Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Thìn vận may gõ cửa, Mùi tìm được bạn đời lý tưởng

Theo Tử vi ngày 7/11/ 2019 của 12 con giáp, thứ 5 hôm nay là một ngày vận may rực rỡ với Thìn. Bạn nên nắm bắt khi thời cơ đến, nếu không sẽ gặp hối tiếc. Mùi tuy khó khăn trong công việc nhưng tình cảm đầm ấm.
14:13 | 07/11/2019

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Tý

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019, tuổi Tý hôm nay sẽ có một ngày cực kỳ may mắn, nhiều niềm vui tốt lành sẽ đến với bạn. Những ngày đầu tháng, bạn có dư về tiền bạc nên không phải lo nhiều về tài chính, tài lộc có thể đến bất ngờ. Điều đó tạo điều kiện cho bạn thỏa thích mua sắm những món đồ mà mình ưa thích.
 
Tử vi ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Thìn vận may gõ cửa, Mùi tìm được bạn đời lý tưởng
 
Niềm vui càng nhân lên hơn nữa bởi đường tình duyên của bạn rát thuận lợi. Mối quan hện tình cảm của bạn và người ấy càng thêm bền chặt, sự thấu hiểu và bao dung lẫn nhau đang làm cho bạn cảm thấy ấm áp. Những người tuổi Tý độc thân, bạn sẽ nhận được tín hiệu tình yêu chớm nở từ người mà bạn "chẳng thể ngờ đến".
 
Ăn uống điều độ làm sức khỏe bạn tốt lên trông thấy, hãy kiên trì bạn nhé!

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Sửu


Tử vi hằng ngày dự báo, do ảnh hưởng của Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu dễ vướng vào những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Tuy bạn không phải là tuýp người thích gây sự nhưng rắc rối cứ tự tìm đến bạn.
 
Bản tính vốn hiền lành, không ưa tranh chấp nhưng đối với những người lãnh đạo, bạn rất có thể dính vào những chuyện tranh lợi đoạt tài do bị cấp dưới lôi kéo. Vì vậy, bạn nên khéo léo, có lập trường và thái độ dứt khoát để tránh xa những chuyện không đâu, kẻo vạ lây.
 
Thổ sinh Kim, sự chân thành của bạn sẽ được ghi nhận và thêm quý mến từ bạn bè, đồng nghiệp. Hãy nhớ, "có công màu sắt, có ngày nên kim". Việc của bạn là không ngừng nỗ lực rồi keeat quả bạn nhận được sẽ vo cùng xứng đáng.
 
Bạn không phải là một bản sao của ai cả, hãy tự tin là chính mình. Có thể bạn chưa nhận ra, nhiều người đang "thầm yêu" sức hút tỏa ra từ con người bạn đó.
 

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Dần


Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy Dần Thân Tương Xung không phải là điềm lành với người tuổi Dần. Tình cảm của bạn có nhiều sự biến động, thiếu sự tin tưởng lẫn nhau. Bạn đang quá áp lực với công việc nhưng nửa kia không thấu hiểu nên buông lời tránh móc khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Lúc này, cả hai nên sớm tìm cách giải quyết tình trạng hiện tại, đừng để người thứ ba có cơ hội chen chân vào.
 
Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đên mọi mối quan hệ xã giao của mình. Không nên quá tin tưởng vào một ai, bời không phải ai nhiệt tình với bạn cũng đều muốn tốt cho bạn, đề phòng có tiểu nhân hãm hại.

Ngũ hành xung khắc, hôm nay không phải là ngày thích hợp cho các quyết định đầu tư của bản mệnh. Chỉ số thành công thấp, rủi ro lớn, lại có họa tiểu nhân rình rập nên tốt nhất bạn nên để sang ngày khác.

