Tử vi thứ 7 ngày 31/8/2019 của 12 con giáp: Dần suy sụp tình cảm, Tỵ sự nghiệp khởi sắc

Tử vi thứ 7 ngày 31/8/2019 của 12 con giáp dự đoán, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển rõ rệt, càng nỗ lực thì càng gặt hái được kết quả như ý.
17:50 | 30/08/2019

Tuổi Tý

 
Trong công việc, hôm nay tuổi Tý cũng có những cơ hội hiếm có, mặc dù khó tránh được những khó khăn nhưng quan trọng là bạn vẫn không dừng bước, ngược lại càng lấy đó làm động lực tiến lên. Thậm chí bạn còn đưa ra được những ý tưởng độc đáo và hiệu quả để vượt qua khó khăn trước mắt.
 
 
Vận trình của tuổi Tý may mắn ngập tràn. Bản mệnh có được niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng có được, vợ chồng hòa thuận, gia đình hạnh phúc yêu thương nhau, đó là niềm mơ ước của rất nhiều người khác nữa.
 

Tuổi Sửu

 

Tử vi hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển rõ rệt, càng nỗ lực thì càng gặt hái được kết quả như ý. Cơ hội để bạn mở rộng, phát triển bản thân là không ít, hãy nắm bắt và làm việc hết mình nhé.
 
Chuyện tình cảm cũng không được như ý. Bạn và người ấy có những mâu thuẫn về sở thích và quan điểm sống. Đây cũng là nguyên nhân của mọi cãi vã trong mối quan hệ của hai bạn.
 

Tuổi Dần

 

Tuổi Dần gặp ngày tương phá nên dễ suy sụp vì chuyện tình cảm không được như ý. Hai người tuy ở cạnh nhau nhưng lại không xoa dịu được nỗi đau của nhau mà ngược lại còn khiến nỗi đau ngày càng khía sâu hơn.
 
Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy thường bắt đầu từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng do không giải quyết sớm nên ngày càng chồng chất, đến giới hạn thì bùng nổ tạo ra một lỗ hổng lớn. Chuyện nhỏ tích tụ lâu ngày lại thành quả bom phá tan hạnh phúc mà hai người dày công gây dựng bao lâu nay.
 

Tuổi Mão

 

Tử vi thứ 7 cho thấy, đường tài lộc của tuổi Mão rất vượng trong ngày cuối tuần này. Các khoản thu đồng loạt tăng, người làm ăn kinh doanh do nắm bắt thị hiếu khách hàng tốt nên hàng hóa bán chạy như tôm tươi, lợi nhuận thu về tăng theo cấp số nhân.
 
Đường tình duyên vượng sắc nhờ ngũ hành tương sinh, con giáp này cũng vì thế mà có được nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn. Nếu đã có nửa kia cho mình thì bạn nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn, dành cho họ những cử chỉ quan tâm tuy nhỏ mà ngọt ngào.
 

Tuổi Thìn

 

Hôm nay, tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ và quyết đoán, nên đã có được người mình yêu thương. Bạn biết rõ tình cảm của mình hướng về ai nên không ngần hại bày tỏ tình cảm với đối phương.
 
Gặp được đúng người, đúng thời điểm con giáp này dường như trở thành một người khác hẳn, không còn ngại ngùng nhút nhát nữa mà rất quyết đoán. Bạn biết đó sẽ là người mà mình yêu thương cả cuộc đời nên không ngại thể hiện tình cảm để hai người cùng chung đôi hạnh phúc.
 

Tuổi Tỵ

 

Thứ bảy, vận trình của tuổi Tỵ khởi sắc. Trong công việc bản mệnh vẫn vững vàng, từng bước vượt qua mọi sóng gió, kiên định với những gì mình đang theo đuổi. Mặc dù tương lai phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng bạn không bao giờ sợ hãi mà bỏ cuộc.
 
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cũng nên quan tâm đến tâm tư, tình cảm của đối phương nhiều hơn một chút. Khi bạn trao đi tình yêu thì sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc trong mắt người ấy, ngược lại bạn cũng sẽ nhận được những ái ôm nồng ấm, cái nhìn âu yếm vì được che chở, yêu thương từ đối phương.
 

Tuổi Ngọ

 

Hôm nay, vận trình thứ bảy của tuổi Ngọ khá tươi sáng vì lâm thế nhị hợp với địa chi ngày. Nhân duyên hài hòa, tình cảm đôi lứa ngày càng thắm thiết, dường như không có gì ngăn trở được mối quan hệ của hai người tiến lên một mức độ mới.
 
Trong công việc con giáp này cũng có những cơ hội hiếm có, mặc dù khó tránh được những khó khăn nhưng quan trọng là bạn vãn không dừng bước, ngược lại càng lấy đó làm động lực tiến lên. Thậm chí bạn còn đưa ra được những ý tưởng độc đáo và hiệu quả để vượt qua khó khăn trước mắt.
 

Tuổi Mùi

 

Tuổi Mùi vì chớp đúng thời cơ kiếm tiền nên đã thu về không ít tiền bạc. Bản mệnh dám nghĩ dám làm và đưa ra những quyết định kịp thời, không để cho cơ hội tiêu tán mất để thời gian tới có thể thoải mái chi tiêu hơn.
 
Ngày hôm nay tuổi Mùi cần phải thận trọng với những điều không may có thể xảy ra. Chuyện tình cảm có vấn đề khó giải quyết nếu cả hai không tìm cách vun đắp tình cảm thì rất khó vượt qua được cơn giông gió này.
 

Tuổi Thân

 

Hôm nay, vận trình của tuổi Thân khá tốt, bạn bất ngờ có được những niềm vui nho nhỏ trong công việc cũng như cuộc sống. Tâm trạng tốt như vậy bạn hãy dành chút thời gian quan tâm tới người thân của mình, họ sẽ rất hạnh phúc đó.
 
 
Tuổi Thân nên nhớ, tình yêu không phải lúc nào cũng nói ra thành lời mà chỉ cần một ánh mắt, cử chỉ cũng đã hiểu nhau phần nào rồi. Tuổi Thìn cần tinh tế hơn trong cách quan sát thế giới xung quanh, đừng vô tư quá thành vô duyên, bỏ lỡ cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý.
 

Tuổi Dậu

 

Thứ sáu, những điều không hay xảy ra trong công việc của tuổi Dậu. Bình thường bạn là người có tham vọng, khao khát chinh phục công việc nên hiếm khi thất bại, làm gì cũng phải làm cho tới cùng mới thôi.
 
Cũng may gặp ngày tam hợp nên vận trình tình cảm cũng không nến nỗi nào, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải, tình yêu được hâm nóng giúp cho hai người có thêm cơ hội để yêu thương lần nữa.
 

Tuổi Tuất

 

Ngày mới công việc của người tuổi Tuất tụt dốc không phanh. Kiến nghị bản mệnh nên tập trung nhiều cho công việc kẻo sai lầm nối tiếp sai lầm, thậm chí sẽ dồn bản mệnh đứng trước vực sâu thẳm, khó bề vớt vát lại những thành công trong quá khứ.
 
 
Tình duyên trắc trở là do bạn không chịu được sự kích động. Hầu hết mọi người đều có một vài mối tình trước khi tìm được một nửa đích thực, vì thế “ghen tuông” với người cũ quả thật chẳng đáng chút nào.
 

Tuổi Hợi

 

Tuổi Hợi có vận may tài lộc. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc vì có người chỉ cho cách kiếm tiền dễ dàng mà không phải vất vả như mọi khi.
 
Về phương diện tình cảm người có đôi gặp phải vấn đề, tuy ở bên nhau mà trái tim mỗi người một hướng. Bạn và người ấy đều có những suy nghĩ, lý tưởng riêng nên chẳng buồn tham khảo ý kiến của nhau khiến tình cảm ngày càng phai nhạt, không được như lúc ban đầu.
 
Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp.
 
Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong thứ bảy, ngày 31/8/2019.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/06/28/5 con giáp khẩu xà tâm Phật, ngoài miệng nói lời chua ngoa nhưng thiện lương vô cùng_24062019153536_28062019101205.mp4[/presscloud]
5 con giáp 'khẩu xà tâm phật', miệng nói lời chua ngoa nhưng thực chất rất tốt bụng.

Xem thêm: Đầu tháng 9/2019, 4 con giáp tiền vào như nước, rước lộc về nhà không hết

Hồng Nhung (t/h)

comment Bình luận