Nổi tiếng với thân hình nhỏ bé, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ khoe ảnh cơ bắp khiến fan tròn mắt

Sau khi hình ảnh tập luyện được đăng tải, bà xã Phùng Thiệu Phong đã leo thẳng lên top tìm kiếm trên Weibo.
14:08 | 29/05/2020
Từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và thân hình nhỏ bé, vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên, mới ngày 28/5 vừa qua, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh cơ bắp, thân hình rắn chắc sau 2 năm tập luyện. 
 
Qua bức ảnh có thẻ thấy, phần ngực và vai của bà xã Phùng Thiệu Phong nổi rõ cơ cắp, khác hẳn với hình tượng dễ thương và nữ tính thường thấy. Bà mẹ một con còn chú thích thêm: “Rèn luyện sức khỏe cũng có chút thành tích rồi”. Nhiều người nhận xét, body của Triệu Lệ Dĩnh không kém gì những chàng trai gymer thực thụ.
 
Nổi tiếng với thân hình nhỏ bé, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ khoe hình ảnh cơ bắp khi tập luyện
Hình ảnh khoe cơ bắp được cô nàng đăng tải.
 
Được biết, Triệu Lệ Dĩnh rất yêu thích những thể loại phim hành động, thường tự mình đóng các cảnh đấu võ nên thường xuyên luyện tập sức khỏe. Tuy nhiên, để tập đến trình độ như hiện tại chứng tỏ cô đã bỏ ra rất nhiều mồ hôi và công sức.
 
Cô bắt đầu tập gym thường xuyên từ khi tham gia phim Sở Kiều truyện (2017) bởi trong phim cần dùng nhiều sức trong những cảnh hành động. Hai năm sau, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục thể hiện vai Chu Phỉ trong phim Hữu Phỉ, đây cũng là nhân vật giang hồ liên tục phải "múa đao". Do đó, có thể nữ diễn viên tích cực tập luyện là để phục vụ cho vai diễn. 
 
Nổi tiếng với thân hình nhỏ bé, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ khoe hình ảnh cơ bắp khi tập luyện
Dù thân hình nhỏ bé nhưng tay cô rất săn chắc, nổi rõ cơ bắp. 

Nhiều người đều biết, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là diễn viên thích ăn uống, trước giờ chưa từng tiết lộ về phương pháp ăn kiêng nào. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sở hữu thân hình nhỏ bé, nhiều khi còn bị chê là gầy gò thiếu sức sống. Tuy nhiên, với hình ảnh mới vừa đăng tải, vóc dáng của cô tuy nhỏ bé nhưng lại đầy năng lượng. 
 
Có thể thấy, sau khi trở lại làng giải trí hậu sinh con đầu lòng, bà xã Phùng Thiệu Phong luôn bận rộn với việ đóng phim và trông con. Bởi vậy, việc cô sở hữu thân hình săn chắc cùng cơ bắp hoàn hảo như thế khiến nhiều người khâm phục.
 
Nổi tiếng với thân hình nhỏ bé, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ khoe hình ảnh cơ bắp khi tập luyện
Từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. 

Ngoài ra, khi quay bộ phim "Cung tỏa trầm hương" năm 2013, nữ diễn viên từng bị ngã ngựa dẫn đến vẹo cột sống. Năm 2018, cô nghỉ ngơi dài hạn để làm phẫu thuật, do đó việc tập luyện chăm chỉ giúp cô giảm bớt được đau đớn và duy trì sức khỏe. 
 

Đánh bay mỡ bụng với bài tập yoga đơn giản. Nguồn: VTC9. 
 
 
Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật