Tử vi ngày mai của 12 con giáp, chủ nhật ngày 18/10/2020

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Tuất, tuổi Dần có tin vui về tiền bạc. Song, người tuổi Mão lại sa sút, hao hụt đáng kể.
13:41 | 17/10/2020

Tử vi hàng ngày - tử vi của 12 con giáp vào ngày 18/10/2020 cụ thể như sau:

Tuổi Tý

Tử vi 18/10 báo hiệu chuyện tình cảm của người tuổi Tý gặp trục trặc. Các cặp đôi phát sinh tranh cãi xoay quanh những vấn đề cũ. Con giáp này có thể chịu cảnh chia xa, tình cảm nhạt nhòa hơn. Tuy vậy, mặt công việc, tài chính của người tuổi Tý thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Sửu

Sửu cần kiểm soát cảm xúc, tiết chế cơn nóng giận trong ngày chủ nhật. Bạn có thể mất kiềm chế mà làm tổn hại đến công việc. Họa từ miệng mà ra, tốt hơn hết là Sửu nên nói ít làm nhiều. Trong ngày, bạn có tin vui về tiền bạc. Tài vận tăng nhẹ, không quá sung túc như giúp Sửu rủng rỉnh mua sắm, chi tiêu.

Người tuổi Sửu có tài lộc khả quan, tuy nhiên công việc cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói.

Tuổi Dần

Dần có một ngày thuận lợi cho việc kinh doanh. Bạn buôn may bán đắt, lời lãi tăng lên. Lợi nhuận trong làm ăn cũng tiến triển tốt, tài khoản nảy số liên tục. Một cuộc gặp mặt về cuối ngày còn mang lại cơ hội mới, bạn bè hoặc đối tác mới cho Dần. Những chú hổ có thể tận dụng các cuộc gặp gỡ để xúc tiến công việc, mở rộng sự nghiệp trong tương lai.

Tuổi Mão

Một vài tin không vui sẽ tới với người tuổi Mão. Bạn vốn sẽ có một ngày nghỉ thảnh thơi nhưng lại phải xử lý rắc rối do người khác gây ra. Công việc tồn đọng cũng làm con giáp này đau đầu, cảm thấy phiền phức. Tài lộc cũng bị hao hụt do phải bù đắp lại vào những khoảng trống không tên.

Tuổi Thìn

Thìn về cuối năm luôn bận rộn. Cuối tuần, con giáp này cũng phải tăng ca hoặc dự sự kiện liên quan tới công việc. Sức khỏe của người tuổi rồng đang dần sa sút. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Tài chính của Thìn đang trong thời kỳ dư giả. Dù kiếm nhiều nhưng bạn cũng không có thời gian để tiêu xài.

Người tuổi Thìn bị áp lực công việc đè nặng, ảnh hưởng tới sức khỏe.

>>> Xem thêm: 3 con giáp vận số đỏ như son trong 2 tháng cuối năm 2020

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày cho thấy người tuổi Tỵ có vận may tiền bạc lớn. Nhà ai làm buôn bán sẽ có lợi nhuận tăng vọt trong ngày. Sự nghiệp của người tuổi Tỵ giai đoạn này cũng khởi sắc, có bước tiến mới. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại long đong lận đận, tan hợp thất thường.

Tuổi Ngọ

Khối lượng công việc tăng cao làm người tuổi Ngọ muốn buông xuôi. Thái độ làm việc cũng hời hợt, xao nhãng. Thực tế, bạn đang bị quá tải. Stress kéo dài khiến người tuổi Ngọ có phần kiệt sức, hiệu xuất giảm sút đáng kể. Phương diện tình duyên trong ngày cũng kém sắc hơn. Tài vận ổn định là điểm sáng duy nhất của Ngọ trong ngày 18/10.

Tuổi Mùi

Ngọ - Mùi nhị hợp, thuận lợi cho công việc lẫn tài chính – tình duyên của người tuổi Mùi. Bạn có tin vui trong chuyện tình cảm. Cặp yêu xa được đoàn tụ, các đôi uyên ương được hẹn hò lãng mạn trong ngày cuối tuần. Công việc hanh thông, tài lộc cũng tăng trưởng tốt.


Mùi là một trong những con giáp may mắn mọi mặt trong thời gian này.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 10 báo hiệu những chú khỉ càng về cuối tháng càng có lộc làm ăn. Người tuổi Thân có nhiều cạnh tranh song cũng có nhiều cơ hội phát tài. Ngày 18/10 đánh dấu một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc. Bạn có thu nhập dồi dào, đến từ các công việc khác nhau. Từ nay tới cuối tháng, người tuổi Thân luôn trong trạng thái giàu có, phú quý hơn người.

Tuổi Dậu

Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu đang ở thế lạc quan. Càng làm càng hăng say, bạn gặt hái được thành tích tốt. Tình duyên chưa có điểm khởi sắc song tài vận của con giáp này phất lên dần đều. Những chú gà còn độc thân cũng tập trung cho công việc nhiều hơn. Dù là ngày nghỉ vẫn say mê làm việc, kiếm tiền.

Tuổi Tuất

Tài lộc vượng phát, tử vi ngày mới của Tuất cho thấy cung tiền bạc của con giáp này tăng mạnh. Nhờ nắm bắt thời cơ trước đó, Tuất đã thu được thành quả bất ngờ. Tuy vậy, bạn cũng cần quản lý tài chính thật tốt, tránh để thất thoát, hao hụt vì những khoản vô bổ.

Tuất kiếm được khoản tiền không nhỏ. Dù vậy, với tính phung phí, nếu không tích lũy, họ sẽ sớm tiêu hết những gì vất vả kiếm được.

>>> Xem thêm: Con giáp may mắn, trúng số "độc đắc" đúng 1/9 Âm

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có lộc Cát Tinh. Trong ngày chủ nhật, dù phát sinh rắc rối, con giáp này cũng dàn xếp ổn thỏa. Đường tình duyên của bạn khá ảm đạm. Tuy nhiên, đây chỉ là tạm thời. Về cuối tháng, người tuổi Hợi gặp được đào hoa, tình duyên sẽ khởi sắc trở lại. Con giáp độc thân có thể tìm thấy mối lương duyên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Kiều Oanh

comment Bình luận