Tử vi chi tiết tuần mới của 12 con giáp ( 26/10 – 01/11)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân, tuổi Dậu có nhiều tin vui. May mắn còn tới với người tuổi Hợi, tuổi Mão ở phương diện tiền bạc.
17:54 | 24/10/2020

Tử vi hàng ngày - tử vi tuần mới từ ngày 26 tháng 10 đến ngày 01 tháng 11 của 12 con giáp

TUỔI TÝ

Vận trình công danh – sự nghiệp của người tuổi Tý được khai thông trở lại. Sau khi dẹp bỏ chướng ngại, con giáp này càng suôn sẻ thăng tiến hơn. Tuy nhiên, về mặt tình duyên, con giáp này chưa có sự khởi sắc. Người tuổi Tý bị mắc kẹt trong mối quan hệ rắc rối. Nếu là người đã kết hôn, hôn nhân của bạn đang rơi vào tình trạng căng thẳng, không còn như trước.

Vào đầu tuần, tài chính của người tuổi Tý có sự tiến triển. Tuy nhiên, càng về cuối tuần, vận may tài lộc càng giảm dần.

TUỔI SỬU

Người tuổi Sửu có thể gặp phiền toái khi làm việc tốt. Con giáp này vì giúp đỡ người khác mà bị đẩy vào cảnh khó khăn. Công việc và tình cảm trong tuần nên có sự cân bằng. Nếu dồn sức cho một bên, người tuổi Sửu sẽ khiến bên còn lại sa sút. Tài chính của bạn tương đối ổn định. Trong 7 ngày tới, thu nhập của Sửu tăng nhẹ. Mặt sức khỏe có chuyển biến tích cực, thể lực dồi dào hơn.

>>>> Xem thêm: Con giáp được Thần Tài hộ mệnh, cả đời vinh hoa phú quý

TUỔI DẦN

Tử vi tuần mới báo hiệu người tuổi Dần đang tìm kiếm công danh trong vô vọng. Thiếu kế hoạch rõ ràng khiến bạn làm việc trong mơ hồ, dễ đi vào ngõ cụt. Tài vận trong tuần lên xuống thất thường, khi tăng thì tăng mạnh, khi giảm cũng giảm không hề nhẹ. Những chú hổ trong thời gian nay nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho chuyện tình cảm. Những lúc áp lực đè nặng, bạn sẽ tìm được sự an ủi ở bên cạnh đối phương.

Sự nghiệp của người tuổi Dần ảm đạm hơn. Tài lộc trong tuần rơi vào bất ổn.

TUỔI MÃO

Người tuổi Mão nảy sinh trục trặc trong chuyện tình cảm. Những ngày tới, bất đồng giữa các các cặp tăng lên. Nhân duyên của người độc thân cũng le lói. Khi bạn chuẩn bị tinh thần đón nhận khởi đầu mới thì lại để lỡ mất cơ hội. Bù lại, tài vận của những chú mèo trong 7 ngày tiếp theo tăng dần đều. Càng về cuối tuần, Mão càng có lộc tiền bạc rõ rệt.

TUỔI THÌN

Người tuổi Thìn đang phí hoài công sức vào một công việc không mang lại kết quả. Công việc trong tuần chưa có sự bứt phá mới. Về mặt tài chính, nhờ sự linh hoạt mà con giáp này vẫn đảm bảo nguồn thu. Những chú rồng kiếm được khoản kha khá từ các dự án đầu tư hoặc kinh doanh phụ.

Công việc tiến thoái lưỡng nan song người tuổi Thìn vẫn may mắn về mặt tiền bạc.

TUỔI TỴ

Dư chấn từ chuyện tình cảm thất bại khiến người tuổi Tỵ vẫn chưa khôi phục lại tinh thần. Con giáp này đang ở trạng thái mông lung, khó tập trung vào công việc. Vận trình thăng tiến do đó cũng bị chững lại. Từ ngày 26/10 – 01/11, Tỵ cần chú ý hao hại ở mặt tài chính. Bạn nên tránh mua bán, xuất các khoản lớn trong tuần kẻo khó thu hồi hoặc bị mất trắng.

