U19 Việt Nam sẽ sang Qatar tập huấn trước khi tham dự VCK U19 châu Á 2020

HLV Philippe Troussier đã có những tiết lộ về sự chuẩn bị của U19 Việt Nam cho giải U19 châu Á 2020 tại Uzbekistan.
8:34 | 19/11/2020

Nhằm tích cực chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2021, HLV Troussier hiện đang rất tích cực tìm thêm những nhân tố mới cho U19 Việt Nam bên cạnh bộ khung cũ.

HLV Troussier lên kế hoạch tỉ mỉ cho U19 Việt Nam.[/caption]

Vì vậy, “Phù thủy trắng” thường xuyên xuất hiện ở những giải đấu trẻ, từ U17 cho đến giải hạng ba, hạng nhì. Sắp tới, HLV Troussier sẽ có mặt tại vòng loại U21 Quốc gia, cũng như VCK U21.

Ông nói: “Tôi phải bám sát các cầu thủ đã có tên trong danh sách xem ai chơi tốt, ai chưa đạt yêu cầu để tính ngay con người cho phù hợp. Dĩ nhiên tôi sẽ đi xem vòng loại U.21 và có mặt tại vòng chung kết tại Nha Trang để tiếp tục phát hiện thêm nhân tố mới từ các đội khác như Khánh Hòa, Nam Định, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Long An, Đắk Lắk. Tôi hy vọng sẽ tìm được vài cái tên để điền thêm vào danh sách U19 Việt Nam”.

Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ kế hoạch chuẩn bị của U19 Việt Nam cho VCK U19 châu Á: “Tôi rất tiếc vì sẽ rất khó cho VFF và BTC giải U21 quốc tế mời các đội bóng nước ngoài sang Việt Nam vào thời điểm này vì Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên cơ hội cọ xát quốc tế của U19 Việt Nam gần như không thể. Nhưng bằng sự nỗ lực quan hệ của VFF, chúng tôi dự kiến sẽ bay sang Qatar vì ở đó sẽ có đối tượng thi đấu giúp U19 Việt Nam tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc trước khi sang Uzbekistan.

>> Xem thêm: LĐBĐ Malaysia phủ nhận việc rút lui khỏi vòng loại World Cup 2022

comment Bình luận