏa sáng, Manchester United hạ PSG ngay trên sân khách

Viết Định

comment Bình luận