TUỔI NGỌ

Nếu nhận ra mối quan hệ không được như xưa, người tuổi Ngọ nên học cách buông bỏ. Càng cố níu kéo, bạn sẽ càng làm tổn thương chính mình. Những con giáp độc thân cũng nên cắt đứt những suy nghĩ không nên có. Bạn cho rằng gặp đúng người nhưng thực tế là sai thời điểm. Trong tuần, công việc của con giáp này phát triển tốt hơn song chưa thu về tài lộc như mong muốn.

Người tuổi Ngọ nên cẩn trọng kẻo biến mình thành kẻ thứ ba. Trong chuyện tình cảm, đôi khi buông tay là điều cần thiết để cả hai cùng hạnh phúc.

TUỔI MÙI

Đầu tuần của người tuổi Mùi diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên về cuối tuần, Kiếp Tài khiến tài chính của bạn hao hụt một khoản. Mùi cần chú ý khi đi lại kẻo sai phạm về giao thông, đề phòng cả họa huyết quang. Thời gian này, chuyện tình cảm của bạn gặp trục trặc. Tâm trạng lo lắng, buồn phiền còn có thể tổn hại đến sức khỏe. Mùi nên dành cuối tuần để thư giãn, nghỉ ngơi, phục hồi trạng thái lạc quan nhất.

TUỔI THÂN

Tin vui sẽ tới với người tuổi Thân liên tục trong tuần. Tử vi của con giáp này cho thấy sự thăng hoa về mặt công việc. Thành tích xuất sắc khiến bạn khẳng định được năng lực, nhận được đánh giá cao từ cấp trên. Tình duyên của con giáp này cũng có chuyển biến mới. Một số cặp đôi “gương vỡ lại lành”. Người độc thân về cuối tuần có lộc ăn uống, tiệc tùng, thậm chí có duyên lành nhờ mai mối.

Vượng vận tiền tài, công danh, người tuổi Thân còn may mắn về mặt tình cảm.

>>>> Xem thêm: Tử vi ngày mai của 12 con giáp, chủ nhật ngày 25/10/2020

TUỔI DẬU

Dậu sẽ thực hiện thành công một ý tưởng mới, đầy tính sáng tạo. Nắm bắt thời cơ thích hợp khiến con giáp này đạt được lợi ích cao. Con đường quan lộ của ngời tuổi Dậu vô cùng xán lạn. Công việc thời gian này phất lên như diều gặp gió. Tuy tài vận chỉ ở ngưỡng trung bình song càng về cuối năm, lộc lá càng tăng trưởng mạnh.

TUỔI TUẤT

Sức khỏe hữu hạn, người tuổi Tuất không nên ôm đồm, gồng gánh công việc quá nhiều. Bạn đang kiệt sức vì khối lượng việc nặng. Điều đáng nói là dù Tuất làm nhiều nhưng lại không đạt hiệu quả về mặt kinh tế. Tài chính của bạn vẫn giậm chân tại chỗ, sự nghiệp cũng không có tín hiệu đi lên. Chuyện tình cảm thời gian này cũng có sóng gió. Vì hiểu lầm, nghi kị mà các cặp đôi ngày càng đẩy nhau ra xa hơn.

Công việc tăng lên nhưng tài chính chưa có sự chuyển biến. Tuất còn có đường tình duyên kém sắc, mối quan hệ nhạt nhòa hơn.

TUỔI HỢI

Người tuổi Hợi trong tuần được lộc sức khỏe. Người ốm yếu đang phục hồi tích cực. Tử vi hàng tuần còn báo may mắn ở đường công việc. Người làm kinh doanh, đầu tư dễ “trúng mánh”, ăn nên làm ra. Mặt tiền bạc, tình cảm trong 7 ngày tới tỷ lệ thuận với nhau. Lộc kim tiền càng tăng, chuyện tình cảm càng vượng sắc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Kiều Oanh

comment Bình luận