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/ 2019 của tuổi Mão

 

Lá số tử vi 123 con giáp thông báo, thứ 5 này, nhờ có Chính Quan phù trợ mà công việc của người tuổi Mão trở nên suôn sẻ hơn hẳn. Là người có tinh thần trách nhiệm, thái độ nghiêm túc trong công việc, bạn luôn được mọi người nể trọng, cấp trên khá yên tâm mỗi khi giao việc cho bạn.
 
Tuy nhiên, con giáp này có một lỗi cần phải sửa chữa đó là sự cứng nhắc, bảo thủ. Bình tĩnh lắng nghe sự góp ý của người khác để rút ra những điều mà bản thân mình khiếm khuyết, nếu sửa đổi được điều này, con đường thăng tiến của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều.
 
Công việc quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn. Gặp những triệu chứng bất thường của cơ thể báo hiệu sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và cần được xem xét cẩn thận. Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ, có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý và quan trọng là chăm chỉ rèn luyện thân thể chính là những việc bạn cần làm càng sớm càng tốt.

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Thìn


Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Thìn cho thấy, cơ hội may mắn đang đến với bạn rất nhiều, chỉ có điều bạn chưa nhận ra. Đừng ngồi ủ dột suy nhĩ vì hôm kia mình gặp vận xui, mất cái này cái khác sẽ đến. Cứ chần chừ, do dự nữa chỉ khiến thời cơ quý giá trôi qua mất, sau này dù có hối tiếc thế nào bạn cũng chẳng thể gặp được nó lần nữa.
 
Vận mệnh đào hoa cũng theo đó mà "vướng" vào bạn đó nhé! Bạn sẽ có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia khiến bạn vô cùng hạnh phúc và trân trọng tình cảm của người ấy.
 
Tử vi ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Thìn vận may gõ cửa, Mùi tìm được bạn đời lý tưởng

Những người độc thân hãy mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ mà bạn mới tiếp xúc gần đây vì biết đâu nửa kia mà bạn đang tìm kiếm là một trong số họ.
 
Bạn là người dám nghĩ, dám làm và có chí tiến thủ trong công việc. Tuy nhiên, bạn lại sống hơi khép mình nên khá lạc lõng trong môi trường tập thể, trong khi yêu cầu công việc buộc bạn phải làm việc nhóm rất nhiều. Cởi mở hơn, hòa đồng cùng mọi người thì mọi chuyệ sẽ tốt đẹp hơn, tiến độ công việc có nhiều khởi sắc đấy.

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Tỵ

 
Do ảnh hưởng của cục diện Tứ Hành Xung, người tuổi Tỵ có thể trở nên bực tức vì gặp nhiều chuyện không như ý muốn trong thứ 5 này. Bản mệnh rất dễ xao nhãng, khó tập trung trong công việc nên hiệu quả rất kém.
 
Hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày thứ 5, chuyện tình cảm có vẻ đi xuống, đôi lúc bạn còn cảm thấy nghi ngờ với lựa chọn trước đó của mình. Tuy nỗ lực hàn gắn nhưng cả hai chưa thực sự hiểu nhau nên gây ra những tranh cãi không đáng có. Đừng vội nản, mọi bế tắc sẽ sớm vượt quá nhờ có Thiên Ấn xuất hiện trợ mệnh. Đi qua nhiều lần vấp váp, bạn sẽ có cho mình những hành trang quý giá mà chẳng sách vở nào có nổi.
 
Mối quan hệ gia đinh của con giáp này có thể bắt gặp xung dột tạo ra khoảng cách vô hình giữa tình cảm cha mẹ và con cái, nếu không có cách xử lý kịp thời, sẽ càng khó giải quyết.

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Ngọ

 

Tuổi Ngọ dễ được cất nhắc tới vị trí mà bạn mong ước bấy lâu. Lá số tử vi thứ 5 cho biết điều đó. Chính Ấn xuất hiệmang đến may mắn cho con giáp này về đường công danh sự nghiệp. Chính nhờ sự kiên trì, không lùi bước trước khó khăn, thách thức đã khiến bạn trở nên mạnh mẽ, đồng thời giúp bạn khẳng định thực lực của bản thân. Nhanh nhẹn, tháo vát, luôn giúp đỡ mọi người nên bạn thường được bạn bè yêu quý, đến đâu cũng được mọi người chào đón. 
 
