Tử vi ngày 26/10/2020: Tuổi Sửu vận may kiếm tiền, tuổi Thân họa hại khôn lường

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 26/10/2020, tuổi Thân vận trình có phần ảm đạm, mang điềm báo họa hại khôn lường, đòi hỏi con giáp này hành xử thận trọng kẻo rước họa vào thân. Trong công việc, bản mệnh xử lý mọi thứ một cách thiếu quyết đoán, chưa thực sự thấu tình đạt lý nên khó có thể được ghi nhận.
19:34 | 25/10/2020

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 26/10/2020, nhờ quen biết được nhiều người nên công việc của tuổi Tý mở rộng, việc đầu tư cũng rất suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên vì con giáp này tiêu pha nhiều lại không biết tích lũy nên nguồn thu nhập từ công việc chính bị ảnh hưởng, có thể bị cắt giảm lương thưởng.

Đường tình duyên của tuổi Tý hôm nay khá hài hòa tốt đẹp. Các mối quan hệ tiến triển theo hướng tích cực, con giáp này chủ động và gây được ấn tượng tốt với mọi người nên không phải lo lắng gì, chỉ là có hơi tốn kém tiền bạc cho xã giao nên bản mệnh cần tính toán lại.

Nếu bản mệnh đang có lối sống phóng túng quá mức thì nên chấn chỉnh lại đừng để tới lúc sức khỏe gặp vấn đề thì mới lo chạy chữa. Một số biểu hiện không tốt của con giáp này như khí sắc kém tươi tắn, da đen sạm, người uể oải, dễ mệt mỏi thì đó là cơ thể đang báo động.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu,Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/10/2020, vận may kiếm tiền hôm nay khá nhiều nên đường tài lộc của tuổi Sửu khá dồi dào. Con giáp này gặp được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, hơn thế nữa thời vận đang đến nên hãy tranh thủ để kiếm thêm, có như vậy thì tài sản của bản mệnh cũng sẽ ngày một tăng tiến.

tu-vi-12-con-giap-2

Tuổi Sửu nên thận trọng hơn khi xử lý vấn đề công việc. Con giáp này cần có cái nhìn bao quát toàn diện, đừng chủ quan chỉ nhìn một chiều hay cảm tính mà mắc sai lầm. Ngoài ra, bản mệnh cũng thu thập thông tin, kiến thức bên ngoài từ những tình huống cụ thể.

Tuy nhiên thủy Thổ tương khắc, tình hình sức khỏe của con giáp này trong ngày không được tốt cho lắm. Bản mệnh dễ mắc bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc, ăn uống không ngon miệng,… Tuổi Sửu nên chú ý quan tâm, chăm sóc cho cơ thể của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 26/10/2020, tuổi Dần bắt đầu những chuyến đi công tác, hay bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư... đều tiến hành khá thuận lợi. Trong công việc, con giáp này dễ được cấp trên nâng đỡ, phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực.

Ngày nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh có thể ra ngoài vui chơi để gặp gỡ bạn bè, làm quen bạn mới và phát triển đào hoa. Nếu tuổi Dần có thể sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày cùng bạn bè, người thân thì càng tốt. Điều này vừa giúp giải tỏa tâm trạng mà còn gắn kết tình cảm.

Ngày mới hôm nay cũng là lúc hứa hẹn đây những bất ngờ thú vị dành cho con giáp này, có thể nhờ đó mà bản mệnh sẽ duy trì tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả tuần. Nếu được mời đi ăn uống, tụ tập cùng mọi người hãy tham gia, nhưng hạn chế sử dụng rượu bia và chất kích thích.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/10/2020, công việc của tuổi Mão không được suôn sẻ. Ngoài những tác động khách quan thì phần lớn nguyên nhân là do con giáp này không thực sự tập trung làm việc. Bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, nếu không dễ mắc phải sai sót.

Vận trình tài lộc có thể gặp chút khó khăn, điềm báo có sự hao tốn tiền của, mất tiền khiến con giáp này không khỏi lo lắng. Song bản mệnh đừng suy nghĩ quá bi quan, thay vào đó hãy tập trung vào công việc chính và cố gắng kiếm nghề phụ thêm bên ngoài nào đó để cải thiện thu nhập mọi việc sẽ ổn thỏa.

