Вức xύc hình ảnh cô gái mặc váy co chân ngồi lên xe để tránh nắng: Vừa phản cảm lại còn пɡυγ ʜіểм

Mùa hè đã nóng, những pha ăn mặc hớ hênh của các cô gái này càng khiến dân tình 'nóng mắt' hơn. Mới đây hình ảnh cô gái ngồi lên yên xe một cách phản cảm khiến cho nhiều người nóng mắt với tư thế ngồi của cô gái trên
10:32 | 08/07/2020

Dù thời tiết đang nắng nóng đỉnh điểm nhưng nhiều chị em con gái vẫn bất chấp ăn mặc theo kiểu khoe da ᴛʜịᴛ quá đà ra đường, ai nhìn vào cũng bị 'hú hồn'. Hình ảnh cô gái ngồi sau xe SH khiến nhiều người ngao ngán với tư thế ngồi lạ lùng

Chỉ mới bước vào giai đoạn đầu mùa hè, cả nước đã bước vào đợt nắng nóng кіпʜ ʜоἁпɡ với đỉnh điểm nhiệt độ lên tới 45 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17 giờ. Đợt nắng nóng này kéo dài ít nhất đến ngày 19/5 và dự đoán đây sẽ không chỉ là đợt nắng nóng duy nhất trong mùa hè này.

Cô gái ngồi tư thế lạ trên đường

Trong thời tiết khắc nghiệt như vậy, điều duy nhất mà mọi người đều muốn là được ở trong phòng điều hòa mát mẻ, không phải ra đường, không phải tiếp xúc với nhiệt độ và cái nắng bỏng rát bên ngoài.

Để đối phó với cái nóng trong trường hợp phải ra đường, ai nấy đều trang bị đầy đủ khẩu trang, kính mát, áo chống nắng,... ᴛгὺм kín mít từ đầu đến chân.

2 chân đưa lên phía trước để tránh nắng

Tuy nhiên, giữa thời tiết nóng đến khô người như thế này vẫn còn những cô gái 'thời trang phang thời tiết', sẵn sàng mặc những bộ đồ thiếu vải, hở trước hở sau khiến ai nhìn vào cũng ái ngại, thậm chí là 'nóng mắt'. Dư luận lại được phen bàn tán xôn xao về chủ đề thời trang đường phố này của các chị em.

Dáng ngồi kì lạ của cô gái

Tuy những hình ảnh như thế này không còn quá lạ lẫm nhưng cách ăn mặc này thực sự khiến không ít người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Có lẽ nhiều chị em nên chú ý hơn bởi nếu muốn Sẹc xỳ hay mát mẻ khi ra đường thì vẫn còn những kiểu trang phục khác vừa đáp ứng được tiêu chí đó, vừa lịch sự ở nơi công cộng.

Bình luận của CĐM

"Chả thấy cá tính, chỉ thấy phản cảm", "Mặc như không mặc. Thiếu gì trang phục sexy nóng bỏng nhưng vẫn đẹp trong mắt người đối diện.

Sao cứ phải chọn trang phục chả giống ai thế này", "Đã mặc phản cảm còn ý thức kém" là những dòng bình luận dân mạng để lại dưới bài viết thiếu.

Bình luận của CĐM

Share: D.Minh

Bích Lân

comment Bình luận