U60 nghi ngáo đá cố thủ trên ban công tầng 5 đòi treo cổ rồi lại “chuyển ý” muốn…. cắn lưỡi tự tử

Công an phường Thành Tô (quận Hải An, TP Hải Phòng) vừa khống chế, giải cứu thành công đối tượng nghi ngáo đá, dùng dây thép treo cổ tự tử.
16:37 | 28/11/2019
Cụ thể, khoảng 22h30 ngày 26/11, người dân quanh khu vực phường Thành Tô phát hiện một người đàn ông trung tuổi có biểu hiện ngáo đá đứng trên ban công phòng 509 (nhà B1 – khu tạm lánh chung cư 5, phường Thành Tô, quận Hải An, TP Hải Phòng) la hét và có nhiều hành động kỳ quặc.
 
Được biết, căn hộ này do anh N.Đ.H. làm chủ sở hữu. Và người đàn ông đứng trên ban công là người quen của anh H. đến nhà chơi. Nghi ngờ người này có biểu hiện ngáo đá nên người dân đã báo cho ban quản lý chung cư và công an phường Thành Tô.
 
Nhận được tin báo của nhân dân, Công an phường Thành Tô nhanh chóng tổ chức lực lượng đến hiện trường hỗ trợ. Thời điểm công an có mặt tại hiện trường, người đàn ông này cố tình dùng chậu cây cảnh chèn chặt giữa cửa, cố thủ bên ngoài ban công để không ai ra được. Nhận thấy biện pháp không chế không mang đến hiệu quả nên cơ quan chức năng đã chuyển sang vận động, thuyết phục và tìm cách tiếp cận bí mật.
 
U60 nghi ngáo đá cố thủ trên ban công tầng 5 đòi treo cổ rồi lại “chuyển ý” muốn…. cắn lưỡi tự tử
Công an khống chế đối tượng ngáo đá
 
Tuy nhiên, đối tượng này vẫn không đồng ý, liên tục hò hét, dùng thanh gỗ chèn vào cửa và làm láo loạn ngoài ban công.
 
Đến khoảng 3h30 ngày 27/11, người đàn ông này phát hiện một sợi dây thép phơi quần áo bên ngoài ban công liền giựt mạnh ra để treo cổ tự tử. Ngap lập tức, lực lượng Công an triển khai kế hoạch tấn công từ phía sau, khống chế đối tượng và đưa vào nhà sơ cứu.
 
Khi bị đưa vào trong nhà, bị buộc chặt chân tay nhưng đối tượng này vẫn cố gắng giẫy đạp, thậm chí còn có ý cắn lưỡi tự tử. Lực lượng giải cứu phải khống chết, dùng khăn chặn quanh mồm rồi đưa đến Bệnh viện Việt Tiệp điều trị.
 
Sau đó, Công an phường tiến hành xác minh danh tính đối tượng thì được biết, người này tên là T.V.B. (SN 1959, ĐKTT ở đường Lê Thánh Tông, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Trước đó, B. đến nhà anh H. chơi, trong lúc ngồi nói chuyện ở phòng khách thì lên cơn ngáo đá dẫn đến sự việc trên.
 
Đến thời điểm hiện tại, Công an phường Thành Tô đã bàn giao đối tượng cho gia đình chăm sóc và quản lý.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/u60-nghi-ngao-da-co-thu-tren-ban-cong-tang-5-doi-treo-co-roi-lai-chuyen-y-muon-can-luoi-tu-tu_28112019115629.mp4[/presscloud]
Những pha hành động rợn người của kẻ ngáo đá
Nga Đỗ (t/h)
 
 
comment Bình luận