Bù lại Dần Mão tương hội báo hiệu tuổi Mão hôm nay có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Giữa con giáp này và đối phương cứ như thể có thần giao cách cảm. Người còn độc thân hãy nắm lấy cơ hội hạnh phúc cho mình. Đừng quá xét nét về quá nhiều vấn đề trong tương lai, hãy sống cho hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 26/10/2020, tuổi Thìn dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Công việc vốn đang suôn sẻ thuận lợi thì gặp phải kẻ tiểu nhân bày mưu quấy phá, hãm hại. Con giáp này cần phải cứng rắn đối mặt với kẻ xấu, nếu cho chúng cơ hội hoành hành, chúng sẽ làm hại bản mệnh.

Lại thêm ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, đường tình duyên của tuổi Thìn có phần bất ổn. Đôi bên không đủ kiên nhẫn để lắng nghe đối phương tâm sự, chia sẻ về cuộc sống của mình. Người độc thân e ngại và cảm thấy bất an với những bi kịch hôn nhân được nghe kể từ người khác nên không dám tiến bước.

Nếu đã là nhân duyên trời định, có muốn cũng khó tránh được, vì thế con giáp này hãy cứ để “vạn sự tùy duyên”, đừng vì nghe người này người kia bàn luận mà để ảnh hưởng xấu đến tâm lý. Hạnh phúc là do chúng ta tự mình xây dựng và vun đắp mà ra. Đừng lo sợ vì những điều còn chưa xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 26/10/2020, Dần Tỵ tương hại, tuổi Tỵ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những thị phi, tai tiếng bất ngờ trong ngày. Có thể những chuyện không hay mà con giáp này đã làm trước đây sẽ bị kẻ khác lợi dụng thời cơ để phanh phui, hãm hại.

tu-vi-12-con-giap-1

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng không quá yên ổn. Sự xung đột giữa cha mẹ và con cái có thể sẽ xảy ra bởi sự khác nhau về suy nghĩ giữa hai thế hệ. Chẳng ai đúng hoặc sai hoàn toàn, hãy bình tĩnh thảo luận với nhau để đưa ra phương án phù hợp nhất.

Mộc sinh Hỏa là một trong những điểm sáng của con giáp này trong ngày hôm nay khi các cặp vợ chồng lại rất hài hòa, êm đẹp. Tuổi Tỵ và người bạn đời của mình có tiếng nói chung trong rất nhiều vấn đề, vì thế bản mệnh có thể hoàn toàn thoải mái khi trao đổi suy nghĩ, quan điểm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 26/10/2020, phương diện sự nghiệp của tuổi Ngọ không có biến động. Thời gian này bản mệnh nên nhẫn nhịn để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình. Dù có ý tưởng nhưng chưa được coi trọng, nhưng đó chỉ là tình huống tạm thời, hãy chờ đợi tới khi thời cơ thuận lợi.

Tuổi Ngọ hôm nay có được nguồn thu nhập ổn định. Song nguồn thu này đến từ công việc chính, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể cho mình. Nếu muốn cải thiện tình hình thì con giáp này có thể tìm kiếm nghề tay trái hoặc đầu tư kinh doanh hợp lý.

Dần Ngọ bán hợp, sự hòa hợp trong quan hệ vợ chồng của tuổi Ngọ. Đôi bên thấu hiểu cho những khó khăn của nhau và không ép đối phương làm theo ý của mình. Dù cũng có những lúc muốn thể hiện tình cảm trước mặt người khác nhưng nếu điều đó khiến cho đối phương khó xử thì con giáp này cũng sẽ cố gắng nén lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/10/2020, cát tinh soi chiếu đường công danh sự nghiệp là thời điểm rất thích hợp để tuổi Mùi tham gia các hoạt động liên quan đến chính trị. Con giáp này có nhiều cơ hội sẽ được bổ nhiệm vào những vị trí tốt, được nhiều người mong muốn và chính bản mệnh cũng mơ ước đã lâu.

Khi được giữ những vị trí quan trọng trong cơ quan, tập thể, con giáp này nên chú ý tu tâm dưỡng tính, nghiêm khắc với bản thân, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nên chú ý lắng nghe ý kiến của mọi người, không nên giữ suy nghĩ bảo thủ, cố chấp.

