Trung vệ U23 Việt Nam ghi bàn, Quảng Nam vất vả cầm hòa đội đầu bảng Sài Gòn

Tại vòng 11 V-League 2020, CLB Quảng Nam và CLB Sài Gòn đã có màn rượt đuổi hấp dẫn trên sân Tam Kỳ khi hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3.
19:38 | 24/07/2020

Tiếp đón đội đang đứng đầu bảng là Sài Gòn FC tại vòng 11 V-League 2020, nhiệm vụ được đặt ra cho thầy trò HLV Đào Quang Hùng là phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng mỏng manh góp mặt tại top 8 khi lượt đi kết thúc.

CLB Quảng Nam và Sài Gòn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn tại Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định.

Hiểu được vấn đề, các cầu thủ Quảng Nam FC đã nhập cuộc rất tự tin khi trong đội hình của họ đón hai sự bổ sung đáng kể đó là trung vệ Hoàng Vissai là tiền đạo Rodrigo.

Giống như ở những trận đấu trước đó, HLV Vũ Tiến Thành vẫn cho các học trò nhập cuộc khá chậm rãi, việc này đã tạo điều kiện cho Quảng Nam lấn lướt hơn sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Trần Đình Thịnh.

Sự hứng khởi và quyết tâm của Quảng Nam đã được đền đáp xứng đáng khi thầy trò HLV Đào Quang Hùng có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Phút thứ 7, sau tình huống đá phạt của đồng đội, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh có pha xoay người dứt điểm đẹp mắt để mở tỉ số 1-0 cho CLB Quảng Nam.

Có bàn thắng sớm, CLB Quảng Nam chủ động lùi sâu đội hình để buộc Sài Gòn phải chơi tấn công. Tuy nhiên, trong 45 phút đầu tiên, hàng công Sài Gòn gồm Paulo Pedro, Geovane hay Tấn Tài đã chơi không tốt khi bị hậu vệ Quảng Nam khóa chăt.

Để đội cuối bảng dẫn với tỉ số 1-0 trong hiệp 1 nên ngay sau giờ nghỉ, HLV Vũ Tiến Thành đã có những sự điều chỉnh về nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Sau những nỗ lực dồn ép Quảng Nam thì đến phút 50, từ pha tạt bóng bên cánh trái của một cầu thủ Sài Gòn, hậu vệ Quảng Nam đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và ngay lập tức, trọng tài chính Trần Đình Thịnh chỉ tay vào chấm phạt đền.

Trên chấm 11m, Paulo Pedro dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Cường để san bằng tỉ số 1-1, qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sau bàn thua, CLB Quảng Nam vùng lên mạnh mẽ. Đúng 10 phút sau, tiền đạo Rodrigo có pha xử lý và dứt điểm đẳng cấp để giúp CLB Quảng Nam dẫn lại 2-1.

CLB Quảng Nam không thể có chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: Viết Định.

Càng về cuối, trận đấu diễn ra càng hấp dẫn khi Sài Gòn liên tiếp có hai bàn thắng của Pedro Paulo để giúp đội đầu bảng Sài Gòn FC dẫn ngược 3-2.

Tuy nhiên đến phút 80, đến lượt một cầu thủ Sài Gòn để bóng chạm tay trong vòng cấm, tạo điều kiện cho đội trưởng Đinh Thanh Trung bên phía Quảng Nam san bằng tỉ số 3-3.

Đây cũng là kết quả cuối cùng ở trận đấu này, chia điểm nhau trên sân Tam Kỳ, CLB Quảng Nam đã nắm chắc tấm vé tranh trụ hạng ở mùa giải năm nay.

>> Xem thêm: HLV HAGL gửi lời cảm ơn đến Văn Thanh sau trận hòa trước Thanh Hóa

Viết Định

comment Bình luận