Tử vi của 12 con giáp, thứ 2 ngày 28/9/2020

Tử vi ngày mới 28/9 cho thấy người tuổi Thân, tuổi Mão có tin vui tới tấp. Song, người tuổi Hợi, tuổi Dậu cần chú ý vận hạn, tránh bị Hung tinh đeo bám.
17:09 | 26/09/2020

Tử vi hàng ngày- tử vi ngày 28/09/2020 thứ 2 sắp tới sẽ ra sao?

TUỔI TÝ

Đường tình duyên của người tuổi Tý có sự khởi sắc. Ngay từ đầu tuần, con giáp này đã được tỏ tình hoặc tỏ tình thành công. Các cặp đôi đang xúc tiến chuyện cưới xin, hỷ sự ngày càng tới gần. Con giáp nào làm buôn bán, kinh doanh trong ngày còn thu về một khoản lợi nhuận. Mặt tài chính thời điểm này vững chắc vô cùng.

Người tuổi Tý có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.
TUỔI SỬU

Hung tinh xuất hiện khiến người tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối. Con giáp này làm gì cũng không suôn sẻ. Công việc phát sinh sự cố, dễ phạm sai lầm. Người tuổi Sửu nếu đàm phán, ký kết hợp đồng cũng có khả năng thất bại cao. Chuyện tình cảm cũng cần đề phòng kẻ thứ 3. Sửu đang lơ là đối phương, chưa dành nhiều thời gian vun vén cho mối quan hệ hiện tại.

TUỔI DẦN

Tử vi báo hiệu người tuổi Dần có một ngày thuận lợi. Con giáp này thông minh, nhạy bén, được cấp trên đánh giá cao vì năng lực làm việc. Dần sẽ đạt được một thành tích trong ngày, tuy nhỏ nhưng tác động tích cực tới lộ trình thăng tiến. Phương diện tài chính cũng khởi sắc. Bạn có tin tốt từ gia đình, dễ được người thân cho tiền hoặc có cơ hội kiếm tiền dễ dàng, nhanh chóng.

Tài chính của người tuổi Dần lên hương đáng kể trong ngày 27/9.

TUỔI MÃO

Quý nhân phù trợ, người tuổi Mão không mất nhiều sức cũng gặt hái thành quả cao. Sự hòa đồng, thân thiện, cộng thêm khéo léo giúp con giáp này tạo được thiện cảm tại công sở. Nhiều cơ hội lý tưởng đều được ưu ái cho người tuổi Mão. Trong ngày 28/9, bạn có lộc công danh. Con giáp này có thể được trao vai trò lãnh đạo, dẫn dắt cho một kế hoạch mới. Cuối ngày, Mão còn nhận được tin vui trong chuyện tình cảm.

TUỔI THÌN

Thìn tiếp tục trải qua một ngày ảm đạm. Vận trình sự nghiệp gián đoạn khiến tài vận cũng xuống dốc theo. Sức khỏe của bạn trong thời gian này cũng giảm sút. Người mệnh rồng nên chú ý các chứng bệnh về tiêu hóa, hô hấp. Trong tiết giao mùa, bạn càng nên giữ gìn sức khỏe hơn.

TUỔI TỴ

Tuy là một trong những con giáp giàu có nhất tháng 9, Tỵ vẫn có lúc gặp hạn thị phi. Tử vi 27/9 cảnh báo con giáp này nên tránh xa các cuộc xung đột, cãi vã. Những ai làm công sở, văn phòng không nên ganh đua, tranh chấp với đồng nghiệp. Khi chạy xe cộ, Tỵ cũng nên chú ý kẻo va chạm, dẫn tới bị thương.

Người tuổi Tỵ nên tránh xa tranh chấp, cãi vã với đồng nghiệp kẻo ảnh hưởng tới uy tín trong công việc.

>>> Xem thêm: Tử vi ngày mai của 12 con giáp, chủ nhật ngày 27/9/2020

TUỔI NGỌ

Tầm nhìn xa trông rộng sẽ giúp Ngọ đưa ra một ý tưởng sáng tạo, được lãnh đạo đánh giá cao. Vận trình tài lộc trong ngày cũng có chiều hướng tăng lên. Càng về cuối tuần, Ngọ càng thu được nhiều lộc tiền bạc. Tuy nhiên, con giáp này chưa gặp may trong chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng có thể phát sinh trục trặc do thiếu sự quan tâm, thấu hiểu lẫn nhau.

TUỔI MÙI

Thử thách mới sẽ được đặt ra, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để Mùi đẩy nhanh lộ trình thăng quan tiến chức. Công việc của con giáp này có nhiều thay đổi bất ngờ nên cần chuẩn bị tinh thần và cả sức lực. Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi khá thuận lợi. Dù đầu tuần bận rộn, các cặp đôi vẫn có thời gian hẹn hò, hâm nóng tình cảm.

TUỔI THÂN

Thân chính là con giáp phát tài khoảng cuối tháng 9 đầu tháng 10. Ngày 27, bạn có bước ngoặt mới, có thể là thêm công việc mới. Thu nhập theo đó cũng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, vượt mức kỳ vọng. Các con giáp độc thân tuy chưa hết lẻ bóng nhưng có nhiều vệ tinh theo đuổi. Chỉ cần mở lòng, bạn sẽ nhanh chóng bước vào một mối quan hệ lý tưởng.

Người tuổi Thân càng về cuối tháng càng giàu. Vận may của con giáp này sẽ được duy trì sang cả đầu tháng 10 Dương lịch.

TUỔI DẬU

Dậu bước vào giai đoạn cần thắt chặt chi tiêu. Tài vận trong ngày và cả thời gian tới của bạn có dấu hiệu hao hụt. Những khoản vung tay quá trán, phung phí quá đà khiến tài chính của Dậu dần eo hẹp. Công việc của bạn cũng không thuận buồm xuôi gió do có tiểu nhân cản trở. Người tuổi Dậu nên tiết kiệm và tập trung vào công việc hơn trong thời gian này.

TUỔI TUẤT

Tuất không nên bàn chuyện làm ăn, tránh các vấn đề liên quan tới giấy tờ, sổ sách. Người tuổi này cũng không nên xuất tiền trong ngày, không cho vay mượn. Bạn đang bị thâm hụt tiền bạc, thậm chị tiêu cả vào khoản tiết kiệm vì nhiều chi phí phát sinh. Chuyện tình cảm trong ngày ổn định, không biến động. Tuy nhiên, Tuất nên hàn gắn, giải quyết mâu thuẫn trong nội bộ gia đình.

TUỔI HỢI

Hợi vẫn chưa thoát được vận hạn. Công việc của bạn trong ngày có thể xảy ra một lỗi nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả. Điều này cũng làm chậm quá trình thăng tiến, khiến Hợi phải đợi chờ lâu hơn. Những con giáp làm kinh doanh sẽ giảm sút về lợi nhuận. Dù chỉ là tạm thời nhưng Hợi cũng nên có phương án tài chính phù hợp để vượt qua giai đoạn này.

Công việc của người tuổi Hợi cũng chưa khởi sắc, tiếp tục gặp nhiều khó khăn.

>>> Xem thêm: Dự báo độ tuổi kết hôn của 12 con giáp nữ

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn dù thuộc con giáp nào cũng luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Kiều Oanh

comment Bình luận