Trực tiếp vòng 5 giai đoạn 2 V-League: "Cửa tử" gọi tên ai?

Sau vòng đấu chiều nay, V-League 2020 sẽ xác định được đội bóng phải xuống chơi ở giải hạng Nhất 2021.
12:12 | 31/10/2020

Trước khi bước vào vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020, Nam Định đang có lợi thế lớn hơn so với Quảng Nam ở cuộc đua chạy trốn suất xuống hạng duy nhất ở mùa giải năm nay, bởi lẽ, đội bóng thành Nam chỉ cần một trận hòa là hoàn toàn có thể trụ hạng.

Quảng Nam phải quyết chiến với Hải Phòng.

Trong khi đó, CLB Quảng Nam phải làm khách trước Hải Phòng, đội bóng đang rất thoải mái về tinh thần khi đã chính thức trụ hạng sớm 1 vòng đấu. Tuy nhiên, để "trả nghĩa" cho Nam Định, đội bóng đất Cảng cũng đã bày tỏ được sự quyết tâm để cống hiến cho người hâm mộ Lạch Tray một trận cầu mãn nhãn.

Khó khăn cho thầy trò HLV Nguyễn Thành Công là rất nhiều, vì đội bóng xứ Quảng buộc phải giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để có thể đua tranh hiệu số với Nam Định hoặc chờ Nam Định bại trận thì mới có thể trụ hạng.

Ở trận đấu còn lại tại Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa chạm trán nhau ở trận đấu không còn mang nhiều ý nghĩa, bởi hai đội đã sớm trụ hạng. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn muốn các học trò mình giành chiến thắng để khép lại mùa giải ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Thế nên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hoàn toàn có quyền chờ đợi vào những diễn biến hấp dẫn vào chiều nay.

>> Xem thêm: HLV HAGL: “BHL và cầu thủ đã cố gắng hết sức”

Viết Định

comment Bình luận