Uẩn khúc chưa có lời giải trong vụ 2 mẹ con tử vong trong căn phòng khóa trái

Ông Lý lao vào ôm thi thể vợ và con gái khi người thợ khóa vừa nạy được cánh cửa ra. Người thân yêu của ông tử vong trên giường, xunh quanh máu chảy lênh láng.
10:38 | 29/11/2019
Vợ chồng ông Lý sinh sống tại căn hộ chung cư ở thành phố Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc).  Khoảng 23h ngày 18/11, bà Trần chạy xe máy từ chỗ làm về căn hộ chung cư rồi không ra khỏi đó nữa.
 
Đến sáng ngày 20/11, ông Lý (chồng bà Trần) trên đường đi làm nhận được tin báo của nhà trường rằng con gái ông nghỉ học đã 2 ngày và không hề xin phép ai. Ông Lý tức tốc quay đầu xe về nhà kiểm tra.
 
Uẩn khúc chưa có lời giải trong vụ 2 mẹ con tử vong trong căn phòng khóa trái
Mẹ con bà Trần chết trong căn phòng bị khóa trái
 
Vào nhà, gọi mãi không thấy ai trả lời, ông đi đến phòng con gái thì thấy cửa bị khóa trái từ bên trong, ông không có chìa khóa để mở. Nghi có chuyện chẳng lành, ông mời thợ khóa đến xử lý.
 
Theo lời người thợ khóa, khi cửa phòng vừa được mở ra thì thấy mẹ con bà trần nằm bất động trên giường, ga giường ướt đẫm máu, mùi thi thể phảng phất trong không khí.
 
Ông Lý kinh hãi lao đến ôm thi thể vợ con khóc lóc. Còn người thợ khóa thì gọi điện trình báo sự việc với cảnh sát địa phương. Ngay sau đó, cảnh sát có mặt phong tỏa hiện trường.
 
Điều tra bước đầu xác định, hai nạn nhân tử vong vào rạng sáng ngày 19/11. Cô con gái tử vong trong tư thế nằm sấp, có vết thương do ngoại lực tác động ở động mạch cổ dẫn đến mất máu cấp. Còn bà Trần nằm ngửa cũng với một vết cắt sâu trên cổ.
 
Tuy nhiên, hiện trường không có dấu vết ẩu đả, rèm cửa và đồ đạc ở trạng thái khá gọn gàng. Cảnh sát tìm thấy một con dao bổ dưa dính máu và nghi ngờ đây là hung khí gây án. Khi kiểm tra thì thấy cơ thể các nạn nhân không có dấu hiệu phản kháng.
 
Uẩn khúc chưa có lời giải trong vụ 2 mẹ con tử vong trong căn phòng khóa trái
Cảnh sát đến thu thập chứng cứ
 
Cảnh sát điều tra cho biết, ông Lý khai rằng, ngày 17/11, vợ chồng ông có xảy ra cãi vã về tiền bạc. Vợ ông giận giữ cầm gối sang phòng con gái ngủ và một ngày sau đó bà ấy vẫn chưa nguôi giận.
 
Ông Lý thường đi làm lúc 9h và về lúc 21h. Do nghĩ chỉ là cãi vã thông thường nên ông cũng không ý kiến gì, đợi vợ bớt giận sẽ hỏi han. Tối 19/11, ông về nhà nhưng không thấy ai, phòng con gái bị khóa trái. Ông gọi điện nhưng cả hai không nghe máy. Ông chạy xuống hầm kiểm tra thì thấy xe vẫn ở nguyên chỗ cũ nên yên tâm lên nhà đi ngủ.
 
Điều tra bước đầu chỉ ra, có khả năng vì cãi nhau với chồng nên bà Trần đã ra tay sát hại con gái rồi tự tử. Bởi khả năng gây án của ông Lý là rất ít. Camera an ninh cho thấy, lời khai của ông khớp với những gì camera gi lại. Tuy nhiên, cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra việc ông Trần ở nhà suốt 2 ngày mà không phát hiện sự việc.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/29/uan-khuc-chua-co-loi-giai-trong-vu-2-me-con-tu-vong-trong-can-phong-khoa-trai_29112019103146.mp4[/presscloud]
Người phụ nữ chết lõa thể trong căn phòng trọ bị khóa trái
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận