Tử vi thứ 6 ngày 30/8/2019 của 12 con giáp: Dậu tiền bạc dồi dào, Thìn xung đột với đồng nghiệp

Tử vi thứ 6 ngày 30/8/2019 của 12 con giáp dự đoán, Tuất xao nhãng, khó tập trung vào công việc khiến đồng nghiệp trở nên nản chí và không muốn hợp tác với bạn.
17:37 | 29/08/2019

Tuổi Tý

 

Tử vi thứ 6 dự đoán, người tuổi Tỵ được quý nhân mang đến may mắn liên quan đến chuyện tiền bạc. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn, tài lộc vượng phát. Bản mệnh nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, chứ đừng đừng vội vàng bỏ qua.
 
 
Phương diện tình cảm của bạn lúc này có chuyển biến tốt, tuy nhiên hai bạn có chút mâu thuẫn liên quan đến gia đình riêng của đôi bên. Chỉ cần bình tĩnh lắng nghe đối phương là mọi việc sẽ lại êm đẹp.
 

Tuổi Sửu

 

Người tuổi Sửu nên thận trọng đối với các mối quan hệ thân cận. Những câu nói đùa vui đôi khi cũng cần cân nhắc trước khi đến tai một ai đó.
 
Trong công việc, tuổi Sửu cũng phát sinh một vài bất đồng ý kiến với đồng nghiệp, mỗi người đều có một cách nhìn khác nhau chính vì thế mà đôi bên cần phải học cách lắng nghe tích cực nhiều hơn, biết đầu có thể cùng nhau tìm ra ý tưởng tuyệt vời nhất. Ngoài ra, con giáp này cũng nên linh hoạt và không nên làm quá mọi chuyện để gây ra những tranh cãi không cần thiết.
 

Tuổi Dần

 

Điểm hạn chế duy nhất mà người tuổi Dần cần lưu tâm chính là chuyện công việc. Có thể bạn sẽ gặp phải những yếu tố ngoại cảnh tác động không tốt cho dù bạn đã lên kế hoạch từ sớm.
 
Đường tình duyên cũng bị ảnh hưởng vì tâm trạng thất thường của bạn, khi vui, bạn sẵn sàng trò chuyện hay quan tâm, chăm sóc đến đối phương, nhưng nếu chẳng may cảm thấy lòng chợt buồn, bạn lại chẳng thèm ngó ngàng gì đến họ.
 

Tuổi Mão

 

Hôm nay, nhờ Chính Quan nên lúc này hứa hẹn sẽ đem lại thành công và niềm vui bất ngờ cho người tuổi Mão. Hãy nhớ, tính cách sôi nổi cùng nụ cười tươi sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán hoặc gặp gỡ.
 
Hơn nữa, đừng e ngại việc ai đó làm hại bạn, thay vào đó bạn nên chủ động, nếu có sai thì bạn cũng có thêm kinh nghiệm cơ mà. Nếu không vững tin bạn cũng có thể học hỏi thêm kinh nghiệm của những người đi trước sẽ tốt hơn.
 

Tuổi Thìn

 

Người tuổi Thìn phải đối mặt với xung đột tại chỗ làm, dù bạn không phải là người có lỗi. Đừng vội giải thích cho đến khi bạn nắm trong tay đầy đủ thông tin.
 
 
Nhờ Tam Hợp che chở nên cho dù mặt tình cảm không có gì biến động nhưng tình bạn có khá nhiều dấu ấn. Bạn có thể sẽ gặp được ai đó tâm đầu ý hợp và hỗ trợ bạn đắc lực trong cuộc sống.
 

Tuổi Tỵ

 

Người tuổi Tỵ hôm nay có môi trường làm việc khá thoải mái. Trò chuyện chân thành với đồng nghiệp có thể giúp bạn xử lý được nhiều rắc rối công việc.
 
Chuyện tình cảm có lẽ là vận trình tốt đẹp nhất trong ngày của con giáp này. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có thể sang một giai đoạn mới, những người yêu nhau có thể tính đến chuyện trăm năm, người độc thân có thể tiến đến yêu đương vô cùng êm đẹp hạnh phúc. Mọi thứ diễn ra thuận lợi mà không phải trở ngại nào.
 

Tuổi Ngọ

 

Vận trình tuổi Ngọ khá tốt. Cũng giống như công việc, chuyện tài chính của người tuổi Ngọ vẫn còn tiềm năng để phát triển, nhất là khi Chính Ấn đưa tới những chỉ dẫn để bạn cảm thấy tự tin hơn.
 
