Từng bị chê bà thím béo, Triệu Vy hậu giảm cân vừa lấy lại vóc dáng vừa trẻ ra chục tuổi

Hiếm ai được như Triệu Vy, sau giảm cân vừa lấy lại vóc dáng, vừa đẹp hơn tuổi thật.
9:33 | 08/09/2020

Nàng Tiểu Yến Tử từng nhận về rất nhiều dị nghị vì vóc dáng tăng cân quá đà, nhan sắc cũng theo đó mà xuống cấp hẳn. Có thời điểm, số kg phì nhiêu khiến cô bị nhận xét già nua, ngoại hình tụt dốc thảm hại.

Ảnh Internet.

Cô từng nhận về không ít những nhận xét khiếm nhã của dân mạng. Thậm chí, những hình ảnh trên sóng truyền hình bị chê bai, đem ra làm trò đùa. Các biệt danh liên tiếp được ra đời như: “Tiểu Phì Tử”, O-line…

Ảnh Internet.

Thế nhưng khoảng thời gian trở lại đây, nữ diễn viên tuổi 44 thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ vì những màn xuất hiện xinh đẹp ngoạn mục. Cô đăng tải những hình ảnh đời thường khiến nhiều người ngạc nhiên, khó tin nữ diễn viên vào tuổi tứ tuần giảm cân và giữ được hình thể trẻ đẹp đến thế.

Ảnh Internet.

Chỉ đăng tải một hình ảnh cá nhân, bà mẹ 1 con đã khiến nhiều người trầm trồ. Cô diện croptop phô diễn vòng eo thon thả của mình, tông màu của set đồ nổi bật khiến cô như thiếu nữ U20 năm nào.

Ảnh Internet.

Vì điều này mà Tiểu Yến Tử còn được khen trẻ đẹp hơn hẳn tuổi thật, các bức hình khác đăng tải trên những tạp chí cho rằng cô không khác thời thanh xuân 20 năm trước.

Ảnh Internet.

Những hình ảnh mà Triệu Vy xuất hiện khiến dân mạng phải sốc nặng khi diện những bộ váy gọn gàng khoe được hình thể thon thả, eo “con kiến” biết bao cô gái phải mơ ước.

Bản thân Triệu Vy có chế độ ăn và chế độ luyện tập khá nghiêm ngặt. Cô thường sử dụng các món ăn ít tinh bột, "phối hợp với việc vận động", hạn chế ăn đường và tiêu thụ nhiều rau, uống nhiều nước ép trái cây. Các món ăn như đậu, khoai lang được cô tận dụng mỗi ngày.

Ảnh Internet.

Cô cho rằng "Ăn rau củ quả là cách giúp hạn chế cơn thèm ăn, khiến mình ăn nhanh no mà lại không ảnh hưởng tới quá trình giảm cân". Từ khóa giảm 15kg cân nặng của Triệu Vy từng được nhắc đến rất nhiều, và nó bao gồm 6 chữ vàng "Bóp mồm miệng, sải đôi chân" giúp cô giảm hẳn 15kg/tháng.

Ảnh Internet.

Bơi lội là môn thể thao được nhắc đến giúp cô lấy lại vóc dáng và nhan sắc. Ngoài ra nữ diễn viên còn tham gia chạy bộ để tăng cường thể chất, tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa. Ở tuổi 44, cô được khen trẻ đẹp hơn tuổi thật so với vài năm trước đó.

Tổng hợp.

Bích Lân

comment Bình luận