Tranh cãi Trấn Thành - Hari Won hôn nhau ở rạp phim, netizen gay gắt: “Thiếu gì chỗ, đâu phải chỉ có 2 người ở đó?”

Khoảnh khắc ngọt ngào của Trấn Thành và bà xã vô tình tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt trên nhiều hội nhóm tám chuyện showbiz.
21:07 | 02/07/2020

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim của đàn em Tuấn Trần, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây chú ý khi liên tục trao nhau những cử chỉ thân mật. Giữa chốn đông người, cả hai hết nhìn nhau trìu mến lại trao nụ hôn ngọt ngào. Ước tính chỉ trong 10 phút, A Xìn đã quay sang khoá môi bà xã tận 4 lần. Khoảnh khắc này nhanh chóng được dân tình truyền tay nhau khắp mạng xã hội, ban đầu gây sốt vì độ ngọt ngào nhưng đến nay lại tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt.

Dưới phần bình luận về chủ đề này đã ghi nhận không ít bình luận khắt khe: "Biết là tình cảm nhưng ở nơi công cộng đừng làm vậy, thấy vô duyên"; "Thiếu gì chỗ hôn? Đâu phải chỉ có hai người ở đó"; "Mình nghĩ Trấn Thành là người nổi tiếng thì nên chú ý tới hình tượng một chút"; "Thích khoe tình cảm nơi công cộng, lúc trước là fan Trấn Thành nhưng giờ không thích nữa rồi"; "Dù thế nào thì ra ngoài đường cũng phải lịch sự, tế nhị"..., Liên lạc với người trong cuộc về ý kiến tranh cãi, phía Hari Won không muốn phản hồi về vấn đề này.

Netizen tranh cãi sau màn thể hiện tình cảm của vợ chồng Trấn Thành.

Ở cạnh nhau đã được vài năm nhưng cả Trấn Thành - Hari Won vẫn như lúc mới yêu. Họ thường xuyên có những hành động ngọt ngào, nhí nhảnh khi ở cạnh nhau.


Có thể thấy, việc thể hiện tình cảm không phải vấn đề xấu, nhưng giữa chốn đông người thì nên biết cách tiết chế lại tránh làm ảnh hưởng đến xung quanh. Dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực cho rằng hành động của Trấn Thành và bà xã chẳng có gì sai, mỗi người có mỗi cách yêu đương khác nhau, không nên phán xét gay gắt.

comment Bình luận