Trend Voilà Artist- App chụp ảnh gây sốt biến hóa thành nhân vật Disney

Voilà Artist là ứng dụng đang gây sốt trên Facebook, có thể biến ảnh chụp chân dung thành hoạt hình 2D, 3D bằng công nghệ AI nhân tạo.
13:57 | 14/06/2021

Voila AI Artist là gì?

Voilà Artist

Voilà Artist Cartoon Photo là ứng dụng miễn phí được phát hành bởi Wemagine.AI cho phép người dùng tải hình ảnh lên và biến nó thành những kiệt tác vui nhộn, chẳng hạn như những bức tranh thời Phục Hưng hoặc tranh 3D lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình Pixar bằng trí tuệ nhân tạo AI. Ứng dụng cũng cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh đã chỉnh sửa hoặc chuyển đổi trên các nền tảng mạng xã hội.

Hai nhà sáng lập ứng dụng cho biết đây là sản phẩm đầu tiên của họ và nó chứa đựng toàn bộ niềm đam mê của cả hai trong việc kết hợp sự sáng tạo và khả năng của AI.

Ngay từ khi mới ra mắt, Voilà Artist Cartoon Photo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng. Có tới gần 30.000 lượt đánh giá trên Google Play và đứng ở thứ hạng 23 trong mục “Ảnh và Video” trên App Store tại thời điểm phát hành.

Voila AI Artist hoạt động như thế nào?

Voilà Artist

Ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng tải lên ảnh tự sướng hoặc chân dung. Sau đó, khuôn mặt sẽ được nhận diện bởi thuật toán AI của ứng dụng và biến thành một lựa chọn gồm bốn kết xuất động khác nhau.

Tuy nhiên, để có được kết quả ưng ý nhất, bạn cần lựa chọn một tấm ảnh có khuôn mặt rõ ràng, nếu không AI sẽ khó có thể nhận diện được.

Lưu ý: Ứng dụng chỉ có thể nhận diện bức ảnh với một người, bức ảnh có hai người trở lên hoặc ảnh động vật thì Voilà không nhận diện được.

comment Bình luận