Tuấn Hưng tuyên bố: "Sẽ làm tất cả để giúp Trọng Hưng toả sáng"

Gần đây nam diễn viên - đạo diễn Trọng Hưng đã có những chia sẻ về dự án sắp tới trên trang cá nhân, hợp tác cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng với vai trò đạo diễn.
11:46 | 10/11/2020

Nguyễn Trọng Hưng là một diễn viên - đạo diễn sinh năm 1993, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hưng được biết đến với vai Hưng chim én trong bộ phim học trò đình đám một thời Bộ tứ 10A8 tuy nhiên sau đó không có nhiều hoạt động diễn xuất nổi bật.

Vào những ngày đầu tháng 8 năm nay, tên của anh bất ngờ được CĐM nhắc tới liên tục vì scandal cùng vợ Âu Hà My khi vướng phải lùm xùm vì bị vợ tố ngoại tình khi cả hai vẫn còn chưa đệ đơn ra tòa. Tạm lắng khỏi showbiz một thời gian, mới đây Trọng Hưng đã trở lại với vai trò mới hợp tác cùng Tuấn Hưng do chính anh tiết lộ.


Đạo diễn Trọng Hưng trên set quay vô cùng chuyên nghiệp (Ảnh: FBNV)

Không trở lại với vai trò diễn viên, đạo diễn là hướng đi mới của Trọng Hưng?

Vào ngày 9/11, trên chính trang cá nhân của mình, Trọng Hưng đã đăng tải vỏn vẹn 3 tấm ảnh cùng vài dòng trạng thái úp mở về dự án sắp tới của cặp đôi Song Hưng cùng câu hỏi không biết ai sẽ làm chính đây?


Trọng Hưng úp mở về dự án mới (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhiều khán giả đồn đoán anh sẽ sắm vai già dặn trong sản phẩm lần này cùng Tuấn Hưng nên mới có những thay đổi về ngoại hình như hiện tại. Nhưng điều đáng nói ở đây là những hashtag phía cuối đã mập mờ cho khán giả biết rằng đạo diễn mới là vai trò kéo anh quay lại với guồng quay showbiz.


Trọng Hưng được Tuấn Hưng giao trọng trách mới (Ảnh: FBNV)


Song Hưng cùng hợp tác trong sản phẩm mới khiến CĐM xôn xao (Ảnh: FBNV)

Tuyên bố chắc nịch từ Tuấn Hưng dành cho Trọng Hưng

Ngoài status gây xôn xao của Trọng Hưng, Tuấn Hưng càng đẩy cao trào của những lời đồn đoán của CĐM lên cao hơn bởi tuyên bố chắc nịch của mình dành cho đồng đội trong dự án. Trên dòng trạng thái, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh viết: "Anh và ê-kíp sẽ làm tất cả để em tỏa sáng. Nguyễn Trọng Hưng. Anh tin là em sẽ làm được".


Tuyên bố chắc nịch từ nam ca sĩ Tìm lại bầu trời (Ảnh: Chụp màn hình)

Với lời tuyên bố chắc nịch của mình dù đã có ý định rời xa sân khấu của nam ca sĩ có thể thấy rõ tâm huyết của cả hai dành cho sản phẩm lần này là vô cùng lớn, không phải hit đình đám thì cũng là sản phẩm để đời của Song Hưng.


Hy vọng sau những kỳ vọng và đồn đoán từ khán giả sẽ được cả hai nhanh chóng xác nhận bằng sản phẩm (Ảnh: FBNV)

Cho dù vướng phải nhiều scandal trong thời gian vừa qua, có thể thấy Trọng Hưng vẫn không chùn bước trong sự nghiệp cống hiến cho nghệ thuật của mình. Dù cho đây vẫn chỉ là những nghi vấn nhưng CĐM vẫn đang rất tò mò về sản phẩm có sự kết hợp của cả hai.

ẢNH: TỔNG HỢP

Bích Lân

comment Bình luận