Tuy nhiên, hôm nay vận trình tình cảm không được như ý vì Mộc khắc Thổ. Con giáp này cần phải chú ý đến gia đình mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh đã bị những mối quan hệ xã hội cuốn đi mà quên mất không quan tâm đến người nhà. Hãy nhớ gia đình mới là những người sẽ mãi mãi ở bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 26/10/2020, tuổi Thân chịu ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung, vận trình có phần ảm đạm, mang điềm báo họa hại khôn lường, đòi hỏi con giáp này hành xử thận trọng kẻo rước họa vào thân. Trong công việc, bản mệnh xử lý mọi thứ một cách thiếu quyết đoán, chưa thực sự thấu tình đạt lý nên khó có thể được ghi nhận.

Bù lại, con giáp này luôn có ý chí phấn đấu vươn lên, có nhiều thử thách, khó khăn đến mấy cũng không nản chí hay vội vàng buông xuôi. Chính vì thế mà trải qua một ngày không được suôn sẻ thì tuổi Thân vẫn tỏ ra lạc quan và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng phía trước.

Đường tình duyên trong ngày không khởi sắc hơn chút nào, dù gặp đúng người nhưng sai thời điểm nên bản mệnh chỉ có thể thở dài tiếc nuối. Một khi cảm xúc đã phai nhạt, con giáp này và đối phương không còn hướng về đối phương nữa thì cách tốt nhất cũng nên dứt khoát sẽ tốt cho cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 26/10/2020, tuổi Dậu nhờ cát tinh soi đường nên có thể sẽ được tận hưởng một ngày khá thú vị với nhiều trải nghiệm và may mắn trong công việc. Khó khăn trước đây đã được giải quyết và con giáp này tạm hài lòng với những gì đang có.

tu-vi-12-con-giap

Những nỗ lực của bản mệnh có thể được đền đáp trong mức độ nào đó và tuổi Dậu đã rút thêm nhiều kinh nghiệm cho mình trước để tiếp tục cho những kế hoạch dài hạn hơn trong tương lai. Hãy nhớ gửi lời cảm ơn những ai đã giúp mình có được thành công như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, ngũ hành Kim Mộc tương xung khiến tình cảm vợ chồng có chuyển biến xấu, dễ mâu thuẫn cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đôi bên nên biết kiểm soát cảm xúc của mình, rộng lòng tha thứ cho đối phương để tình nghĩa vợ chồng được duy trì bền lâu, khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/10/2020, những điều xui xẻo trong công việc kéo đến với tuổi Tuất. Mọi thứ không được như ý, lại bị kẻ xấu ngáng chân giữa đường. Có thể chính những thành công bản mệnh giành được khiến cho kẻ tiểu nhân ganh tị và không chấp nhận việc con giáp này dễ dàng có được những gì mình muốn.

Dần Tuất bán hợp, tuổi Tuất cần phải thoải mái hơn, đừng tự gây áp lực cho mình nữa bởi vận may tình duyên đã ghé thăm bản mệnh rồi. Đào hoa nở rộ rực rỡ, người còn độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu của đời mình, mối quan hệ tiến triển nhanh chóng khiến đôi bên đều bất ngờ.

Về phương diện sức khỏe, Mộc Thổ tương khắc nhắc nhở con giáp này cũng nên chú ý đến cơ thể của mình bởi bản mệnh rất dễ bị mắc các bệnh liên quan đến dạ dày, tì vị, đường ruột… Tuổi Tuất cần ăn uống khoa học, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để có được thể trạng tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 26/10/2020, tuổi Hợi làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm nên thu về được kha khá thành công. Con giáp này hãy luôn nhớ rằng, dù khó khăn đến mấy, mỗi chúng ta cũng đều tìm được cách giải quyết phù hợp cho mọi vấn đề nên đừng lo lắng thái quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên hôm nay cục diện Dần Hợi tương phá nhắc nhở tuổi Hợi có thể gặp phải những trục trặc trong chuyện tình cảm. Đối phương có những quan điểm trái ngược với con giáp này, song đôi bên không cố gắng tìm cách hòa hợp mà lại tranh cãi để bảo vệ quan điểm của mình đến cùng.

Mâu thuẫn càng ngày càng lớn, bầu không khí đã căng thẳng thì bất cứ chuyện gì cũng có thể khiến cho tuổi Hợi và nửa kia sẵn sàng bùng nổ. Hãy dẹp bớt cái tôi cá nhân của mình sang một bên để dành chỗ cho lòng vị tha. Đừng để những giây phút bốc đồng mà khiến cả hai chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

comment Bình luận