Tử vi hôm nay của 12 cung Hoàng Đạo (17/9/2020)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận may đến với Nhân Mã. Kim Ngưu, Song Tử cũng là chòm sao có lộc kinh doanh, thuận lợi làm ăn buôn bán.
12:05 | 17/09/2020

Tử vi hàng ngày - 12 cung hoàng đạo ngày 17/09/2020
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương cần tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp để công việc trơn tru, suôn sẻ. Cân bằng giữa cái tôi cá nhân và tập thể là yếu tố quan trọng có khả năng giúp bạn thành công. Trong ngày, Bạch Dương có phần kiêu ngạo nên bị đám đông tránh né. Bạn cần nói ít làm nhiều, tập trung ghi điểm bằng hành động để hòa đồng hơn.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Công việc tẻ nhạt khiến Kim Ngưu mất dần động lực cống hiến. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ được truyền cảm hứng nhờ dự án mới, kế hoạch mới trong tương lai gần. Một công việc mới đúng với chuyên môn hay giao dịch với đối tác tiềm năng sẽ thành công trong hôm nay. Về cuối ngày, Kim Ngưu sẽ đón tin vui về sự nghiệp.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Tử vi thứ 5 ngày 17/9 báo hiệu may mắn với Song Tử làm kinh doanh, buôn bán. Bạn có thể ký kết một hợp đồng lớn, "chốt sổ" vụ làm ăn to nhờ khả năng giao tiếp khéo léo. Tác phong chuyên nghiệp, sự nhnanh nhẹn cũng giúp bạn được đánh giá cao. Song Tử trong ngày còn trải qua hoạt động tu sửa nhà cửa hay mua sắm đồ đạc tích trữ lâu dài.

Song Tử có lộc kinh doanh, làm ăn phát đạt, lợi nhuận dồi dào trong ngày 17/9.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải sẽ tìm được tiếng nói chung sau khi chia sẻ tâm sự với gia đình. Mặt tình cảm trong ngày cũng đòi hỏi sự nghiêm túc nhìn nhận. Nếu đang trong một mối quan hệ, bạn cần thẳng thắn bày tỏ các vấn đề với đối phương. Tránh để các vấn đề rắc rối rổn hại tới hạnh phúc của cả hai. Cự Giải cũng nên chuẩn bị tinh thần bị trách phạt, chỉ trích trong ngày.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử đang tập trung quá nhiều vào công việc. Dù yêu thích việc đang làm nhưng bạn bị áp lực đè nặng. Khối lượng dày đặc khiến cung hoàng đạo này không tránh khỏi căng thẳng. Sư Tử nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Như vậy, bạn mới bảo toàn sức khỏe mà vẫn hoàn thành công việc hiệu quả nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi của Xử Nữ cho thấy khả năng sáng tạo của bạn sẽ được phát huy tối đa vào hôm nay. Trong ngày 17/9, người cung này còn có vận đào hoa. Xử Nữ thể hiện được khía cạnh quyến rũ tiềm ẩn, tỏa sức hấp dẫn trong mắt người xung quanh. Giá trị của bạn được nâng lên tầm cao mới. Thời gian này, Xử Nữ trở thành người được quan tâm, không chỉ trong công việc mà cả các mối quan hệ xã hội.

Xử Nữ có vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Sức hấp dẫn của chòm sao này cũng được thể hiện triệt để trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây là thời điểm thích hợp để Thiên Bình tháo gỡ những khúc mắc về tình cảm. Bạn cần trực tiếp nói chuyện rõ ràng với người ấy để hóa giải những hiểu lầm. Các vấn đề còn tồn đọng cũng nên được đề cập tới, tránh để cả hai tranh cãi sau này. Thiên Bình cũng nên đặt ra những quy tắc nhất định để giữ cho mối quan hệ luôn hài hòa, bền vững.
Bọ Cạp (23/10 - 22/11)
Bọ Cạp rơi vào trạng thái mâu thuẫn bởi chính bản thân mình. Bạn mắc kẹt giữa hai luồng suy nghĩ. Một mặt, bạn muốn phát triển các mối quan hệ xã giao, có lợi cho công việc. Mặt khác, Bọ Cạp lại muốn bồi dưỡng kiến thức, nâng cao nghiệp vụ bằng con đường học thuật. Trong ngày, bạn cũng dễ bị hiểu lầm là kiêu căng, lạnh lùng vì tính cách hướng nội.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Nhờ sự nhạy bén, thông minh mà Nhân Mã đạt được một thành tích đáng ngưỡng mộ. Đây sẽ là nền tảng để bạn thăng tiến trong công việc. Nhân Mã nhờ đó mà nâng cao lý tưởng nghề nghiệp cũng như tài vận trong tương lai gần. Cung hoàng đạo này cũng đang cân nhắc về một sự thay đổi ở bản thân để đạt được mục tiêu mới.


Nắm bắt cơ hội thăng tiến sẽ giúp Nhân Ma bật xa trên vận trình công danh, sự nghiệp.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có tham vọng lớn và tự tin sẽ đạt được bất cứ điều gì đã đặt ra. Đây là cung chăm chỉ, dám đương đầu với thử thách nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Trong ngày hôm nay, Ma Kết còn lập ra kế hoạch mới với nhiều thách thức. Tuy nhiên, vì thành quả cuối cùng lớn lao, bạn rất sẵn sàng thử nghiệm và bắt tay và thực hiện ngay.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có phần loay hoay với những luồng suy nghĩ nội hàm. Bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho những băn khoăn về mặt tinh thần, tình cảm. Nên thả lòng cảm xúc, để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Thư giãn, nghỉ ngơi cũng giúp Bảo Bình giảm áp lực trong thời gian này.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư sẽ gặp được một người truyền cảm hứng vào hôm nay. Đây có thể là quý nhân mang tới nhiều lời khuyên trong công việc. Hoặc một người khiến bạn được tiếp thêm động lực để làm việc, sáng tạo. Tích cực xã giao sẽ giúp Song Ngư mở rộng được những mối quan hệ có lợi.

Song Ngư gặp được quý nhân, không chỉ mở rộng tầm nhìn mà còn có thêm động lực thực hiện mục tiêu nghề nghiệp.

>>> Xem thêm: Xếp hạng tài vận của 12 con giáp cuối năm 2020
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kiều Oanh

comment Bình luận