Tử vi ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Thìn vận may gõ cửa, Mùi tìm được bạn đời lý tưởng

Điều này là điểm cộng khiến chặng đường thăng tiến của Ngọ thuận buồm xuôi gió. 

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Mùi


Theo tử vi thứ này, bản mệnh tuổi Mùi gặp Kiếp Tài giáng họa nên sẽ có một ngày hết sức vất vả và quay cuồng vì công việc. Nhiều công việc đến dồn dập khiên bạn khó lòng kiểm soát, gairi quyết ổn thỏa nên dễ gặp stress. Hít thở một hơi thật sâu, suy nhĩ cẩn thận trước khi hành động và từng bước một tháo gỡ những vấn đề tồn đọng. Vội vàng, nóng lòng sẽ không giúp ích cho bạn mà chỉ khiến mọi việc thêm rối. 
 
Tuy nhiên, bạn may mắn có người bạn đời vô cùng thấu hiểu, tâm lý,luôn lo lắng cho bạn nên sẽ cảm thấy được bù đắp.

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Thân


Người tuổi Thân có uy tín trong mọi việc, được nhiều người tin tưởng. Thực thần che chở nên nhận được nhiều tin mừng về tài lộc trong hôm nay. 

Tử vi thứ 5 ngày hôm nay lại là tín hiệu tốt về tình hình sức khỏe của bản mệnh. Bạn không cần quá lo lắng về bệnh cũ tái phát nữa nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Một chế độ sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Dậu


Lá số tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019, dự báo hôm nay tuổi Dậu sẽ nhận được sựu giúp đỡ từ quý nhân. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại mà bạn cần đứng vững trên đôi chân của chính mình mới mong nhận  được thành quả xứng đáng.
 
Nếu có việc cần xuất hành, bạn nên chọn hướng Đông Nam là hướng Hỷ thần (hướng thần may mắn) hoặc hướng Bắc là hướng Tài thần (hướng thần tài) để mọi việc được suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.

Tử vi ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Thìn vận may gõ cửa, Mùi tìm được bạn đời lý tưởng
 

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Tuất

 
Tử vi 12 con giáp của tuổi Tuất trong ngày này có tín hiệu vui, người trong mộng của bạn sẽ bất ngờ xuất hiện, đừng ngại ngùng mà hãy đón nhận bạn nhé. Tin vào trực giác của mình lần này đi, biết đâu, đó chính là cơ hội để bạn cảm nhận những điều tuyệt vời trong tình yêu.

Mọi kế hoạch đặt ra cho bạn thân đang tiến triển thuận lợi, theo đúng tiến trình. Thỉnh thoảng, bạn nên thay đổi một chút, đừng quá khiên cưỡng để tìm ra những kết quả tốt đẹp hơn nữa. Nhìn chung, tiền bạc, tài lộc của con giáp này vẫn dư dả, thoải mái.

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của tuổi Hợi

 

Tử vi 12 con giáp của tuổi Hợi dự đoán, vận mệnh Tứ Hành Xung, con giáp này sẽ gặp một chút rắc rối trong công việc. Bạn sẽ gặp một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm dẫn đến tiến độ làm việc nhóm bị chậm trễ. Không nên quá nóng nảy trong lúc tranh luận. Mục tiêu chính của cuộc tranh luạn là để tìm ra hướng giải quyết chứ không phải để hơn thua, ai đúng, ai sai. Lắng nghe ý kiến từ nhiều phía, góp ý chân thành sẽ giúp mọi việc đơn giản hơn.
 
Tình cảm của bạn hôm nay có hơi hời hợt nên bạn sắp xếp thời gian hợp lý, tránh để công việc làm ảnh hưởng.
 
Minh Tú (t/h)
 
comment Bình luận