Vận trình tình duyên khá lận đận, trắc trở, người tuổi Ngọ cảm thấy chán nản, không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng này. Mặc dù bản mệnh có người mình thầm thương trộm nhớ nhưng dường như mọi thứ không được như mong muốn. Các cặp đôi đã bắt đầu nhìn thấy sự khác biệt trong tính cách của đối phương dẫn đến bất đồng, tranh cãi.
 

Tuổi Mùi

 

Người tuổi Mùi được thúc đẩy tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Nhưng đừng nhờ dựa vào sự giúp đỡ của người khác quá nhiều, con giáp này cũng nên biết tự lực cánh sinh thì dù thế nào đó cũng là nhiệm vụ và thử thách mà bản mệnh phải đối diện, nếu vượt qua được thì điều đó có lẽ sẽ đáng tự hào hơn, năng lực của mình cũng được mọi người công nhận.
 
 
Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mùi khá hài hòa, những mâu thuẫn, hiểu lầm cũng đã qua đi khi bản mệnh và người ấy thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Bản mệnh tận hưởng những giây phút ấm áp và vui vẻ bên cạnh nửa kia của mình. Dường như tình yêu của hai người sau bao giông gió của cuộc đời cũng đã trở nên vững vàng hơn.
 

Tuổi Thân

 

Nhờ Thực Thần nâng đỡ nên lúc này được xem là giai đoạn huy hoàng về mặt sự nghiệp của người tuổi Thân. Bạn sẽ nắm được cơ hội “ngàn năm có một”, một vị trí đặc biệt mà bạn không nên từ chối.
 
Hãy bước ra khỏi những giới hạn cũ vì cơ hội thực ra luôn tồn tại và có sẵn nhưng bấy lâu bạn chưa đủ trí tuệ để nhận ra chúng mà thôi. Thế nhưng cũng phải cẩn thận vì không nên vội tin tưởng ai đó đâu đấy nhé.
 

Tuổi Dậu

 

Ngày mới bắt đầu, mang đến những tin tốt lành cho người tuổi Dậu. Vận trình tài lộc vượng sắc, tiền bạc dồi dào cũng nhờ chuyện kinh doanh làm ăn gặp nhiều thuận lợi, buôn bán đắt hàng. Trong công việc, bạn cũng tìm được đối tác đáng tin cậy, phát huy được tối đa khả năng của bản thân để giành được những hợp đồng lớn.
 
Nhờ đó mà lợi nhuận thu về không nhỏ, việc chi tiêu đã không còn trở thành nỗi lo lắng của bản mệnh như trước nữa. Con đường sự nghiệp bản mệnh đang tiến triển rất tốt, tuổi Ngọ được đánh giá cao với khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý tình huống khéo léo. Sự thăng tiến và thành công sẽ đến với con giáp này trong tương lai.
 

Tuổi Tuất

 

Hôm nay, tâm trạng của tuổi Tuất ủ ê, khó tập trung vào công việc. Thái độ làm việc có phần xao nhãng của bạn sẽ làm đồng nghiệp trở nên nản chí và không muốn hợp tác với bạn.
 
 
Có sự tương trợ của Tam Hội nên mặt tình cảm có thể đặc biệt thăng hoa nếu bạn mở lòng hơn và cho phép bản thân được phiêu lưu. Đừng ngại làm những điều mới lạ để có những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống của mình.
 

Tuổi Hợi

 

Thiên Tài che chở nên người tuổi Hợi trở nên may mắn hơn về mặt tiền bạc, tình hình tài chính ổn định sẽ là điểm sáng của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cũng cảm thấy tự tin hơn với những quyết định của mình nhưng cũng đừng quên nghe ngóng thêm thông tin để phân tích cơ hội nhé.
 
Ảnh hưởng của Tương Hại nên vốn là người khá thận trọng trong chuyện yêu đương, nay bạn lại càng khép mình với người lạ. Kết quả là dù ai muốn tiến đến với bạn cũng phải e dè vì sự lạnh lùng đang toát ra từ gương mặt bạn.
 
Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp.
 
Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong thứ sáu, ngày 30/8/2019.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/06/28/5 con giáp khẩu xà tâm Phật, ngoài miệng nói lời chua ngoa nhưng thiện lương vô cùng_24062019153536_28062019101205.mp4[/presscloud]
5 con giáp 'khẩu xà tâm phật', miệng nói lời chua ngoa nhưng thực chất rất tốt bụng.

Xem thêm: 4 con giáp nữ giúp gia đình hưng thịnh, chồng con được nhờ vào cuối năm 2019

Hồng Nhung (t/h)

comment Bình luận