Tử vi ngày mai của 12 con giáp, chủ nhật ngày 27/9/2020

Người tuổi Dần, tuổi Thìn vượng vận đường tài lộc trong 27/9. Thế nhưng, một số con giáp khác lại kém may mắn hơn, có phần chật vật về tài chính.
13:37 | 26/09/2020

Tử vi hàng ngày - tử vi 12 con giáp ngày 27/09/2020 như sau

TUỔI TÝ

Sau một tuần bận rộn, người tuổi Tý cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm. Con giáp này trải qua ngày chủ nhật thư giãn, ngập tràn tin vui. Con giáp này có buổi tụ tập bạn bè, tiệc tùng trong ngày. Bạn còn có lộc ăn uống, được mời dự tân gia hoặc đi hẹn hò. Những con giáp độc thân còn nhận được quà từ “crush” hoặc một người đang theo đuổi bạn.

Người tuổi Tý có thể xả hơi sau những ngày vất vả. Bạn có lộc ăn uống, tiệc tùng trong ngày 27/9.
TUỔI SỬU

Sửu sẽ mở rộng được một mối quan hệ có lợi cho công việc trong ngày 27/9. Những người bạn mới có thể trở thành quý nhân của con giáp này. Vì là ngày tam hợp, bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ. Mặt tài chính cũng ổn định, người cầm tinh con trâu rủng rỉnh mua sắm, tặng quà cho người thân. Một hành động quan tâm từ gia đình, người yêu sẽ khiến con giáp này vô cùng vui vẻ, viên mãn vô cùng.

TUỔI DẦN

Tử vi ngày mới báo hiệu một ngày may mắn của người tuổi Dần. Thần Tài nhập mệnh, con giáp này có lộc lớn, dễ trúng thưởng hoặc trúng mánh trong chuyện làm ăn. Tuy nhiên, Dần cũng nên đề phòng rắc rối. Bạn có thể gặp thị phi vì những kẻ ghen ăn tức ở. Chuyện tình cảm cũng xuất hiện mâu thuẫn, bất đồng. Người tuổi Dần không nên nóng giận mà nói lời tổn thương đối phương.

Dần dễ gặp thị phi, bị đặt điều vì những kẻ luôn ganh tị với thành công của bạn.

TUỔI MÃO

Mão là con giáp có vận son lớn trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Một cuộc đàm phán thành công hoặc hợp đồng giá trị không nhỏ sẽ mang về tài lộc dồi dào cho bạn. Người tuổi Mão thời điểm này đặc biệt dư giả, tiền tích lũy tăng lên không ngừng. Về mặt tình cảm, những chú mèo còn nhận được quan tâm từ người ấy, hạnh phúc tràn trề.

TUỔI THÌN

Cục diện tam hợp sẽ mang tới những mối quan hệ tốt cho người tuổi Thìn. Một cuộc gặp gỡ trong ngày còn giúp bạn tìm được quý nhân, thêm cơ hội kiếm tiền trong tương lai gần. Người đang theo đuổi con đường công danh sẽ cần nhờ tới sự trợ giúp từ gia đình. Trong ngày, một người thân sẽ mang tới tin vui cho bạn.
TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ hãy chuẩn bị cho một nhiệm vụ mới. Vì năng lượng làm việc xuất sắc, con giáp này thường được giao trọng trách hàng đầu. Chuyện tình cảm trong ngày có dấu hiệu khởi sắc. Mối quan hệ của các cặp đôi lên hương, thêm mặn nồng, lãng mạn. Cuối ngày, Tỵ có thể nhận được một món quà hoặc rút thăm trúng thưởng, có lộc trong trò may rủi.

>>> Xem thêm: Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 7 ngày 26/9/2020

TUỔI NGỌ

Ngọ cần đề phòng họa huyết quang, khi đi lại chú ý va chạm xe cộ. Một cuộc tranh cãi trong gia đình cũng có thể khiến bầu không khí trở nên bức bối. Con giáp này đang đề cao cái tôi hơi quá. Nếu không sớm tiết chế, bạn dễ bị người thân lạnh nhạt. Chuyện tình cảm trong ngày cũng ảm đạm, chưa có tiến triển lạc quan.

Hung tinh khiến người tuổi Ngọ gặp vận xui, cần chú ý đi lại tránh va chạm xe cộ.
TUỔI MÙI

Mùi sẽ phát hiện được một khả năng tiềm ẩn, phát huy tốt trong công việc. Lợi thế này giúp người tuổi Mùi nâng cao hiệu suất ấn tượng. Vận trình tài lộc của con giáp này khá suôn sẻ. Cung tiền bạc tăng nhẹ cũng đủ khiến Mùi hài lòng. Hãy tranh thủ giai đoạn sức khỏe tốt và vận son để kiếm thêm thu nhập.

TUỔI THÂN
Người tuổi Thân có thể xảy ra tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp trong ngày. Tuy nhiên, mọi lời góp ý chỉ giúp bạn tốt lên, hãy đón nhận với thiện chí thay vì nổi giận. Tài vận ngày 27/9 của Thân khá tốt. Bạn sẽ dành cả ngày để mua sắm, hưởng thụ thành quả đã đạt được sau một tuần làm việc hết mình.

TUỔI DẬU

Hung cát đan xen, Dậu vừa có tin vui vừa gặp vận xui trong ngày chủ nhật. Con giáp này tránh cho vay mượn hoặc ký kết giấy tờ vào hôm nay. Cuối ngày, người tuổi Dậu độc thân có vận đào hoa rực rỡ. Bạn gặp được đối tượng trong mơ hoặc được mai mối với một nửa lý tưởng. Lương duyên đến với người tuổi Dậu còn mang theo hỷ lộc, đặt nền tảng cho mối quan hệ lâu dài.

TUỔI TUẤT

Tuất có lộc sức khỏe, cải thiện được một chứng bệnh lâu ngày. Tử vi 27/9 còn cho thấy bạn tràn đầy năng lượng, có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo. Tuất cũng là con giáp có duyên với tiền trong tháng 9. Về cuối tháng, thu nhập của con giáp này cũng tăng lên. Chuyện tình duyên tuy không bùng nổ nhưng ổn định. Các cặp đôi cũng đang xúc tiến chuyện trăm năm, sớm về chung một nhà.

Sức khỏe của người tuổi Tuất tốt hơn, bạn đang dần khôi phục năng lượng. Tinh thần cũng lạc quan hơn trước.
TUỔI HỢI

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi bị gián đoạn. Phương diện tình cảm cũng đi xuống. Con giáp này đang bộc lộ nhiều tính xấu, khiến công việc cũng bị ảnh hưởng. Nếu không chấn chỉnh lại thái độ, tích cực và chăm chỉ hơn, Hợi sẽ chịu hậu quả không nhỏ. Về sức khỏe, người tuổi Hợi nên chú ý ăn uống, giảm mỡ để khắc phục các chứng bệnh liên quan tới gan hoặc huyết áp.

>>> Xem thêm: Dự báo độ tuổi kết hôn của 12 con giáp nữ

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn dù thuộc con giáp nào cũng luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!
Kiều Oanh

comment Bình luận