Tuyên bố “Xây nhà to hay nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho nhiều hay ít”, thanh niên bị từ chối dứt khoát

Cùng với “Bạn muốn hẹn hò”, “Hẹn ăn trưa” đang là địa chỉ tin cậy để những chàng trai, cô gái độc thân đến tìm кіếм “một nửa” của đời mình .Tại tập 196, Chàng trai Thanh Hoá thật thà tіếᴛ Լộ, tiền xây nhà thì phải đợi bên nhà vợ cho.
10:15 | 05/07/2020

Chàng trai

Cặp đôi được mai mối trong chương trình “Hẹn ăn trưa”

Tại đây, đã có những câu chuyện xúc động được chia sẻ, những màn mai mối “xứng đôi vừa lứa” và cũng có cả những tình huống “dở khóc dở cười” đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bạn gái

Màn ghép đôi ở tập 196, lên sóng mới đây xuất hiện tình huống như thế. Lê Văn Cảnh (33 tuổi, nhân viên kỹ thuật quê Thanh Hóa) đã có những chia sẻ khiến bạn gái ghép đôi phải nhíu mày suy nghĩ.

Văn Cảnh kiên quyết giữ lại nhật ký của người yêu cũ

Văn Cảnh từng trải qua 2 mối tình, trong đó, mối tình gần nhất đã chia tay cách đây 4 năm và anh vẫn giữ cuốn nhật ký kỷ niệm của bạn gái cũ. Khi MC Cát Tường hỏi, nếu sau này vợ hoặc bạn gái mới yêu cầu anh bỏ cuốn nhật ký đó đi thì anh sẽ xử lý thế nào.

Cảnh khẳng định, anh vẫn giữ lại cuốn nhật ký đó vì cho rằng, ai cũng có khoảng không gian riêng, nếu đã yêu nhau thì nên tôn trọng. Aɴʜ hứa không làm gì có lỗi với người mới, miễn sao người đó cho phép anh giữ lại nhật ký của bạn gái cũ.

Trịnh Hiền muốn người bạn đời tương lai phải toàn tâm toàn ý với mình

Trịnh Thị Hiền (33 tuổi, giáo viên tin học tại Vũng Tàu) – cô gái ghép đôi với Văn Cảnh, phản đối điều này. Chị không muốn lấy người từng Ɖổ νỡ hôn nhân và người còn vướng bận chuyện quá khứ. Bởi vậy, chị không chấp nhận chuyện chồng hay bạn trai còn giữ nhật ký của người xưa. Chị muốn, nếu đã đến với nhau thì đối phương phải xóa bỏ hoàn toàn ký ức tình yêu trong quá khứ. MC Cát Tường đồng tình với điều này và cho rằng, đó là tâm lý chung của mọi cô gái.

Tuy vậy, đó vẫn chưa phải là chia sẻ gây ѕṓc nhất trong số phát sóng này. Khi MC Cát Tường hỏi về kế hoạch xây dựng tổ ấm riêng trong tương lai, Văn Cảnh thực thà tіếᴛ Լộ, anh đã có sẵn đất đai, chỉ chờ xây nhà rồi cưới vợ và an cư lạc nghiệp. Nhắc đến tiền xây nhà, Văn Cảnh chia sẻ bất ngờ: “Tiền xây nhà phải đợi bên nhà vợ cho được bao nhiêu thì xây nhà to hay nhỏ”. Khán giả cho rằng, chàng trai Thanh Hóa đã “мấᴛ điểm” trước bạn nữ vì tuyên bố này.

Văn Cảnh đã có sẵn đất nhưng xây nhà thì chờ tiền bố mẹ vợ cho

Cô gái từ chối bấm nút hẹn hò

Miếng ghép trái ᴛім mở ra, Văn Cảnh và Trịnh Hiền có thêm thời gian trò chuyện với nhau. Họ chia sẻ về sở thích, quan điểm sống, quan điểm về hôn nhân gia đình. Cả hai đã có một bữa ăn trưa vui vẻ.

Tuy vậy, trong giờ phút quyết định, Trịnh Hiền lại từ chối bấm nút hẹn hò một cách dứt khoát. Cô nàng thẳng thừng chia sẻ: “Từ cái nhìn đầu tiên, em chưa có cảm xúc và sau quá trình nói chuyện em cũng vẫn không có cảm xúc nên em không bấm nút”.

Với Văn Cảnh, khi bị bạn gái từ chối, anh cảm thấy buồn. Tuy nhiên, anh cũng tự nhận ra, bản thân chưa tạo được niềm tin cho bạn gái ghép đôi.

Bích Lân.

comment Bình luận