Tử vi ngày mai của 12 con giáp, thứ 5 ngày 22/10/2020

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Tý và Dần là hai trong những ngôi sao may mắn nhất vào thứ 5, viên mãn từ tài vận tới tình duyên.
17:52 | 21/10/2020

Tử vi hàng ngày - tử vi của 12 con giáp ngày 22/10/2020 diễn biến như sau

Tuổi Tý

Vận trình công việc trong ngày 22/10 của người tuổi Tý diễn ra suôn sẻ. Vị thế của bạn được nâng cao. Thành tích của con giáp này khiến nhiều người phải nể phục. Tỷ lệ thuận với thành công là tài vận. Trong ngày, Tý bỏ túi thêm một vài khoản từ các công việc phụ. Các con giáp nữ vào thứ 5 còn nhận quà hoặc tin vui bất ngờ trong chuyện tình cảm.

Công việc thuận lợi, chuyện tình cảm lẫn tài chính ổn định, Tý là một trong những con giáp viên mãn nhất ngày 22/10.

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu báo hiệu khó khăn xảy tới trong công việc. Một nhầm lẫn nhỏ cũng có thể kéo theo hệ quả nghiêm trọng. Con giáp này cần tập trung tối đa vào nhiệm vụ được giao. Sửu có cơ hội nâng cao thu nhập trong ngày. Một lời mời hợp tác hay dự án ngoài lề sẽ được quý nhân mang tới cho bạn. Về mặt tình cảm, Sửu có mâu thuẫn với bạn đời hoặc người yêu vì chuyện vụn vặt trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Dần là con giáp vượng tài, càng về cuối tháng 10 càng đỏ. Tài chính của những chú hổ lên hương, tăng thêm một khoản. Trong ngày thứ 5, bạn được ghi nhận và đánh giá cao nhờ ý tưởng sáng tạo trong công việc. Phương diện tình cảm thời gian này cũng ngọt ngào, hạnh phúc. Người tuổi Dần đang ở trong thời kỳ thập toàn thập mỹ.

Ý tưởng mới giúp Dần nhận được sự chú ý trong công việc. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng lên hương, tài chính vượng sắc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trở lại với guồng quay công việc, lấy được thế chủ động sau những khó khăn. Phương diện tiền bạc cũng được cải thiện hơn rõ rệt. Những con giáp nữ còn có lộc tình duyên, nếu tỏ tình trong ngày xác suất thành công lớn. Người tuổi Mão về cuối ngày còn có lộc ăn uống, tiệc tùng vui vẻ.

Tuổi Thìn

Vận may của người tuổi Thìn vẫn tiếp tục đứng yên. Lộ trình sự nghiệp của con giáp này chưa có tiến triển mới. Phương diện tiền bạc của bạn bị thâm hụt, có dấu hiệu hao tài tốn của. Con giáp này cũng không có tâm trạng để yêu đương trong thời gian khó khăn. Các cặp đôi cũng không quan tâm nhau nhiều, tình cảm có phần nguội lạnh.

Tử vi ngày 22/10 của người tuổi Thìn không có điểm sáng tích cực. Từ công việc tới tình cảm của con giáp này vẫn ảm đạm.

>>> Xem thêm: Đúng ngày 9/9 Âm, con giáp may mắn được Thần Tài ban thưởng

Tuổi Tỵ

Khối lượng công việc tăng lên khiến người tuổi Tỵ bận rộn hơn đáng kể. Thế nhưng, bạn có cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm, thu được nhiều lợi ích từ chính điều này. Tài vận trong ngày có sự tăng trưởng nhẹ, đủ để Tỵ dư giả tiêu xài. Chuyện tình cảm của các cặp đôi vấp phải tranh cãi, bị gia đình phản đối. Dù vậy, con giáp này vẫn giữ được sự lạc quan.

Tuổi Ngọ

Sức khỏe của người tuổi Ngọ giảm sút. Bạn đang đối mặt với căng thẳng vì công việc, khiến thể chất suy nhược. Có một cơ hội kiếm tiền mới sẽ đến trong hôm nay song Ngọ sẽ phải để lỡ. Thể trạng của bạn không cho phép ôm đồm quá nhiều việc một lúc. Về mặt tình cảm, những chú ngựa độc thân được mai mối, có buổi hẹn đầu tiên song mọi chuyện cũng không đi tới đâu.

Ngọ chưa gặp được đối tượng thích hợp để xác lập mối quan hệ tình cảm. Thời gian này, bạn nên chăm sóc sức khỏe của chính mình.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi đang phát triển theo đúng lộ trình đã được đặt ra. Con giáp này nhờ có tài xã giao mà tạo được nhiều mối quan hệ có lợi. Tử vi thứ 5 ngày 22/10 còn báo hiệu tài chính tăng trưởng. Các khoản đầu tư mang về lợi nhuận kha khá cho người tuổi Mùi. Song, bạn cần tránh rượu chè, dùng chất kích thích trong ngày kẻo vướng phải rắc rối.

Tuổi Thân

Những chú khỉ bận bù đầu vì lượng công việc tăng vọt. Dù vậy, bạn rất hưởng thụ cảm giác này. Vì càng làm hăng say, người tuổi Thân càng dễ nâng cao tài lộc. Tiền đổ về túi con giáp này không dồn dập mà chia nhỏ, được “rót” từ từ. Mặt tình cảm vào ngày 22/10 cũng có chuyển biến ngọt ngào. Mối quan hệ giữa các cặp đôi được nâng lên một nấc thang mới.

Người tuổi Thân dễ được tỏ tình hoặc cầu hôn trong ngày thứ 5. Về công việc, tuy bận rộn nhưng con giáp này vẫn dồi dào năng lượng.

Tuổi Dậu

Nhiều người sẽ tìm tới Dậu để nhờ vả công việc hay giải quyết chuyện riêng. Con giáp này nên từ chối khéo, nhất là các vấn đề liên quan tới tiền nong, nhà cửa. Đây không phải thời điểm lý tưởng để bạn phát huy lòng tốt. Trái lại, Dậu còn có thể vướng phải rắc rối, xui xẻo vì những điều này. Bạn có tài chính ổn định, chuyện tình cảm cũng không biến động nhiều.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 10 của người tuổi Tuất có nhiều điểm sáng. Trong ngày 22, con giáp này gặp may mắn ở công việc lẫn tiền bạc. Một dự án đang triển khai mang về thành quả bước đầu cho Tuất. Tài vận tăng nhẹ, có khuynh hướng tiếp tục tăng về cuối tuần. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này không được như ý. Các cặp đôi có tranh luận về một quan điểm bất đồng.

Người tuổi Tuất không thuận lợi trong tình cảm nhưng công việc lẫn tài chính đều khởi sắc.

>>> Xem thêm: Xếp hạng độ giàu có của 12 con giáp 2 tháng cuối năm 2020

Tuổi Hợi

Thứ 5 của người tuổi Hợi diễn ra nhàn hạ. Công việc nhẹ nhàng, tài chính vững vàng, con giáp này không có nhiều điều để lo lắng. Trong tình cảm, dù bị đối phương kiểm soát chặt chẽ song người tuổi Hợi cũng không lấy làm khó chịu. Bạn đang có xu hướng dựa vào bạn đời hoặc người yêu khá nhiều. Cuối ngày, các cặp đôi có buổi hẹn lãng mạn, dành thời gian riêng cho nhau.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Kiều Oanh

comment Bình luận