Tử vi ngày mai của 12 con giáp, thứ 7 ngày 24/10/2020

Tử vi ngày 24/10 báo hiệu chuyện vui sẽ đến với người tuổi Tuất, tuổi Ngọ. Song, vận may lại chưa mỉm cười với người tuổi Mão, tuổi Thân.
17:37 | 23/10/2020

Tử vi hàng ngày - ngày 24/10/2020 tử vi của 12 con giáp lần lượt như sau

Tuổi Tý

Tý có quý nhân bảo hộ trong ngày 24/10, công việc của con giáp này thuận buồm xuôi gió. Tài chính của người tuổi Tý càng về cuối tuần càng tăng trưởng tích cực hơn. Tuy nhiên, bạn chưa thoát khỏi những chuyện buồn về tình cảm. Đặc biệt là những con giáp độc thân, vừa trải qua việc chia ly.

Người tuổi Tý vượng đường tài lộc song chưa may mắn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu đang có khuynh hướng thay đổi. Nếu không chuyển mình theo thời cuộc, bạn có thể bị thay thế. Trong ngày, con giáp này có thêm cơ hội kiếm tiền. Mặt tình cảm của Sửu cũng hòa hợp. Các cặp đôi có thời gian dành cho nhau nhiều hơn. Người độc thân có lộc ăn uống, được mời dự tiệc hoặc hẹn hò.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của người tuổi Dần cho thấy, con giáp này cần thận trọng hơn trong công việc. Khi đàm phán hoặc ký kết hợp đồng, giấy tờ, bạn nên chú ý tiểu tiết. Tài chính trong giai đoạn này tuy không suôn sẻ song sẽ khá hơn vào tuần tiếp theo. Chuyện tình cảm của các cặp đôi ở mức trung bình. Dần đang có nhiều tâm sự khó chia sẻ được với đối phương, cảm xúc dễ bị dồn nén.

Trong ngày 24/10, người tuổi Dần cần cẩn trọng trước các vấn đề liên quan tới giấy tờ, sổ sách hoặc hợp đồng giao dịch.

Tuổi Mão

Tài vận của người tuổi Mão bị gián đoạn. Tử vi ngày 24/10 báo hiệu sự hao hụt bất thường. Cung tiền bạc của bạn có sự giảm sút đáng kể. Nếu công việc không cẩn thận phát sinh sự cố, Mão phải vay mượn để bù lại khoản thất thoát. Mặt tình cảm trong ngày có trục trặc. Sự xuất hiện của người thứ 3 đang đe dọa mối quan hệ của bạn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đang phân vân trước quyết định nhảy việc. Tử vi tháng 10 của con giáp này cho thấy đây là thời điểm tốt để thay đổi. Phương diện tài chính cũng khởi sắc, mang điềm báo mọi quyết định của bạn là đúng đắn. Về mặt tình cảm, các cặp đôi không được gặp nhau thường xuyên. Tuy nhiên, mối quan hệ càng gắn bó hơn trước.

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong những ngày này được cải thiện. Điều này có ích nhiều cho công việc, nâng cao động lực gia tăng về tài chính.

Tuổi Tỵ

Tỵ đang “đứng núi này trông núi nọ”, bạn không hài lòng với công việc và cả đãi ngộ hiện tại. Con giáp này luôn so sánh thiệt hơn nhưng chưa cố gắng hết mình. Mặt tài chính của Tỵ giậm chân tại chỗ. Nếu tiếp tục hời hợt, lười biếng, bạn sẽ bị thụt lùi, bị bỏ lại phía sau.

Tuổi Ngọ

Thứ 7 là ngày thuận lợi về mọi mặt của người tuổi Ngọ. Những chú ngựa hoàn thành công việc trước hạn, hiệu suất cao, chất lượng vượt chuẩn. Thể hiện xuất sắc giúp bạn được khen ngợi, thậm chí có “thưởng nóng”. Chuyện tình cảm của Ngọ trong những ngày cuối tuần đặc biệt thăng hoa. Các cặp đôi tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào.

 

Không chỉ công việc, tình duyên, người tuổi Ngọ còn có tài vận lên hương, lộc kim tiền rực rỡ.

>>>> Xem thêm: Con giáp may mắn lộc lá đầy tay cuối tháng 10 đầu tháng 11

Tuổi Mùi

Buông bỏ bớt một vài cơ hội đối với người tuổi Mùi là điều tốt. Điều này đồng nghĩa với áp lực giảm xuống, bạn không còn bị căng thẳng. Tinh thần đi lên, hiệu quả công việc cũng tăng vọt. Tử vi thứ 7 báo hiệu Mùi còn tăng thu nhập, có thêm khoản dư từ công việc phụ. Sức khỏe của bạn cũng hồi phục tốt sau thời gian suy nhược, mệt mỏi kéo dài.

Tuổi Thân

Vận may của những chú khỉ chỉ ở mức trung bình. Trong ngày 24/10, con giáp này giảm sút về mặt thể lực. Sức khỏe của bạn không tốt, dễ tái phát một số chứng bệnh cũ. Tài vận ổn định là điểm sáng duy nhất trong ngày. Về mặt tình cảm, người tuổi Thân còn đơn chiếc vẫn tiếp tục lẻ bóng. Các cặp đôi thì nhạt nhòa, xa cách hơn.

Người tuổi Thân bị tổn hại về mặt sức khỏe. Chuyện tình cảm, công việc cũng chưa có tiến triển mới.

Tuổi Dậu

Công việc dồn dập, Dậu nên tập trung hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Tránh xa thị phi nơi công sở sẽ giúp bạn giảm được vận xui. Trong ngày, con giáp này có lộc may rủi. Dậu dễ trúng thưởng khi tham gia rút thăm hay quay số may mắn. Con giáp độc thân cũng được mai mối. Bạn nên mở lòng hơn để có sự thay đổi mới về mặt tinh thần.

Tuổi Tuất

Tuất có lộc tài vận trong ngày thứ 7. Cuối tuần của con giáp này trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn nhiều. Công việc giảm tải, gánh nặng trách nhiệm cũng vơi bớt. Bạn có thời gian để thư giãn, tận hưởng một vài thú vui riêng. Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất cũng tràn đầy vượng khí. Hỷ lộc của các cặp đôi cũng ngày một đến gần.

Người tuổi Tuất đón ngày thứ 7 tràn đầy hứng khởi, ngập tin tốt lành.

>>>> Xem thêm: Đúng ngày 9/9 Âm, con giáp may mắn được Thần Tài ban thưởng

Tuổi Hợi

Sau những rắc rối, người tuổi Hợi cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm. Công việc của bạn trở lại với guồng quay, ổn định hơn rõ rệt. Mặt tiền bạc trong ngày tuy không tăng nhưng có tín hiệu tươi sáng. Ở phương diện tình duyên, các cặp tuổi Hợi đang xúc tiến chuyện trăm năm. Hai bạn có sự giúp đỡ nhiều từ gia đình đôi bên, được ủng hộ nhiệt tình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Kiều Oanh

comment Bình luận